Nữ giám đốc uống cốc sữa chua pha thuốc kích dục của nam tài xế, choáng nặng khi tỉnh dậy

Ngày 11/03/2023 18:26 PM (GMT+7)

Ba lần uống cốc sữa chua do tài xế đưa mà không biết đã bị pha thuốc kích dục, nữ giám đốc vô cùng bàng hoàng khi biết sự thật.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Li (tên đã thay đổi), 37 tuổi, là nữ giám đốc của một công ty ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Trong ấn tượng của nhân viên, cô là người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt, tuy rất nghiêm khắc với bản thân nhưng lại đối xử rất tốt với nhân viên, luôn hòa nhã và đưa ra chế độ lương thưởng phù hợp, vì vậy cũng rất được lòng nhân viên.

Tuy nhiên, cô Li cũng không phải là một người phụ nữ hoàn hảo. Nhược điểm lớn nhất của cô là nóng nảy và chính sự nóng nảy quá mức này đã làm hủy hoại cuộc hôn nhân đầu tiên của cô. Sau này, tính cách nóng nảy một lần nữa khiến cô Li rơi vào cạm bẫy của một nam tài xế họ Liu (tên đã thay đổi).

Liu, 34 tuổi, nộp đơn xin vào làm nhân viên chính thức của công ty cô Li từ tháng 8/2012. Ngoài việc lái xe, thỉnh thoảng anh ta còn chạy việc vặt cho cô Li. Chỉ trong 2 tháng, Liu đã làm quen với công việc kinh doanh của công ty và giành được sự tin tưởng của cô Li.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau một cuộc hôn nhân thất bại, cô Li rất thận trọng với chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian tiếp xúc gần gũi với anh Liu, cô đã nảy sinh tình cảm với nam tài xế này, chỉ có điều không muốn thể hiện ra.

Khoảng 23h đêm 23/10/2012, cô Li hạ cánh sau chuyến công tác xa, vừa xuống máy bay đã gọi điện cho Liu: "Em vừa đến sân bay, anh ra đón em nhé". Nghe thấy vậy, Liu dù rất mệt mỏi vì đã khuya nhưng vẫn nhanh chóng lấy xe đi đón sếp về nhà. Trên đường đi, Liu biết cô Li vẫn chưa ăn tối nên ngay khi về đến nơi, anh ta không rời đi ngay mà đề nghị nấu bữa tối cho sếp.

Cô Li không hề từ chối lời đề nghị này, trong lòng thực ra rất thích nhưng vì không muốn Liu nhận ra suy nghĩ của mình, cô cố ý nói dối rằng đồ ăn không ngon, thậm chí còn chỉ trích anh Liu. Trog lòng Liu rất giận vì người sếp nóng tính nhưng anh ta không thể hiện ra, chỉ im lặng rồi đưa một cốc sữa chua cho cô Li uống.

Nào ngờ chỉ một lúc sau, cô Li bắt đầu thấy cơ thể có hiện tượng lạ, tim đập rất nhanh, toàn thân nóng bừng, mắt mờ, thậm chí còn xuất hiện ảo giác, vô cùng khó chịu và bức bối, sau đó ngất lịm đi. Sáng hôm sau, cô Li tỉnh dậy với cơn đau đầu dữ dội. Cô không nhớ đã xảy ra chuyện gì, chỉ nhớ rằng tài xế Liu đã đưa mình về nhà.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô Li không để tâm quá nhiều đến sự bất thường này, chỉ cho rằng bản thân quá mệt mỏi. Thế nhưng đến ngày 30/10/2012, chuyện đó lại một lần nữa xảy ra. Tối hôm đó, cô Li bảo anh Liu đưa về nhà. Sau bữa ăn tối, cô thấy chóng mặt, đi đứng không vững, toàn thân mất sức rồi thiếp đi. Cô Li tưởng rằng cơ thể bị suy nhược nên cố gắng dùng thuốc bồi bổ nhưng không hề có hiệu quả.

Ngày 6/11/2012, cô Li một lần nữa gặp chuyện như 2 lần trước. Vừa đến công ty chưa được bao lâu, cô đã gặp những triệu chứng lạ, thậm chí lần này còn nghiêm trọng hơn khi cô bị đi tiểu không tự chủ. Sợ rằng mình đã mắc phải bệnh nan y, ngày hôm sau cô Li vội vã tới bệnh viện kiểm tra nhưng bác sĩ lại nói rằng các chỉ số cho thấy cô hoàn toàn khỏe mạnh.

Cô Li không tin vào lời nói của bác sĩ nhưng cũng không biết làm thế nào. Đến ngày 23/11/2012, cô xuất viện về nhà, định dọn dẹp một chút mới nhận ra sự thật sốc. Rất nhiều đồ đạc có giá trị trong nhà cô đã không cánh mà bay, bao gồm tiền mặt, đồng hồ, thẻ mua hàng..., tổng giá trị lên đến 60.000 - 70.000 nhân dân tệ (khoảng 200 - 240 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại). Cô Li tiếp tục đến công ty thì phát hiện một sợi dây chuyền vàng và 2 chiếc nhẫn vàng đặt trong két sắt cũng bị lấy mất.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô Li vội vàng báo cảnh sát và chỉ sau một thời gian ngắn điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra kẻ chủ mưu chính là tài xế Liu. Khi bị cảnh sát bắt giữ, Liu cũng đã nhanh chóng khai nhận tội danh của mình.

Liu cho biết cô Li đối xử với anh ta khá tốt nhưng tính cách của cô lại rất nóng nảy, hay trách mắng anh ta vì những chuyện vặt vãnh, thậm chí còn nói anh ta là kẻ ngu ngốc và bất tài trước mặt những đồng nghiệp khác. Vì điều này, Liu nhiều lần ôm hận với cô Li.

Liu đã 3 lần đổ thuốc kích dục vào cốc sữa chua của cô Li nhưng mục đích ban đầu của anh ta chỉ là khiến cô ấy sợ hãi, xem phản ứng của cô ấy thế nào và thích thú với những điều đó. Tuy nhiên, Liu nhận ra cô Li bị mất trí nhớ gián đoạn, không nhớ được chuyện gì đã xảy ra sau khi dùng thuốc, vì vậy mới nảy sinh ý định trộm cắp. Cuối cùng, Liu đã phải nhận sự trừng trị thích đáng của pháp luật.

Vợ ngủ ở tầng dưới, chồng nghe thấy âm thanh lạ, tưởng có trộm nhưng sự thật ngã ngửa
Nghe tiếng động lạ giữa đêm, người đàn ông tưởng nhà có trộm, thế nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự