Trường học trả lại tiền học thêm cho học sinh

Ngày 10/06/2016 10:01 AM (GMT+7)

Ngày 9/6, nhiều phụ huynh có con học ở trường THCS Ngô Sĩ Liên (quận Tân Bình, TPHCM) bất ngờ nhận được thông báo đến lấy lại tiền học phí dạy thêm, học thêm trong dịp hè.

Theo thông báo trên website của THCS Ngô Sĩ Liên, nhà trường không tổ chức việc dạy thêm, học thêm trong dịp hè. Văn bản ghi rõ: Thực hiện văn bản số 609/GDĐT ngày 08 tháng 6 năm 2016 của Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tân Bình về việc tổ chức các hoạt động trong hè năm 2016 như sau: Nhằm giúp các em học sinh có được một kỳ nghỉ hè vui tươi, bổ ích nhiều ý nghĩa, nhà trường không tổ chức việc dạy thêm, học thêm trong dịp hè.

Trường học trả lại tiền học thêm cho học sinh - 1

Trường THCS Ngô Sĩ Liên. Ảnh: Internet.

Quý phụ huynh đã đóng tiền học phí cho học sinh học thêm trong thời gian vừa qua xin liên hệ văn phòng nhà trường để nhận lại vào các buổi sáng từ 7g 30 ngày 13 tháng 6 năm 2016 đến 11g ngày 17 tháng 6 năm 2016.

Ban giám hiệu trường THCS Ngô Sĩ Liên thành thật xin lỗi quý phụ huynh và mong được sự thông cảm cho nhà trường.

Trường học trả lại tiền học thêm cho học sinh - 2

Nhận được thông báo trên, nhiều phụ huynh khá bất ngờ bởi chưa có tiền lệ và họ cũng đã đăng ký, đóng tiền gần cả tháng nay.

Trước đó, làm việc với lãnh đạo Bộ GD&ĐT sáng 7/6, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng chỉ đạo Giám đốc Sở GD&ĐT Lê Hồng Sơn chấn chỉnh, nghiêm cấm tình trạng dạy thêm, học thêm trong trường học từ năm học tới.

Theo Nguyễn Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự