Từ chối tình cảm của người hàng xóm kém 11 tuổi, nửa đêm nữ giám đốc gặp chuyện đáng sợ

Ngày 21/03/2023 11:51 AM (GMT+7)

Chỉ vì từ chối tình cảm của người hàng xóm, nữ giám đốc này đã phải nhận một cái kết đau lòng.

Vào năm 2009, tại tỉnh Giang tây, Trung Quốc, một người phụ nữ bị cưỡng hiếp và sát hại ngay tại nhà mình. Trên thi thể của cô, cảnh sát đã tìm được mẫu ADN của một người đàn ông, cuối cùng lần ra danh tính thực sự của kẻ thủ ác, khiến tất cả ngỡ ngàng.

Theo đó, cô Vương Hồng Lệ, 32 tuổi, sống tại Giang Tây, từ nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài mỹ miều, càng trưởng thành càng quyến rũ. Vì thế khi đi làm, cô Vương Hồng Lệ thường bị nhan sắc lu mờ tài năng, bị coi là "bình hoa di động", thăng tiến nhờ nhan sắc. Để phá vỡ định kiến của người khác, cô dành hết tâm trí của mình cho công việc, ngày đêm chăm chỉ làm lụng, cuối cùng cũng nhận được sự công nhận của các đồng nghiệp, chẳng mấy chốc đã trở thành giám đốc.

Tuy nhiên, cũng do quá tập trung vào sự nghiệp, cô Vương Hồng Lệ đã bỏ bê gia đình. Người chồng mà cô yêu từ thời đại học đã không chịu được sự lạnh nhạt của vợ mà ra ngoài ngoại tình. Cho đến một hôm, cô Vương Hồng Lệ tận mắt chứng kiến cảnh tượng chồng lên giường với người phụ nữ khác, cô mới nhận ra sự thật và quyết tâm ly hôn. Để trốn tránh hiện thực đau lòng đó, cô cũng chuyển ra sống trong một căn hộ riêng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không lâu sau, cô Vương Hồng Lệ gặp được người hàng xóm họ Cao, 21 tuổi, vốn là một kẻ vô công rồi nghề, từ nhỏ được gia đình chiều chuộng nên lớn lên không biết làm gì, sa chân vào con đường trộm cắp, từng phải đi tù 10 tháng vì tội danh này. Sau khi được trả tự do, Cao đi tìm nhà để thuê và vô tình gặp được cô Vương Hồng Lệ.

Khi đó, Cao mới ra tù, chẳng tìm được công việc gì ưng ý nên đã móc nối với một người đàn ông họ Lưu, định quay lại con đường cũ. Tuy nhiên, do hệ thống chống trộm ngày càng tinh vi, Cao và Lưu gặp nhiều khó khăn nên rất chán nản. Hôm đó, Cao về nhà thì phát hiện quên mang chìa khóa, cộng với sự bực bội có sẵn trong người, anh ta ngồi gục xuống trước cửa một cách ủ rũ. Đúng lúc đó, cô Vương Hồng Lệ đi làm về ngang qua, thấy người hàng xóm đang chán nản liền tốt bụng rủ anh ta đi ăn, sau đó còn thuê người phá khóa cửa giúp.

Thấy cô Vương Hồng Lệ tốt bụng lại xinh đẹp, Cao đã nảy sinh tình cảm ngay từ lần gặp đầu tiên. Anh ta cuồng nhiệt theo đuổi cô Vương Hồng Lệ nhưng cô đã lập tức từ chối, phần vì cô vừa ly hôn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương với ai, phần vì sự chênh lệch 11 tuổi giữa 2 người.

Tuy nhiên, Cao chẳng mảy may quan tâm đến sự lạnh lùng của cô Vương Hồng Lệ, thậm chí còn đi rao tin khắp nơi rằng mình đang theo đuổi cô, trong khu dân cư ai cũng biết chuyện này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau đó, cô Vương Hồng Lệ còn nhận ra một dã tâm khác của Cao. Ngoài tình cảm yêu đương, anh ta còn để ý tới tiền bạc của cô. Điều đó thể hiện rất rõ trong ánh mắt của Cao khi nhìn vào túi xách, đồng hồ hay đồ đạc đắt tiền của cô. Là một người làm trong lĩnh vực kinh doanh nhiều năm, cô Vương Hồng Lệ rất rõ chuyện này nhưng cũng không muốn vạch trần, chỉ giữ khoảng cách với Cao, còn nói rằng nếu anh ta cố tình làm phiền thì cô sẽ báo cảnh sát.

Sự cự tuyệt lạnh lùng của cô Vương Hồng Lệ đã khiến Cao tức giận và dẫn đến hành động cực đoan. Một đêm, Cao đã lén lút lẻn vào nhà cô Vương Hồng Lệ bằng cách cạy cửa sổ. Sau khi lấy trộm chiếc điện thoại trị giá 8.000 nhân dân tệ (hơn 27 triệu đồng), Cao không tìm thấy thứ gì có giá trị nên định rời đi, nào ngờ cô Vương Hồng Lệ lại phát hiện ra và nắm lấy tay hắn, hét lớn: "Bắt lấy kẻ trộm".

Cao quay lại thì thấy cô Vương Hồng Lệ đang mặc chiếc váy ngủ hớ hênh. Dục vọng trỗi dậy, hắn trực tiếp bịt miệng Vương Hồng Lệ lại rồi cưỡng hiếp 2 lần liên tiếp. Sau đó, Cao định nhanh chóng rời đi nhưng cô Vương Hồng Lệ lại không muốn để yên, lớn tiếng đe dọa rằng sẽ gọi cảnh sát bắt giữ hắn. Điều Cao sợ nhất là phải vào tù lần nữa, vì thế hắn đã đánh mất lý trí, cầm dao đâm nhiều nhát vào ngực và bụng của cô Vương Hồng Lệ. Trước khi bỏ trốn, Cao vẫn còn sợ cô Vương Hồng Lệ tỉnh lại nên đã dùng thắt lưng trói chặt tay cô.

Sau đó, Cao kể mọi chuyện với Lưu và cùng nhau bỏ trốn đến thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến. Tuy nhiên, những dấu vết và bằng chứng rõ ràng đã vạch trần tội ác của Cao, khiến hắn bị bắt giữ nhanh chóng.

Theo quy định của Bộ luật Hình sự Trung Quốc, Cao đã bị kết án với hàng loạt tội danh như trộm cắp, cướp tài sản, xâm hại tình dục và cố ý giết người, cuối cùng phải lĩnh án chung thân. Về phần Lưu, tuy hắn không có liên quan đến vụ án của cô Vương Hồng Lệ nhưng hắn biết rõ tội danh của Cao, lại giúp Cao bỏ trốn và cung cấp chỗ ẩn nấp, vì vậy cũng phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Nữ giám đốc uống cốc sữa chua pha thuốc kích dục của nam tài xế, choáng nặng khi tỉnh dậy
Ba lần uống cốc sữa chua do tài xế đưa mà không biết đã bị pha thuốc kích dục, nữ giám đốc vô cùng bàng hoàng khi biết sự thật.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự