Trúng số 56 tỷ năm 16 tuổi, cô gái 3 lần nâng ngực, ăn chơi trác táng và cái kết

Khánh Hằng - Ngày 26/03/2021 16:25 PM (GMT+7)

Trở thành người trúng số trẻ nhất của nước Anh nhưng 18 năm sau, cuộc sống của cô gái khiến nhiều người không thể tin nổi.

Năm 2003, Callie Rogers trở thành người trẻ nhất nước Anh trúng số độc đắc. Khi ấy, cô gái mới 16 tuổi đã may mắn trúng số 1,8 triệu bảng Anh (hơn 56 tỷ đồng). Những tưởng số tiền khổng lồ này sẽ giúp Callie đổi đời và có một cuộc sống sung túc, đủ đầy nhưng diện mạo và cuộc sống của cô sau 18 năm khiến không ít người bất ngờ.

Theo đó vào năm 2003, Callie đang là một nhân viên thu ngân với tiền lương chỉ vỏn vẹn 3,6 bảng Anh (hơn 110 nghìn đồng) mỗi giờ. Callie đã mua một tấm xổ số và chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành người chiến thắng giải thưởng lớn nhất. Thời điểm đó, cô vẫn đang sống với bố mẹ nuôi ở thị trấn Cockermouth, Cumbria, nước Anh.

Trúng số 56 tỷ năm 16 tuổi, cô gái 3 lần nâng ngực, ăn chơi trác táng và cái kết - 1

Trúng số 56 tỷ năm 16 tuổi, cô gái 3 lần nâng ngực, ăn chơi trác táng và cái kết - 2

Callie trúng giải độc đắc khi mới 16 tuổi.

Sau khi nhận tin trúng giải độc đắc 1,8 triệu bảng Anh, Callie đã vui mừng đến mức không nói nên lời và bắt đầu dùng số tiền đó để thay đổi cuộc sống của mình. Vài tuần sau, cô gái trẻ quen biết người bạn trai Nicky Lawson và chuyển đến sống tại một ngôi nhà gỗ trị giá 180.000 bảng Anh (gần 5,7 tỷ đồng). Sau này, Callie và Nicky có với nhau 2 đứa con chung.

Thế nhưng 5 năm sau, mối quan hệ giữa cặp đôi rạn nứt, Callie đau lòng đến mức có ý định tự tử. Có một khoảng thời gian, Callie bị tước quyền nuôi dưỡng các con. Sau đó, cô đã mạnh tay chi 17.000 bảng Anh (gần 537 triệu đồng) để tiến hành 3 cuộc phẫu thuật nâng ngực nhằm giúp bản thân tự tin hơn. Callie cũng từng bị cáo buộc chi 250.000 bảng Anh (gần 7,9 tỷ đồng) cho chất kích thích nhưng cô đã phủ nhận điều này.

Trúng số 56 tỷ năm 16 tuổi, cô gái 3 lần nâng ngực, ăn chơi trác táng và cái kết - 3

Callie từng chi tiền nâng ngực và ăn chơi trác táng.

Callie cho biết sau khi trúng số, cô cũng có thêm nhiều bạn bè hơn nhưng thực tế, hầu hết những người này tiếp cận cô chỉ là muốn bòn rút số tài sản của cô. Vào năm 2018, Callie đã từng bị hành hung dã man trong 1 đêm đi chơi cùng 2 người bạn. Callie bị đánh tới bất tỉnh, bị gãy răng, gãy xương sườn và tổn thương thị lực vĩnh viễn. Hai người bạn là Marie Hinde, 38 tuổi và Jade Quayle, 27 tuổi sau này đã bị bỏ tù.

Năm 2013, Callie đã từng chia sẻ trên tạp chí Closer rằng: "Tôi dậy muộn và sống dựa dẫm. Đột nhiên, tôi trở thành một người nổi tiếng trong vùng, mọi người thường đến gặp tôi trong các quán rượu như thể họ là bạn thân nhất của tôi và tôi cảm thấy áp lực khi phải mua tất cả đồ uống cho họ. Tôi không biết phải tin bất cứ ai".

Việc trúng số khi còn quá trẻ đã khiến Callie không kiểm soát được ham muốn và suy nghĩ của mình. Cô liên tục ăn chơi trác táng, chi tiền vào những thứ không đáng mà không hề suy nghĩ quá nhiều cho tương lai. Cô gái trẻ từng chi hơn 300.000 bảng Anh (gần 9,5 tỷ đồng) để mua những bộ quần áo hàng hiệu, sau đó đi phẫu thuật thẩm mỹ. Callie cũng đưa 500.000 bảng Anh (gần 15,8 tỷ đồng) cho gia đình nhưng cô không biết rằng chính việc trúng số đã khiến cuộc đời mình xuống dốc thảm hại.

Trúng số 56 tỷ năm 16 tuổi, cô gái 3 lần nâng ngực, ăn chơi trác táng và cái kết - 4

Callie nhận án phạt vì gây ra tai nạn giao thông trong lúc dùng chất cấm.

Sau vụ hành hung năm 2018, đến tháng 12/2020, Callie tiếp tục vướng vào một vụ lái xe khi đang sử dụng chất cấm. Khi đó, Callie đang đi cùng bạn trai mới tên Jason Fearon, 31 tuổi, thì bất ngờ chiếc ô tô của cặp đôi bị mất lái và đâm vào một hàng rào ở thị trấn Crosby.

Một sĩ quan cảnh sát đã tới để kiểm tra chiếc ô tô Hyundai Tucson của Callie và Jason nhưng cặp đôi đã cố gắng trốn chạy. Callie đã cố đẩy chiếc còng tay ra rồi chạy đi nhưng cuối cùng bị cảnh sát hạ gục bởi bình xịt hơi cay. Sau đó, cảnh sát xác nhận Callie có kết quả dương tính với cocaine nhưng cô vẫn khăng khăng phủ nhận, nói rằng mình chỉ uống thuốc giảm đau. Trong khi đó, người bạn trai Jason khai: "Tôi đã nói với cô ấy là đừng lái xe".

Kết quả, Callie bị đưa ra tòa. Cô nhận lệnh cấm lái xe trong vòng 22 tháng, phải đeo thẻ điện tử trong 11 tuần với lệnh giới nghiêm ban đêm tại nhà riêng. Ngoài ra, người bạn trai Jason của cô cũng phải nộp phạt 200 bảng Anh (hơn 6 triệu đồng) vì tội chống lại một sĩ quan cảnh sát.

Trúng số 56 tỷ năm 16 tuổi, cô gái 3 lần nâng ngực, ăn chơi trác táng và cái kết - 5

Callie nhiều lần hối hận về quá khứ.

18 năm sau khi trúng số độc đắc, Callie Rogers giờ đây 34 tuổi, trở thành một kẻ không một xu dính túi và phải sống bằng tiền trợ cấp của chính quyền. 

Callie từng chia sẻ: "Số tiền đó là quá lớn với một người trẻ như tôi. Ngay cả khi bạn nghĩ cuộc sống của bạn không thay đổi thì nó vẫn thế, và thường không tốt hơn. Áp lực để thoát ra ngoài và sống một cuộc sống tiệc tùng hào nhoáng đã không còn. Tôi chỉ muốn quay về cuộc sống trước đây".

Chàng trai trúng số 300 tỷ, trác táng với 4.000 phụ nữ đến nỗi vợ bỏ đi giờ ra sao?
Đột nhiên cầm trong tay số tiền khổng lồ, cuộc sống của chàng trai này đã hoàn toàn thay đổi nhưng cái kết hiện tại của anh mới là điều khiến tất cả...
Khánh Hằng Theo Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h