Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi lên tiếng việc giáo viên đánh gãy xương ngón tay học sinh

Ngày 12/10/2023 16:00 PM (GMT+7)

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (quận Tân Bình, TP HCM) vừa có thông cáo báo chí về sự việc giáo viên đánh gãy xương ngón tay một học sinh

Theo Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, ngày 4-10, trong quá trình dạy học, cô giáo N.T.S đã có hành vi chưa chuẩn mực, gây thương tích cho một học sinh tên K. Phòng khám xác định học sinh này gãy xương đốt ngón  ở vị trí nền, gần ngón 4 phải. 

Sau khi xảy ra vụ việc, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi cùng cô S. và các đoàn thể đã đến nhà thăm hỏi tình hình sức khỏe của em K; nhận trách nhiệm về sự cố này.

Báo cáo của nhà trường nêu rõ sức khỏe và tinh thần của K. ổn định, em đã đi học bình thường. Hiệu trưởng đã giải quyết chuyển lớp cho em theo nguyện vọng của gia đình, đồng thời tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo có hành vi chưa chuẩn mực, báo cáo đầy đủ sự việc cho cơ quan chức năng.

Đối với giáo viên nói trên, nhà trường đang tiến hành xem xét thực hiện quy trình xử lý kỷ luật viên chức theo quy định, không bao che.

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi lên tiếng việc giáo viên đánh gãy xương ngón tay học sinh - 1

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (quận Tân Bình, TP HCM)

Bà Nguyễn Thị Cẩm Thanh Trà, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, cho biết dù sự việc thuộc thẩm quyền giải quyết của hiệu trưởng nhà trường nhưng lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Tân Bình đã theo dõi sát sao, kịp thời có những chỉ đạo, hướng dẫn khắc phục hậu quả. Trrong 2 ngày qua, do diễn ra một số cuộc họp với cha mẹ học sinh đầu năm học theo kế hoạch nên việc thông tin cho báo chí chưa được thông suốt. 

"Nhà trường rất cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã quan tâm và đưa tin trên tinh thần xây dựng, không làm ảnh hưởng tâm lý học sinh này cũng như những học sinh khác của trường" - thông cáo nêu.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, một giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi là cô N.T.S bị phụ huynh tố đánh gãy xương ngón tay học sinh K. Cụ thể, chiều 4-10, sau khi đi học về đến nhà, K. nói bị đau tay. Phụ huynh quan sát, thấy bàn tay bên phải của K. có hiện tượng sưng, em nói đau nhức rất nhiều. Sau khi cha mẹ gặng hỏi, K. mới nói bị cô giáo chủ nhiệm N.T.S đánh bằng cây gõ nhạc cụ vào mu bàn tay sáng 4-10 tại lớp học. 

Sáng 5-10, gia đình đưa K. đi khám. Tại phòng khám, em đã được chỉ định chụp X-Quang bàn tay có dấu hiệu đau và sưng. Kết quả chụp X-Quang cho thấy xương đối ngón gần ngón 4 bàn tay phải của học sinh này bị gãy ở vị trí nền.

Vụ học sinh bị đánh gãy ngón tay: Cô giáo rất hối hận, xin nhận mọi hình thức xử lý
Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết đã tạm đình chỉ với cô giáo chủ nhiệm trong vụ việc học sinh bị đánh gãy...

Trẻ bị bạo hành

Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành