Vụ học sinh bị đánh gãy ngón tay: Cô giáo rất hối hận, xin nhận mọi hình thức xử lý

Ngày 12/10/2023 09:20 AM (GMT+7)

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết đã tạm đình chỉ với cô giáo chủ nhiệm trong vụ việc học sinh bị đánh gãy ngón tay.

Tiền Phong đưa tin, tối 11/10, bà Nguyễn Thị Cẩm Thanh Trà - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, thông tin về việc nhà trường đã tạm đình chỉ đối với cô giáo N.T.S vì có hành động làm học sinh bị gãy xương ngón tay.

Trong ngày 12/10, hội đồng trường sẽ tiến hành họp để quyết định hình thức kỷ luật đối với cô giáo N.T.S.

"Tôi xin đại diện nhà trường nhận trách nhiệm, xin lỗi phụ huynh, học sinh vì để xảy ra sự việc. Nhà trường sẽ xử lý trách nhiệm các cá nhân liên quan theo đúng quy định", bà Thanh Trà nói và cho biết thêm, hiện giáo viên S rất hối hận, đã đến nhà xin lỗi học sinh và xin nhận mọi hình xử lý.

Cũng theo nguồn tin, học sinh M.K, đã đi học lại vào ngày 9/10 và được chuyển lớp theo nguyện vọng của phụ huynh.

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong.

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong.

Trước đó, chị T - phụ huynh của em K., học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, quận Tân Bình, TP.HCM có phản ánh về việc giáo viên đánh học sinh. 

Theo chị T., chiều 4/10, khi đi học về đến nhà, con chị than bị đau tay. Chị quan sát thì thấy tay bên phải của bé có hiện tượng sưng. Gặng hỏi thì bé nói là bị cô giáo đánh.

Sáng 5/10, gia đình chị T đưa con đi khám. Sau khi khám và chụp X-quang, bác sĩ chẩn đoán bé bị "gãy xương ở vị trí nền của xương đốt ngón gần - ngón 4 - do chấn thương".

Chị T. cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, cô giáo và nhà trường đã nhiều lần tới nhà thăm bé và xin lỗi gia đình. Tuy nhiên gia đình chị T vẫn đang chờ xem nhà trường xử lý giáo viên ra sao.

Kết quả chụp X-quang của học sinh K.

Kết quả chụp X-quang của học sinh K.

Cuối giờ chiều 11/10, lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Tân Bình, hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã có buổi làm việc với chị T. 

Tại buổi làm việc, ông Phan Văn Quang - Trưởng Phòng GD&ĐT quận Tân Bình, đã thay mặt ngành giáo dục quận xin lỗi gia đình chị T về sự cố trên.

Chị T cũng bày tỏ nguyện vọng là con mình được bảo đảm quyền lợi học tập trong suốt 5 năm học tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Đồng thời chị T đề nghị nhà trường xử lý sai phạm của giáo viên, theo Tuổi trẻ.

Một trường tiểu học ở Hải Dương bị tố thu gần 800.000 đồng/học sinh để mua điều hòa, tivi
Trong 20 khoản thu được liệt kê dưới danh nghĩa đóng góp tự nguyện tại một trường tiểu học ở Hải Dương, có khoản thu gần 800.000 đồng/ học sinh để mua...

Giáo dục

Theo Phương Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành