Nhà nghèo nên đồng ý cho vợ làm công việc "nhạy cảm" để lấy %, chồng nhận cái kết không tưởng

Ngày 25/02/2024 11:23 AM (GMT+7)

Người chồng ở Malaysia đã đồng ý cho vợ làm "gái bán hoa" với điều kiện anh ta sẽ được chia 1/3 số tiền cô nhận được.

Một người đàn ông tại Malaysia do nhà nghèo nên đã đồng ý cho vợ làm gái mại dâm, với điều kiện anh ta được chia 1/3 khoản thu nhập cô nhận được sau mỗi "đơn hàng". Tuy nhiên, sau khi người vợ kiếm được nhiều tiền, mối quan hệ của 2 vợ chồng lại bắt đầu rạn nứt, khiến người chồng vô cùng chán nản và bất lực.

Truyền thông địa phương đưa tin, DJ Chen Feng của đài phát thanh Malaysia đã chia sẻ một câu chuyện của một thính giả gửi đến. Theo đó, một người đàn ông 33 tuổi đã kết hôn và sinh con, mức lương hàng tháng của anh là khoảng 7.600 ringgit Malaysia (hơn 39 triệu đồng). Gia đình anh cũng có 2 căn nhà, một căn để ở và một căn cho thuê. Với những khoản thu nhập đó, cuộc sống của anh tương đối thoải mái, không cần nghĩ ngợi quá nhiều.

Tuy nhiên sau đó, vợ chồng người đàn ông không hòa hợp nhau nên quyết định sống ly thân. Người đàn ông đã mua một căn nhà khác để ở riêng nhưng tiền vay thế chấp hàng tháng lên tới 4.300 ringgit Malaysia (hơn 22 triệu đồng). Sau khi trả tiền thế chấp mua nhà, học phí và các khoản sinh hoạt cho con, tiền lương của anh gần như không còn đáng bao nhiêu. Vì chuyện này, 2 vợ chồng càng thêm xích mích.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cuối cùng, người vợ đã quyết định ra ngoài làm việc. Tuy nhiên, cô không có trình độ học vấn cao, cũng không có tay nghề hay kinh nghiệm gì nên không thể kiếm được một công việc tử tế. Sau một hồi đắn đo, người vợ đã thuyết phục chồng cho mình làm "gái bán hoa" vì công việc này có thể giúp cô có được thu nhập cao trong thời gian ngắn.

Sau khi cân nhắc về vấn đề tài chính của gia đình, người chồng đã đồng ý. Mỗi lần nhận được "đơn hàng", người vợ kiếm được khoảng 3.000 ringgit Malaysia (hơn 15 triệu đồng) và cô phải chia % cho chồng là 1.000 ringgit Malaysia (hơn 5 triệu đồng). Nhờ đó, gia đình này đã kiếm được nhiều tiền và sống thoải mái hơn. Tuy nhiên cũng vì thế, cuộc hôn nhân của cặp đôi lại nảy sinh mâu thuẫn.

Người đàn ông cho biết sau khi vợ mình kiếm được nhiều tiền, cô ngày càng tiêu xài hoang phí. Hơn nữa, cô còn thường xuyên mắng mỏ và chửi bới, thậm chí là đánh đập chồng. Người chồng nói rằng trong khoảng thời gian này, anh đã kiệt sức cả về thể chất lẫn tinh thần, còn gặp phải vấn đề về tâm lý và phải tìm đến bác sĩ tâm lý. Anh cũng từng nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng vì con cái, anh lại không muốn chia tay vợ. Vì không biết làm thế nào, người đàn ông đành chia sẻ câu chuyện của mình lên đài phát thanh, hy vọng nhận được lời khuyên của các thính giả.

Cư dân mạng Malaysia đã để lại rất nhiều bình luận về câu chuyện của người đàn ông này:

"Nghe xong câu chuyện, tôi cứ ngỡ mình vừa xem xong một bộ phim truyền hình".

"Tôi nghĩ anh ấy không có quyền than thở, vì đó là hậu quả mà anh xứng đáng nhận được".

"Thật không tin nổi có một người chồng lại đồng ý cho vợ làm công việc đó"...

Cưới 6 năm nhưng chưa từng quan hệ, vợ đột nhiên sinh con, bất ngờ với phản ứng của chồng
Người vợ đột nhiên sinh con dù 2 vợ chồng chưa từng làm "chuyện chăn gối", nào ngờ người chồng vẫn chấp nhận, coi đứa trẻ như con ruột của mình.

Hôn nhân gia đình

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h