Để con chơi một mình, mẹ chết lặng khi con bị siết cổ bởi đồ vật nhà nào cũng có

Ngày 29/03/2018 00:07 AM (GMT+7)

Một bé trai 2 tuổi tại Malaysia đã qua đời chỉ vì chơi đùa một mình với một đồ vật trong nhà tưởng chừng không thể gây hại này.

Theo New Straits Times đưa tin, sự việc xảy ra tại khu Halaman Meru Impian thuộc thị trấn Meru Raya, thành phố Ipoh, Malaysia vào chiều ngày 27/3.

Theo lời ông Mohd Ali Tamby, cảnh sát trưởng thành phố Ipoh, bé trai lúc đó đang ở nhà cùng với mẹ kế. Cậu bé đang chơi đùa một mình thì sự việc đau lòng bất ngờ xảy ra. Cậu bé đã chơi đùa với sợi dây buộc rèm cửa và bị sợi dây này treo lên, siết chặt vào cổ.

Người mẹ kế kể lại: "Thằng bé đã xin tôi một ít bánh quy rồi đi ra phòng khách chơi một mình. Thằng bé đã chơi đùa với chiếc rèm cửa. Một lúc sau không nghe thấy tiếng của con, tôi lo lắng nên chạy ra xem thì thấy cả người thằng bé đang bị treo trên chiếc dây buộc rèm cửa, cổ bị siết chặt".

Để con chơi một mình, mẹ chết lặng khi con bị siết cổ bởi đồ vật nhà nào cũng có - 1

Cậu bé đã bị dây buộc rèm cửa siết chặt cổ (Ảnh minh họa).

Ngay sau đó, người mẹ kế này đã nhanh chóng gỡ cậu bé xuống khỏi chiếc dây, gọi xe cấp cứu và được hướng dẫn cách sơ cứu cậu bé. Cô đã hô hấp nhân tạo cho con và thấy có sữa chảy ra từ miệng cậu bé. Cô cũng gọi cho chồng mình và em gái để thông báo sự việc.

Bé trai sau đó được đưa tới Bệnh viện Raja Permaisuri Bainun. Mặc dù các bác sĩ đã hết sức cứu chữa, nhưng cậu bé đã không thể qua khỏi.

Bé trai có bố là một giảng viên đại học. Mẹ ruột của em đã qua đời vào tháng 2 năm ngoái vì bệnh ung thư vú. Hồi tháng 10 năm ngoái, bố em đã kết hôn với người vợ thứ hai. Cậu bé còn có một chị gái 5 tuổi đang học tại trường mẫu giáo cách nhà không xa.

Cảnh sát trưởng Mohd Ali Tamby cho biết thêm: "Cậu bé đã qua đời vì bị dây buộc rèm cửa siết cổ. Trường hợp đau buồn này được xếp vào cái chết đột ngột".

Mẹ mải dán mặt vào điện thoại, con trai bị ô tô húc bay người khi qua đường
Trong lúc người mẹ đang mải sử dụng điện thoại và không để ý tới con, đứa con đã tự băng qua đường và bị ô tô đâm trúng.
Diệp Nguyễn (Dịch từ NST)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em