Vợ ngủ ở tầng dưới, chồng nghe thấy âm thanh lạ, tưởng có trộm nhưng sự thật ngã ngửa

Ngày 04/03/2023 11:14 AM (GMT+7)

Nghe tiếng động lạ giữa đêm, người đàn ông tưởng nhà có trộm, thế nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Theo trang 163 đưa tin, anh Đặng và cô Tiểu Tuyết sống tại thành phố Trấn Giang, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã kết hôn với nhau nhờ sự giới thiệu của người mai mối. Cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng khá bình thường, ổn định, thỉnh thoảng cũng cãi vã nhưng rồi mọi chuyện đều qua. Anh Đặng dành phần lớn thời gian để đi làm xa, còn cô Tiểu Tuyết ở nhà làm việc và chăm sóc cậu con trai nhỏ.

Cô Tiểu Tuyết luôn có một mối bận lòng, đó là việc anh Đặng làm việc ở quá xa, ít khi về nhà. Cô Tiểu Tuyết đã nhiều lần khuyên chồng tìm một công việc khác gần nhà, thế nhưng anh Đặng luôn từ chối bởi công việc ở xa có lương cao hơn nhiều. Anh nói rằng bản thân làm vậy cũng vì vợ con, muốn con cái có một tương lai tốt đẹp.

Thấy chồng nói vậy, cô Tiểu Tuyết không ý kiến gì nữa, tuy nhiên trong lòng vẫn không hoàn toàn thoải mái. Cô cho rằng khoảng cách về không gian và thời gian sẽ làm tình cảm vợ chồng phai nhạt, từ đó nhiều mâu thuẫn xảy ra, thậm chí có thể tan vỡ gia đình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Buồn lòng vì chuyện này, cô Tiểu Tuyết thường đem tâm sự của mình để kể cho người hàng xóm là anh Phương. Ban đầu, cả 2 coi nhau như bạn bè thân thiết, giữ khoảng cách đúng mực. Thế nhưng lâu dần, cô Tiểu Tuyết và anh Phương bắt đầu nhận thấy tầm quan trọng của đối phương. Không được gần gũi chồng nhưng ngày nào cũng có anh hàng xóm ở bên, cô Tiểu Tuyết đã ngã vào lòng anh ta từ lúc nào.

Kể từ đó, cô Tiểu Tuyết và anh Phương lén lút duy trì mối quan hệ bất chính. Thấy anh Đặng lâu ngày không phát hiện ra, anh Phương càng thêm dương dương tự đắc. Thậm chí, ngay cả khi anh Đặng trở về nhà, anh Phương vẫn bạo dạn đề nghị cô Tiểu Tuyết kiếm cớ để ngủ riêng với chồng, rồi anh ta sẽ sang với cô.

Hôm đó, anh Đặng có một kỳ nghỉ dài ngày sau những chuỗi ngày làm việc vất vả. Ngay khi về nhà, anh Đặng đã muốn thân mật với vợ vì muốn bù đắp cho cô quãng thời gian xa nhau, thế nhưng cô Tiểu Tuyết lại từ chối với lý do mình đang mệt. Sau đó, cô Tiểu Tuyết nói dối rằng con trai không khỏe, cô sẽ ôm con xuống ngủ ở tầng dưới để không làm ảnh hưởng tới con.

Anh Đặng không nghĩ gì về chuyện này, lên tầng trên đi ngủ như bình thường. Tuy nhiên, đêm hôm đó anh Đặng không ngủ ngon, liên tục thao thức, trở mình trằn trọc. Trong màn đêm tĩnh lặng, anh Đặng đột nhiên nghe thấy tiếng cửa nhà mình mở ra rồi đóng vào. Ban đầu, anh cho rằng mình nghe nhầm nhưng khi cẩn thận lắng nghe một lần nữa, anh thực sự đã nghe thấy giọng nói của ai đó ở tầng dưới.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Anh Đặng lập tức tỉnh dậy và cảnh giác, nghĩ rằng nhà mình có trộm lẻn vào. Anh rón rén đi xuống cầu thang nhưng lại không thấy bất kỳ người lạ nào, điều kỳ lạ hơn nữa là cậu con trai của anh lại đang ngủ trên ghế sofa. Anh Đặng tự hỏi tại sao con trai mình lại nằm ở đó, không phải vợ đã đưa con vào phòng ngủ tầng dưới sao? Do dự mấy giây, anh Đặng tiếp tục đi vào phòng ngủ để tìm vợ.

Cửa phòng mở ra, anh Đặng sốc nặng khi thấy vợ mình đang dan díu của người hàng xóm trên giường. Không chờ đợi một lời giải thích nào, anh Đặng lập tức lao vào tấn công anh Phương. Anh Phương biết mình đã sai nên cố gắng cầu xin sự tha thứ nhưng anh Đặng không dễ dàng buông tha như vậy. Anh nổi nóng đánh anh Phương đến lúc anh ta gục xuống đất mới thôi.

Thấy anh Phương bất tỉnh và chảy nhiều máu, cả anh Đặng và cô Tiểu Tuyết đều sợ hãi. Khi cảnh sát đến nơi, cả 2 vợ chồng đều nói dối rằng đây là trộm vào nhà. Tuy nhiên, khi cảnh sát thẩm vấn anh Phương, anh ta nói rằng mình không phải là trộm. Cuối cùng, toàn bộ vụ việc đã bị phanh phui.

Mặc dù anh Phương và cô Tiểu Tuyết gây ra tội lỗi lớn đối với anh Đặng, thế nhưng hành động tấn công vẫn là trái pháp luật. Theo Điều 234 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, anh Đặng đã bị truy tố về tội cố ý tấn công gây ra thương tích. Tòa án thành phố Trấn Giang đã tuyên phạt anh Đặng mức án 3 năm tù.

Vào khách sạn bóc bánh trả tiền, người đàn ông ngỡ ngàng khi biết danh tính cô gái bán hoa
Thấy tờ giấy quảng cáo, người đàn ông nổi hứng gọi "gái bán hoa", nào ngờ lại ngã ngửa khi nhìn thấy mặt.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự