Trong quán trà sữa, 'bàn tay hư' của chàng trai cùng bạn gái khiến nhiều người đỏ mặt

Ngày 18/02/2019 14:04 PM (GMT+7)

Giữa ban ngày, ở chốn công cộng, cặp đôi ngang nhiên có hành động khiến những người xung quanh khó chịu.

Thời gian trước đây, hình ảnh những cặp đôi âu yếm, thể hiện tình cảm quá mức thân mật ở các quán trà sữa liên tục được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Sự vô tư tới thiếu ý thức của họ khiến những người xung quanh không khỏi "nóng mắt", khó chịu khi không gian chung đang bị họ lạm dụng.

Mới đây nhất, chủ đề này lại trở nên "nóng" trên mạng xã hội với bức ảnh chụp một cặp đôi trong quán trà sữa. Ngay giữa ban ngày, ở chốn công cộng nhiều người qua lại, một cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm, những bàn tay đặt không đúng chỗ khiến người ta phải đỏ mặt. 

Trong quán trà sữa, amp;#39;bàn tay hưamp;#39; của chàng trai cùng bạn gái khiến nhiều người đỏ mặt - 1

Nam thanh niên và hành động đáng xấu hổ nơi đông người.

Có lẽ, nhiều người bước vào quán thấy cảnh này sẽ muốn đi ra thay vì tiếp tục chọn chỗ ngồi. Dân mạng tiếp tục đưa ra các bình luận khác nhau. Đa phần đều cảm thấy ngao ngán, chán nản khi thấy những hành vi "chướng tai gai mắt" như vậy.

"Vô ý thức thật sự luôn, chẳng hiểu họ nghĩ gì mà có thể làm như vậy ở chỗ đông người thế này. Muốn tình cảm kiểu này thiếu gì chỗ, sao cứ phải vào quán trà sữa với quán cà phê chứ, nhìn mà bực mình ghê", một dân mạng bình luận.

Cặp đôi 15 tuổi mây mưa trong quán trà sữa ở Lạng Sơn, chủ nhân bức ảnh lên tiếng
Dù xung quanh có rất nhiều người nhưng cặp đôi 15 tuổi vẫn thản nhiên có những cử chỉ âu yếm, thậm chí "ngồi đè lên nhau".
Theo Trình Ca
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng