Túi đựng thi thể người phụ nữ đột nhiên ngọ nguậy, nhân viên tá hỏa khi mở ra

Ngày 28/02/2024 15:00 PM (GMT+7)

Sau 5 giờ nằm trong nhà xác, thi thể người phụ nữ đột nhiên ngọ nguậy khiến tất cả mọi người sốc nặng.

Một người phụ nữ chưa rõ danh tính đã được các bác sĩ tại Guatemala, một quốc gia ở Trung Mỹ, chẩn đoán là qua đời. Tuy nhiên, sau 5 giờ nằm trong nhà xác, người phụ nữ đột nhiên sống lại khiến tất cả bàng hoàng. Chỉ đáng tiếc cuối cùng, cô vẫn không được cứu sống.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa San Juan de Dios, nằm ở thủ đô Guatemala, phía trung Guatemala. Người phát ngôn của bệnh viện cho biết người phụ nữ trên được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Cô ấy "có dấu hiệu suy dinh dưỡng nghiêm trọng, có tiền sử bệnh co giật và bại não". Ngay sau khi đến bệnh viện, người phụ nữ đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt và kết nối với các thiết bị nhưng cuối cùng không thể cứu sống được.

Túi đựng thi thể người phụ nữ đột nhiên ngọ nguậy, nhân viên tá hỏa khi mở ra - 1

Sau 30 phút cấp cứu, các bác sĩ đành phải tuyên bố người phụ nữ đã qua đời. Sau đó, thi thể của cô được chuyển đến nhà xác theo quy định của bệnh viện.

Khoảng 5 giờ sau đó, các nhân viên tại nhà xác đi kiểm tra thì tá hỏa khi thấy túi đựng thi thể người phụ nữ ngọ nguậy. Họ lập tức mở ra thì choáng váng khi nhận thấy những chuyển động không chủ ý trên cơ thể người phụ nữ cho thấy cô vẫn sống. Một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy các nhân viên vội vàng đưa người phụ nữ quay trở lại phòng cấp cứu.

Các bác sĩ đã nỗ lực hồi sức cho người phụ nữ nhưng sau cùng, cô vẫn không có dấu hiệu sinh tồn và được tuyên bố qua đời lần hai.

Sau khi gia đình của người phụ nữ biết chuyện, họ đã vô cùng đau đớn, suy sụp và bức xúc. Bệnh viện Đa khoa San Juan de Dios đã gửi lời xin lỗi và đề nghị hỗ trợ gia đình vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Hiện nay, chưa rõ các cơ quan chức năng của Guatemala có điều tra vụ việc này hay không. Tuy nhiên, sự việc đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Một cư dân mạng đã để lại bình luận rằng: "Hệ thống y tế tại Guatemala thật kinh khủng".

Lên nhầm taxi công nghệ, cô gái tỉnh lại trong nhà nghỉ, sốc nặng khi nhìn cảnh tượng xung quanh
Tỉnh dậy vào sáng hôm sau, cô gái phát hiện bản thân hoàn toàn khỏa thân trong nhà nghỉ, hơn nữa còn bị đau "phần dưới" và bị thương.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h