Trời nóng, mẹ đưa con gái 2 tuổi ngồi gần cửa sổ cho mát nào ngờ khiến con chết thảm

Ngày 31/03/2018 11:36 AM (GMT+7)

Vì muốn con được mát hơn, người mẹ đã cho con lại gần cửa sổ ngồi rồi đi dọn dẹp nhưng một sự việc bi thảm đã xảy ra sau ít phút.

Vào ngày 23/5/2017, chị Natalie Tregillies vì thấy thời tiết quá nóng nên đã đưa cô con gái nhỏ Margaret Mc Donagh, 2 tuổi lại gần cửa sổ để bé được mát hơn. Chị để con trong cũi rồi đi dọn dẹp nhà cửa. Thật không ngờ sau đó, sự việc đau lòng đã xảy ra.

Bé Margaret đã bị rơi từ cửa sổ tầng 2 xuống dưới đất. Người bố của bé - anh Ned đã vô cùng tuyệt vọng khi phát hiện cô con gái bé nhỏ đang bất tỉnh trên nền bê tông ngoài ngôi nhà. Cảnh sát và nhân viên y tế đã nhanh chóng được gọi tới nhưng không kịp giữ lấy mạng sống Margaret.

Trời nóng, mẹ đưa con gái 2 tuổi ngồi gần cửa sổ cho mát nào ngờ khiến con chết thảm - 1

Bé Margaret đã qua đời thương tâm.

Các bác sĩ xác định Margaret bị chấn thương não nghiêm trọng. Dù đã rất cố gắng, cô bé vẫn không qua khỏi và qua đời sau 17 ngày hôn mê tại  bệnh viện nhi đồng Alder Hey của Liverpool vào ngày 8/6.

Chị Natalie trình bày với tòa án Bắc Staffordshire Coroner: “Đó là ngày nóng nhất trong năm. Lúc đó, tôi đang lau dọn và đẩy cái cũi của con ra gần cửa sổ thì thảm kịch xảy đến. Tôi nghe thấy tiếng Ned vào nhà. Cửa sổ khi ấy mở toang còn chiếc cũi đã trống trơn. Và điều tiếp theo tôi phải chứng kiến là con gái mình nằm gọn trong chiếc xe cứu thương”.

Cảnh sát Staffordshire nhận định đây là vụ “tai nạn bi thảm” và “không có manh mối nào khác đáng nghi ngờ”. Thám tử  Ciaran McNulty cho biết: “Cha mẹ đã hành động rất nhanh để cứu bé. Tôi cũng đã đến hiện trường. Cảnh sát không tìm thấy tang vật nào thể hiện sự lạm dụng thuốc của Ned hay Natalie. Mặt khác, chúng tôi có bằng chứng chứng minh người mẹ đã thật sự dọn dẹp ngôi nhà trong lúc tai nạn diễn ra”.

Trời nóng, mẹ đưa con gái 2 tuổi ngồi gần cửa sổ cho mát nào ngờ khiến con chết thảm - 2

Anh Ned và chị Natalie vô cùng đau khổ trước sự ra đi của con gái.

Sau cuộc điều tra, Ned chia sẻ: “Margaret là đứa con gái bé bỏng mà tôi vô cùng yêu quý. Con bé là mọi thứ với tôi và giờ đây, tôi đã mất tất cả. Sau sự mất mát này, cuộc sống thật vô nghĩa. Vì Margaret luôn là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Chúng tôi đang sống trong đau khổ và có lẽ sẽ chẳng bao giờ có thể quên được”.

Đồng thời, Natalie và Ned cũng cảnh báo phụ huynh cần chú ý khi cho trẻ nằm gần cửa sổ: “Hy vọng các bậc cha mẹ nhận thức được mọi sự nguy hiểm xung quanh con mình. Chúng tôi không muốn bất kỳ đứa trẻ hay gia đình nào phải trải qua nỗi đau tương tự”.

Để con chơi một mình, mẹ chết lặng khi con bị siết cổ bởi đồ vật nhà nào cũng có
Một bé trai 2 tuổi tại Malaysia đã qua đời chỉ vì chơi đùa một mình với một đồ vật trong nhà tưởng chừng không thể gây hại này.
Diệp Nguyễn (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em