Trước khi bị bắt, "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang phát ngôn những gì trên facebook cá nhân?

Lâm Tuyết - Ngày 04/10/2021 18:54 PM (GMT+7)

Từng nói những câu nói đạo lý nhưng chính Nhâm Hoàng Khang lại làm sai với lời nói đó.

Ngày hôm nay (4/10), mọi người xôn xao với thông tin, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) đã bắt Nhâm Hoàng Khang (34 tuổi) tại Cần Thơ để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản". 

Thông tin Nhâm Hoàng Khang bị bắt nhận sự quan tâm của mọi người.

Thông tin Nhâm Hoàng Khang bị bắt nhận sự quan tâm của mọi người.

Theo thông tin, cơ quan điều tra nhận được đơn tố cáo trước đó cho rằng Nhâm Hoàng Khang đã xâm nhập dữ liệu mạng máy tính liên quan đến cờ bạc, sau đó tống tiền hàng trăm triệu đồng. Sau khi vào cuộc điều tra, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao (A05, Bộ Công an) đã xác minh, Nhâm Hoàng Khang đã nhận của đường dây này 400 triệu đồng.

Sau thông tin “chấn động” này, cộng đồng loạt đã tìm lại những tuyên bố trái ngược gây tranh cãi dữ dội của Nhâm Hoàng Khang - người vừa bị bắt vì tội cưỡng đoạt tài sản.

Những triết lý của Nhâm Hoàng Khang được cư dân mạng lục lại.

Những triết lý của Nhâm Hoàng Khang được cư dân mạng "lục lại".

Trong bài đăng ngày 7/9 của Facebook Thiên Nhâm tích xanh được "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang thường xuyên sử dụng có chia sẻ bài viết thách thức một nữ CEO. Và điều đáng chú ý trong bài viết này là câu nói “chốt sổ” vô cùng triết lý: “Muốn có tiền thì trước hết tôn trọng pháp luật đi".

Tuyên bố trái ngược với hành động của "cậu IT" này cộng đồng mạng chú ý và tranh cãi dữ dội bởi chính Nhâm Hoàng Khang đi nói người khác mà không nghĩ tới mình. Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc và cho rằng “Người hay nói đạo lý thường sống chẳng ra gì”.

Nhâm Hoàng Khang được cư dân mạng gọi cậu IT.

Nhâm Hoàng Khang được cư dân mạng gọi "cậu IT".

Nhâm Hoàng Khang sống và làm việc tại TPHCM, được biết đến là lập trình viên nổi tiếng đứng sau nhiều ứng dụng khá tiện ích cho người dùng như tiên phong đưa esim vào iPhone Lock. Anh cũng được giới công nghệ thông tin biết đến khá nhiều và được cư dân mạng gọi bằng cái tên "cậu IT".

Cách đây không lâu, Nhâm Hoàng Khang từng được xem là "trợ thủ" khi giúp bà Phương Hằng tìm ra loạt antifan và hé lộ những thông tin liên quan đến việc chuyển tiền từ thiện cứu trợ miền Trung. Tuy nhiên sau đó, Nhâm Hoàng Khang và bà Hằng đã xảy ra bất đồng, đấu tố nhau trên mạng xã hội. Vài tuần trước khi bị bắt giữ, cái tên Nhâm Hoàng Khang còn liên tục gây xôn xao khi xảy ra khẩu chiến với bà Phương Hằng và tuyên bố sẽ tung sao kê Quỹ từ thiện "Hằng Hữu".

 Bắt Nhâm Hoàng Khang để điều tra tội cưỡng đoạt tài sản
Nhâm Hoàng Khang đã bị Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an bắt giữ tại TP Cần Thơ để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Tin tức 24h

Lâm Tuyết
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h