Tưới xăng đốt vợ cũ, chồng ân hận xin con tha thứ tại tòa

Ngày 26/11/2016 09:00 AM (GMT+7)

Chỉ vì nghe những lời nói đâm chọc, xỉa xói của bạn bè và nghi ngờ vợ cũ có quan hệ với người khác mà Sơn nhẫn tâm trút xăng lên đầu chị L. rồi bật lửa đốt ngay tại quán cà phê, để giờ đây, trong phiên toà đẫm nước mắt, Sơn hối hận xin hai con tha thứ cho mình…

Ngày 25/11, HĐXX TAND tỉnh Quảng Trị đã xét xử hành vi giết người đối với Nguyễn Văn Sơn (SN 1974, quê Quảng Bình, trước khi bị bắt trú tại TP.Đông Hà).

Cáo trạng nêu rõ, Sơn và chị Phan Thị L. từng là vợ chồng, có với nhau hai mặt con. Tuy nhiên, vì cuộc sống không hạnh phúc nên đã li hôn vào năm 2014. Sơn nhiều lần níu kéo muốn nối lại tình xưa nhưng chị L. cự tuyệt.

Tưới xăng đốt vợ cũ, chồng ân hận xin con tha thứ tại tòa - 1

​Nguyễn Văn Sơn trước vành móng ngựa

Sáng 28/4/2016, Sơn nghe những lời bàn tán, đâm chọc của bạn bè về việc chia tài sản sau hôn nhân và nghi ngờ vợ cũ có quan hệ với người đàn ông khác. Cũng trong sáng 28.4, Sơn bất ngờ gặp chị L. đang ngồi nói chuyện với hai người bạn, một nam, một nữ ở quán cà phê. Thấy thế, Sơn tức giận lấy chai xăng mua trước đó đổ lên đầu chị L. rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bốc cháy quá mạnh khiến chị L. bỏng nặng sau đó tử vong. Sau khi gây án, Sơn chạy về quê Quảng Bình rồi đến công an đầu thú.

Tưới xăng đốt vợ cũ, chồng ân hận xin con tha thứ tại tòa - 2

Nguyễn Văn Sơn quay lại nhìn con, òa khóc và cầu xin hai con tha thứ

Tại phiên toà, Sơn đã thừa nhận mọi tội lỗi của mình. Thẩm phán Võ Ngọc Mậu, Chủ tọa phiên tòa cho rằng hành vi của Sơn là tàn nhẫn, cực kì nguy hiểm, có tính chất côn đồ.

Lúc HĐXX nghị án, Sơn hướng đôi mắt về hai con của mình (con trai học lớp 6, con gái học lớp 3) cầu xin sự tha thứ. Tuy nhiên, hai đứa con của Sơn không dám đến với cha của mình. Thương Sơn dù đã phạm tội, nhưng người cha nào chẳng muốn ôm con sau tháng ngày xa cách nên người thân, và thậm chí một vị đại diện Viện Kiểm sát cũng động viên, kéo hai con đến với Sơn. Ôm con vào lòng, Sơn khóc nức nở, và tiếp tục cầu xin sự tha thứ.

Phiên tòa kết thúc, HĐXX tuyên Sơn chịu án 18 năm tù giam, đồng thời bồi thường trên 800 triệu đồng cho chính hai con của mình. Mẹ chết, cha đi tù, hai con bơ vơ đã quá thảm cảnh, phải trông chờ vào gia đình hai bên. Tuy nhiên, cảnh tượng đau lòng sau khi phiên toàn kết thúc, gia đình nội ngoại hai cháu nhỏ chửi bớt, mạt sát lẫn nhau chỉ vì phía gia đình Sơn cho rằng tiền bồi thường quá cao.

Theo Ngọc Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự