Từ vụ á hậu, diễn viên, MC bán dâm nghìn đô: Đã có 2 người đẹp từng trả giá đắt

Ngày 07/09/2018 20:00 PM (GMT+7)

Trước vụ các á hậu, MC, diễn viên dính vào đường dây bán dâm nghìn đô đang gây rúng động, làng giải trí Việt từng xảy ra những chuyện như vậy. Đã có một Hoa hậu, một Á hậu vướng vào tệ nạn này và phải trả giá đắt.

Ngày 6/9, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khẩn trương mở rộng điều tra đường dây mại dâm cao cấp do đối tượng Kiều Đại Dũ, tự Pi (22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP. HCM) cầm đầu.

Đáng chú ý, tham gia đường dây mại dâm cao cấp này có rất nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Trong số đó nổi lên 2 cái tên là T.D và C.V khiến dư luận nảy ra rất nhiều tranh cãi và đồn đoán về thân thế của 2 người đẹp này.

Trước vụ ồn ào Á hậu dính vào đường dây bán dâm nghìn đô, showbiz Việt chứng kiến 2 người đẹp đạt danh hiệu Hoa hậu và Á hậu vướng phải vòng lao lý vì tệ nạn này. Họ đã từng phải trả giá đắt cho quyết định sai lầm của mình.

Từ vụ á hậu, diễn viên, MC bán dâm nghìn đô: Đã có 2 người đẹp từng trả giá đắt - 1

Hoa hậu Mỹ Xuân tại tòa vào năm 2012.

Hoa Hâu Mỹ Xuân được biết đến sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại một cuộc thi Hoa hậu được tổ chức ở phía Nam vào năm 2009. Trước khi tham gia cuộc thi lớn này, Mỹ Xuân được phát hiện từ cuộc thi nhan sắc Người đẹp Sóc Trăng và cô giành giải cao nhất.

3 năm sau, nhờ danh hiệu ở các cuộc thi đại phương, Mỹ Xuân trở thành một trong những chân dài được chăm chỉ chạy show trong làng giải trí. Tuy nhiên, bất ngờ vào tháng 6/2012, Mỹ Xuân khiến dư luận sốc khi hay tin cô bị bắt vì tham gia tổ chức bán dâm. Người đẹp bị phanh phui là "má mì" của một đường dây chuyên môi giới các hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá nghìn đô.

Sau 2 năm tù, Mỹ Xuân được trả tự do và cô chọn cách sống ẩn mình một thời gian. Đến năm 2014, bất ngờ M.X quay trở lại làng giải trí khi tham gia một vai diễn nhỏ. Lúc ấy, Mỹ Xuân chia sẻ trên truyền thông rằng cô muốn chọn cách sống lặng lẽ và khá hài lòng với cuộc sống hiện tại khi bên mình luôn có bạn trai làm chỗ dựa. Bạn trai cô là một doanh nhân trẻ từng có thời gian đi học ở nước ngoài. Mỹ Xuân cho biết, cả hai quen nhau trong một lần gặp gỡ chung với bạn bè và nhanh chóng bén duyên từ cái nhìn đầu tiên.

Trong một bài phỏng vấn với Zing.vn cách đây ít năm, Hoa hậu Mỹ Xuân này tâm sự: "Những ngày đầu sống trong tù, tôi cảm giác rất đau đớn, tuyệt vọng và cả sự hối hận. Dần dần, để quên nỗi buồn, tôi đọc sách báo, xem TV, sinh hoạt cùng mọi người và đọc kinh Phật. Tôi đã có những ngày tháng không bao giờ được phép quên trong cuộc đời này". Hiện tại, trải qua những sóng gió do từng mắc lỗi lầm, người đẹp này đã không còn xuất hiện trong làng giải trí.

Người đẹp thứ hai vướng đến câu chuyện 'bán dâm" chính là một nữ diễn viên tên tuổi ở phía Nam. Y.V từng đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Cô có tham gia một số bộ phim.

Từ vụ á hậu, diễn viên, MC bán dâm nghìn đô: Đã có 2 người đẹp từng trả giá đắt - 2

Á hậu Điện ảnh Y.V từng phải trả giá đắt vì bán dâm.

Người đẹp này được xem là một diễn viên đa tài, cô không chỉ diễn mà còn hát rất hay. Con đường nghệ thuật luôn rộng mở với người đẹp nhưng rất tiếc cô lại có quyết định sai lầm và phải trải giá rất đắt.

Cụ thể, cách đây hơn chục năm, người đẹp bị phát hiện có tham gia một đường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu. Theo lời khai của người đẹp lúc ấy, cô đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 đến 1.000 đô la, thậm chí sau khi bộ phim bị phát tán, cô vẫn đi khách.

Ngay khi bị phát hiện, cô đã bị đưa về Trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh tập trung theo diện phục hồi nhân phẩm. Một thời gian sau cô được trả về địa phương Năm 2009, người đẹp lập gia đình. Chồng của cô, Nguyễn John Ngọc, là một Việt kiều. Sau đó, cô cùng chồng mở một tiệm nail ở Mỹ.

Hiện tại, thỉnh thoảng Á hậu Điện ảnh có quay trở về Việt Nam, tuy nhiên, cô sống rất khép kín và không muốn xuất hiện trước truyền thông. Người đẹp này muốn khép lại tất cả quá khứ sau lưng và sống bình yên với hiện tại.

Á hậu, người mẫu bị tú ông đường dây bán dâm ngàn đô khai thêm là ai?
Tại cơ quan điều tra, "tú ông" Kiều Đại Dũ khai thêm một số á hậu, MC, người mẫu… tham gia bán dâm giá ngàn đô khiến điều tra viên bất ngờ.
Theo Đỗ Quyên (th)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h