"Truy tìm 2 cô gái chụp ảnh tại tuyệt tình cốc”: Chính quyền xã nói gì?

Ngày 03/03/2017 17:33 PM (GMT+7)

Một số thông tin trên mạng chia sẻ rằng, hiện chính quyền xã An Sơn đang truy tìm tung tích 2 người mẫu chụp hình tại khu vực cấm “tuyệt tình cốc” để xử phạt.

Vừa qua, hình ảnh 2 cô gái ăn mặc “mát mẻ” bên hồ “tuyệt tình cốc” (Hải Phòng) khiến dự luận xôn xao. Bộ ảnh và clip cũng nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng mạng.

Sau đó, một số thông tin trên mạng chia sẻ rằng, hiện chính quyền xã An Sơn đang truy tìm tung tích 2 người mẫu chụp hình tại khu vực cấm “tuyệt tình cốc” để xử phạt.

Ngày 3/3, chúng tôi trao đổi ông Nguyễn Văn Đăng, Chủ tịch UBND xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng để làm rõ thông tin trên.

amp;#34;Truy tìm 2 cô gái chụp ảnh tại tuyệt tình cốc”: Chính quyền xã nói gì? - 1

 Hồ nước xanh ngắt ở Hải Phòng thu hút giới trẻ. Ảnh: Quỳnh An

Ông Đăng cho biết, trước đó, ông không hề biết việc hai người mẫu đến chụp hình tại khu vực hồ nước xã An Sơn (“tuyệt tình cốc-PV). Hai người mẫu cùng ê kip đến chụp hình cũng không hề báo cáo hay xin phép UBND xã An Sơn.

“Sau đó, chúng tôi chủ yếu nhắc nhở, cảnh tình du khách chứ không truy tìm 2 người mẫu chụp ảnh ở hồ để xử phạt. Chúng tôi cũng không ra văn bản nào về việc truy tìm 2 cô gái để xử phạt”,  ông Đăng nói.

Ông Đăng cho hay, sau khi đánh giá về những nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm tại khu vực hồ nước, UBND huyện Thủy Nguyên đã giao công ty xi măng Phúc Sơn và chính quyền địa phương cắm thêm cọc bê tông, rào lưới B40 và treo biển cảnh báo.

“Đến nay, chúng tôi chưa xử phạt bất cứ một trường hợp nào chụp ảnh ở khu vực hồ. Trong thời gian tới, chính quyền xã sẽ tiếp tục phối hợp với công ty xi măng Phúc Sơn nhắc nhở người dân, du khách không đến gần hoặc ra hồ chụp để đảm bảo an toàn”, ông Đăng nói.

amp;#34;Truy tìm 2 cô gái chụp ảnh tại tuyệt tình cốc”: Chính quyền xã nói gì? - 2

 Nhiều thanh niên săn ảnh hai cô gái sexy. Ảnh Quỳnh An.

Theo ông Đăng, giữa năm 2016, một số cá nhân có đến chụp ảnh ở hồ và đăng lên mạng xã hội. Sau đó, mỗi ngãy có hàng trăm lượt người dân, chủ yếu là nam thanh nữ tú kéo đến hồ nước này để chụp ảnh "tự sướng" với làn nước xanh lạ thường.

Đến cuối năm 2016, chính quyền xã đã phối hợp với công ty  Phúc Sơn thông báo, cắm biển cảnh báo các cá nhân không ra hồ chụp ảnh để đảm bảo an toàn.

Lãnh đạo xã An Sơn cũng cho hay, hồ nước xanh rộng hơn 30 ha nằm trên địa bàn xã An Sơn, do công ty xi măng Phúc Sơn trực tiếp quản lý. Hồ nước được hình thành sau quá trình khai thác đá âm và khu vực lòng hồ có độ sâu từ 30 - 40 mét.

Các tảng đá lớn kết hợp làn nước xanh ở hồ đã tạo ra phong cảnh đẹp thơ mộng, nhiều người ví đây như “tuyệt tình cốc” trong phim cổ trang.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự