Dụ sếp "yêu" trên ô tô để thăng tiến, nữ nhân viên gặp phải bi kịch

Ngày 25/02/2024 13:55 PM (GMT+7)

Chỉ vì ham hư vinh, muốn đổi sắc lấy tiền, cô gái trẻ đã phải nhận kết cục đau lòng.

Năm 2011, vụ việc một cặp nam nữ đang "ân ái" trên xe ô tô thì chẳng may chiếc xe mất phanh, lao thẳng xuống nước khiến cả 2 mất mạng, đã gây xôn xao dư luận tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Điều đáng nói hơn cả là cặp đôi này không phải người yêu của nhau. Người đàn ông là sếp nhưng đã ngoại tình với cấp dưới nữ của mình.

Mọi việc bắt đầu từ Lưu Nam Nam, một cô gái xuất thân nông thôn bần hàn, học lực trung bình nhưng lại sở hữu vẻ ngoài hết sức xinh đẹp, quyến rũ. Khi trưởng thành, Lưu Nam Nam xin vào làm nhân viên văn phòng trong một công ty tư nhân. Tuy nhiên, cô lại là một kẻ bất tài, năng lực không đủ để có chỗ đứng trong công ty, điều này khiến cô luôn e dè và ngại ngùng với đồng nghiệp. Lưu Nam Nam rất sợ mình bị sa thải nên quyết định dùng sắc đẹp để thăng tiến.

Dụ sếp amp;#34;yêuamp;#34; trên ô tô để thăng tiến, nữ nhân viên gặp phải bi kịch - 1

Lưu Nam Nam để ý thấy sếp của mình là một kẻ rất trăng hoa, mỗi khi gặp nữ nhân viên xinh đẹp đều sẽ nhìn chằm chằm từ đầu đến chân. Lưu Nam Nam cũng là một trong những đối tượng lọt vào "mắt xanh" của sếp nên cô ta đã cố tình tiếp cận, lấy lòng sếp. Nhờ mối quan hệ mập mờ này, công việc của Lưu Nam Nam ngày càng thuận lợi hơn. Khi ấy, Lưu Nam Nam nghĩ rằng chỉ cần minh kiên quyết bám lấy ông sếp này thì sẽ không bao giờ bị đuổi việc.

Quả thực, sau khi Lưu Nam Nam được sếp nâng đỡ, mối quan hệ giữa cô với các đồng nghiệp xung quanh cũng tốt hơn rất nhiều. Không ai dám coi thường Lưu Nam Nam, thậm chí còn nịnh bợ cô, khiến cô cảm thấy hết sức thoải mái và thỏa mãn. Ngay cả khi không có năng lực chuyên môn, Lưu Nam Nam vẫn không sợ bị ai coi thường.

Tuy nhiên sau một thời gian, Lưu Nam Nam nhận thấy quyền hạn của sếp mình không lớn, bản thân anh ta cũng chỉ là kẻ làm thuê nên có thể bị đuổi bất cứ lúc nào. Vì thế, Lưu Nam Nam nảy ra một suy nghĩ táo bạo hơn. Cô muốn tìm một người chống lưng vững chãi hơn nên đã nhắm đến phó chủ tịch của công ty.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lưu Nam Nam đi thăm dò khắp nơi thì được biết, phó chủ tịch họ Trần đã kết hôn nhưng cuộc sống hôn nhân lại không hòa thuận, hạnh phúc. Lợi dụng điểm này, Lưu Nam Nam tiếp tục dùng kế sách cũ, lấy sắc đẹp để quyến rũ, chẳng mấy chốc đã thành công trở thành "bồ nhí" của phó chủ tịch Trần.

Kể từ đó, Lưu Nam Nam và ông Trần thường xuyên bí mật hẹn hò, còn lợi dụng việc đi công tác để ở bên nhau. Thế nhưng trên thực tế, Lưu Nam Nam không có tình cảm gì với ông Trần, cũng chẳng muốn ở bên ông ta, chỉ muốn lợi dụng mối quan hệ này để thăng tiến trong công việc. Lưu Nam Nam nghĩ rằng những người khác phải biết về mối quan hệ giữa mình với ông Trần thì mới sợ cô và đối xử với cô tốt hơn.

Tuy nhiên, phó chủ tịch Trần là người vô cùng thận trọng. Ông không muốn mang tiếng ngoại tình với nhân viên, chỉ muốn mang cái mác người chồng chung thủy. Mỗi cuộc hẹn hò với Lưu Nam Nam, ông Trần đều chọn nơi xa và bí mật để không bị ai phát hiện.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lưu Nam Nam cảm thấy cứ như vậy mãi sẽ không có lợi cho mình, vì vậy đã cẩn thận lên kế hoạch. Cô giả vờ nhờ ông Trần đưa về công ty để lấy đồ, mục đích là để các đồng nghiệp nhìn thấy mình đi cùng phó chủ tịch, từ đó tung tin đồn 2 người hẹn hò. Thế nhưng, ông Trần vô cùng cẩn thận, chỉ lái xe đến gần công ty rồi đỗ bên đường, bảo Lưu Nam Nam xuống xe đi bộ.

Thấy kế hoạch sắp thất bại, Lưu Nam Nam rất lo lắng, quyết định giở chiêu cuối cùng. Cô cố tình mời gọi ông Trần, khiến ông ta không kiềm chế được mà nảy sinh "ân ái" ngay trên ô tô. Nào ngờ, do quá mải mê yêu đương, ông Trần đã làm mất phanh, khiến chiếc ô tô lao thẳng xuống hồ nước gần đó. 

Cuối cùng, cả Lưu Nam Nam và ông Trần đều tử vong vì ngạt nước do không thể phá cửa ô tô để thoát ra ngoài. Sau sự việc đó, toàn bộ công ty cũng biết được mối quan hệ bất chính của 2 người họ. Lưu Nam Nam chẳng những không đạt được mục đích, ngược lại còn mất mạng và nhận về những lời mỉa mai của mọi người.

Vợ quan hệ bất chính với cháu trai của chồng, sợ chồng phát hiện liền gây chuyện kinh hoàng
Những tưởng người chồng qua đời vì tai nạn nhưng sự thật phía sau đáng sợ hơn thế rất nhiều.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h