Tưởng chồng đi làm về khuya muốn "ân ái", vợ tỉnh dậy phát hiện sự thật sốc, có cách xử lý vô cùng khôn ngoan

Ngày 20/04/2023 11:15 AM (GMT+7)

Người vợ tưởng rằng chồng mình muốn "ân ái" nên hết sức chiều theo, nào ngờ khi bật đèn lên mới ngỡ ngàng trước sự thật.

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị xâm hại tình dục ngay trong nhà của mình. Điều đáng nói là khi ấy vào buổi đêm, người phụ nữ tưởng đó là chồng mình nên hết sức chiều theo, đến khi bật đèn mới phát hiện nhầm người. Sau đó, cô ấy đã có cách xử lý vô cùng không ngoan và thông minh, khiến cho kẻ phạm tội phải tự nộp mình trước pháp luật.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Vương, 35 tuổi, sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, nửa đêm đang ngủ say thì mơ hồ nghe thấy tiếng chuông cửa, sau đó là tiếng cửa mở. Cô Vương đang ngủ ngon nên không thức dậy, cho rằng đó là chồng mình đi làm ca đêm về muộn nên lại tiếp tục ngủ thiếp đi.

Khoảng 10 phút sau, một người đàn ông đi vào phòng ngủ của cô Vương nhưng không bật đèn lên mà trực tiếp trèo lên giường nằm. Cô Vương vẫn nửa tỉnh nửa mê, cho rằng chồng mình mệt nên muốn lên giường đi ngủ nên không quan tâm lắm, tiếp tục ngủ mà không hỏi câu nào.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chẳng ngờ một lúc sau, người đàn ông kia bắt đầu có những hành động sờ soạng, "ân ái". Ban đầu, cô Vương cảm thấy hơi khó chịu vì bản thân đang ngủ ngon lại bị làm phiền, tuy nhiên do đã mấy ngày không làm "chuyện ấy" với chồng, cô Vương không nỡ từ chối nên cũng cố hết sức để chiều theo. Cả 2 người đã có một màn "yêu" mặn nồng và tình cảm.

Sau khi xong chuyện, cô Vương định ngồi dậy để uống nước nên đã bật đèn ngủ trên đầu giường lên. Lúc này, cô mới tá hỏa và ngỡ ngàng khi nhận ra người đàn ông nằm cạnh mình nãy giờ lại không phải chồng mà là một người hoàn toàn xa lạ. Cô Vương sốc nặng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, càng bàng hoang khi nghĩ đến việc mình vừa quan hệ tình dục với người lạ.

Khi ấy, cô Vương đang định hét lên để kêu cứu nhưng chợt nghĩ đến việc bản thân đang ở trong nhà một mình, xung quanh cũng không có hàng xóm để giúp đỡ, chẳng may người đàn ông kia lại là tội phạm hoặc có vũ khí thì cô sẽ gặp nguy hiểm tới tính mạng. Ngoài ra, nếu sự việc này lọt ra bên ngoài, danh tiếng của cô Vương ắt hẳn cũng bị ảnh hưởng, thậm chí là bị hủy hoại, mặc dù cô là nạn nhân. Vì thế, cô Vương đã quyết định không phản kháng mà làm theo lời của người đàn ông kia.

Thấy cô Vương không hề la hét hay chống cự, người đàn ông này càng tỏ ra kiêu ngạo và sung sướng. Hắn ta cho rằng cô Vương ngoan ngoãn như vậy đồng nghĩa với việc cô cũng thấy thích thú trước chuyện này, vì vậy càng được đà lấn tới. Hắn đã hỏi cô Vương xem cô có thích chuyện vừa xảy ra không nhưng cô không trả lời. Sau đó, hắn tiếp tục đưa ra lời đề nghị rằng 2 người hãy kết bạn WeChat với nhau, sau này có thể thuận tiện trao đổi liên lạc.

Cô Vương đã đồng ý kết bạn WeChat với người đàn ông. Sau đó, hắn sợ chồng cô Vương đi làm về sẽ sinh chuyện nên nhanh chóng rời đi. Tới tận lúc ấy, cô Vương mới hoàn hồn lại, đóng chặt cửa rồi gọi điện cho chồng mình nhanh chóng về nhà.

Sau nhiều lần cân nhắc, cuối cùng cô Vương quyết định tố cáo hành vi xâm hại của người đàn ông kia với cảnh sát. Nhờ có thông tin trên mạng xã hội WeChat, cảnh sát nhanh chóng tìm ra danh tính và địa chỉ của gã đàn ông, được xác định là họ Trịnh rồi đưa anh ta ra chịu tội trước pháp luật.

Theo bản án của tòa án, tuy trong quá trình cô Vương và gã Trịnh ở cùng nhau, cô Vương không hề phản kháng lại, tuy nhiên đây chỉ là sự hiểu lầm. Trong bóng tối, lại đúng lúc nửa tỉnh nửa mê, cô Vương đã nhầm lẫn Trịnh là chồng của mình, vì vậy mới đồng ý làm "chuyện ấy". Sau chuyện này, cô Vương đã bị tổn thương nghiêm trọng về tâm lý và yêu cầu kẻ phạm tội phải chịu hình phạt thích đáng. Vì thế, hành vi của Trịnh đã cấu thành nên tội xâm hại tình dục. Theo quy định của luật pháp Trung Quốc, Trịnh có thể phải chịu mức án tù nhẹ nhất là 10 năm, nặng nhất là tù chung thân.

Người phụ nữ thiểu năng bị 12 người quen của chồng xâm hại: Sống ở nhà thật đáng sợ vì đàn ông cứ kéo đến
Người phụ nữ Hàn Quốc 50 tuổi bị thiểu năng trí tuệ, lại sống một mình nên đã trở thành đối tượng xâm hại của những kẻ ác.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự