Từ tin nhắn tống tiền, lộ nghi án nữ sinh bị thầy xâm hại

Ngày 14/12/2015 10:17 AM (GMT+7)

Theo đơn thư tố cáo, dù hai lần bị thầy giáo xâm hại tình dục, nhưng một học sinh lớp 9 đã không dám tố cáo vì xấu hổ với bạn bè. Sự việc chỉ bị vỡ lở khi người thân phát hiện nữ sinh này nhận được những tin nhắn tống tiền.

Không dám tố cáo vì xấu hổ

Theo đơn tố cáo gửi tới các cơ quan chức năng của chị C.T.D (SN 1978, trú tại xã Xuân Lẹ, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa), ngày 10/11, em gái chị thấy cháu L.T. T (14 tuổi, con chị D) lấy tiền của gia đình nên đã tra hỏi lý do. Khi đó, cháu T mới kể lại sự việc bị một người lạ mặt tống tiền, dọa nếu không nghe lời sẽ bị hắn báo cho cả trường biết việc cháu bị thầy giáo xâm hại tình dục. Theo cháu T kể lại thì cháu đã bị thầy giáo N.V.P hãm hiếp 2 lần, nhưng do quá sợ hãi và xấu hổ nên cháu không dám nói cho gia đình biết.

Từ tin nhắn tống tiền, lộ nghi án nữ sinh bị thầy xâm hại - 1

Mẹ cháu T kể lại sự việc. Ảnh: N.Hưng

Ngồi bên cạnh mẹ là cháu T với vẻ mặt hốt hoảng, luôn lẩn tránh ánh mắt của mọi người, từng giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt ngây thơ. Phải mất khá lâu cháu T mới kể lại sự việc: “Giữa cháu và thầy P chỉ là tình cảm thầy trò, không hề có tình cảm nam nữ. Khoảng 22h ngày 23/4 (lúc này cháu đang là học sinh lớp 8 – PV), trong khu nội trú mất điện, khát nước nên cháu lên văn phòng trường lấy nước uống. Lúc này thầy P thấy cháu đi qua nên nhờ cháu lấy hộ cho một cốc. Khi cháu đi lên khu hiệu bộ của nhà trường thì bất ngờ thầy P kéo cháu vào phòng. Cháu vô cùng hoảng hốt, sợ hãi nhưng thầy P đã dùng sức mạnh, bịt miệng đe dọa để thực hiện hành vi hiếp dâm cháu. Sau khi bị hãm hiếp cháu rất sợ, xấu hổ nên không dám nói với bất kỳ ai. Về khu nội trú, cháu chỉ biết ngồi khóc”.

Việc cháu T bị thầy giáo kéo vào phòng có học sinh V.V.H nhìn thấy. Sau đó, H có gặp cháu T và nói có nhìn thấy thầy P hiếp dâm bạn. Nghe H nói, cháu T ôm mặt khóc và xin bạn đừng nói với ai vì sợ xấu hổ.

Nhớ lại những phút giây đau đớn, tủi hổ khi bị thầy P hiếp dâm lần thứ hai, cháu T nghẹn ngào: “Ngày 21/10, thầy P lại giở trò đồi bại với cháu. Cháu rất nhớ ngày đó là vì hôm ấy thầy P có quyết định chuyển công tác nên nhà trường tổ chức liên hoan chia tay. Khoảng 22h cùng ngày, do phòng ở của cháu mất điện nên cháu sang phòng kế bên cắm điện kéo về dùng. Khi cháu đang cắm điện thì thầy P đột ngột từ phía sau đi tới bịt miệng, đe dọa rồi hãm hiếp cháu ngay tại sàn nhà. Do sợ thầy, hơn nữa cảm thấy xấu hổ nên cháu không dám nói ra”.

Lộ chuyện vì bị tống tiền

Từ tin nhắn tống tiền, lộ nghi án nữ sinh bị thầy xâm hại - 2

Căn phòng nơi cháu T nói mình bị hiếp.

Trong khi đang hoảng loạn tinh thần vì bị thầy giáo làm chuyện đồi bại với mình, vài ngày sau cháu T liên tục nhận được điện thoại, tin nhắn của kẻ lạ mặt gửi đến tống tiền. Lo sợ sự việc bị bại lộ, T làm theo yêu cầu và buộc phải lấy trộm tiền của mẹ và của dì để mua thẻ điện thoại nộp cho chúng.

Cháu T kể trong nước mắt: “Vài ngày sau khi bị thầy P hãm hiếp lần hai, điện thoại của cháu nhận được tin nhắn có nội dung: “Bọn tao biết mày bị thầy P cưỡng hiếp. Bây giờ mày phải nộp tiền vào số điện thoại này, nếu không sẽ nói cho cả trường biết hết sự việc và sau này sẽ không lấy được chồng”. Đọc tin nhắn xong, cháu sợ lắm, không biết làm cách nào nên đã ăn trộm tiền của mẹ và của dì để mua thẻ điện thoại nhắn vào số máy của chúng”.

Ông Phạm Duy Dũng, Hiệu trưởng nhà trường xác nhận, nhà trường có nhận được đơn tố cáo của chị D về việc con gái chị đang học tại trường bị thầy P hiếp dâm hai lần. Hiện thầy P đã chuyển công tác đến nơi khác nên nhà trường vẫn chưa làm việc được với người này. Sau khi gia đình chị D có đơn gửi tới các cơ quan chức năng, cơ quan công an đã tới để dựng lại hiện trường vụ việc.

Trao đổi với PV, ông Hoàng Trọng Lưu - Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Lẹ cũng cho biết: Địa phương đã nhận được đơn thư tố cáo của chị D. Vụ việc hiện được chuyển lên Công an tỉnh Thanh Hóa. Cơ quan công an đã tới dựng lại hiện trường và đưa cháu T đi giám định. Ông Lưu nói: “Gia đình chị D thuộc diện hộ nghèo, một mình nuôi con nhỏ do chồng mất trong vụ tai nạn giao thông. Chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng sớm có kết luận, xử lý đúng người, đúng tội, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân”.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cháu T mồ côi cha từ nhỏ. Còn chị D phục vụ nấu ăn tại một trường nội trú trên địa bàn huyện Thường Xuân. Cuộc sống vất vả khiến chị D không có nhiều thời gian chăm sóc cho con gái. Theo lời chị D, ngay khi sự việc xảy ra, người thân của P có đến nhà thương lượng nhưng gia đình không đồng ý.

Theo Ngọc Hưng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot