Nghe tiếng động nhạy cảm trong phòng con gái lúc sáng sớm, bố nổi giận đùng đùng khi mở cửa

Ngày 13/04/2023 11:00 AM (GMT+7)

Sáng sớm vừa mới ngủ dậy đã nghe thấy tiếng động lạ trong phòng con gái, người bố lập tức đẩy cửa bước vào và choáng nặng với cảnh tượng trước mắt.

Bậc làm cha làm mẹ nào cũng mong muốn con cái mình luôn được an toàn và mạnh khỏe, thế nhưng đôi khi ngay chính tại ngôi nhà của mình, đứa trẻ cũng có thể gặp nguy hiểm. Mới đây, một người đàn ông sống tại thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan (Trung Quốc) đã vô cùng sốc khi phát hiện ra một bí mật ngay trong phòng của con gái mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào hồi cuối tháng 10/2022 vừa qua, một người đàn ông vừa tỉnh dậy lúc sáng sớm, đang định chuẩn bị đồ ăn sáng cho gia đình thì đột nhiên nghe thấy tiếng động lạ trong phòng cô con gái 14 tuổi. Người bố cảm thấy rất khó hiểu bởi con gái anh thường dậy khá muộn, hiếm khi tự giác dậy sớm như thế. Người bố càng tò mò không biết con gái mình đang làm gì lúc sáng sớm nên đã tự đẩy cửa bước vào mà không hỏi trước.

Cảnh tượng trong phòng con gái khi ấy khiến người đàn ông chết lặng và nổi giận đùng đùng. Hóa ra, có một nam thanh niên đang ở cùng con gái anh. Cả 2 đang trò chuyện và thậm chí đang chuẩn bị có những hành động đi quá giới hạn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không cần nghĩ quá nhiều, người bố lập tức bắt giữ nam thanh niên đó lại, sau đó gọi điện báo cảnh sát. Chỉ một lúc sau, cảnh sát địa phương đã có mặt để bắt giữ nam thanh niên và đưa về đồn. Trong quá trình thẩm vấn, nam thanh niên này đã thú nhận mọi hành vi phạm tội của mình. 

Hóa ra, nam thanh niên này tên A Hồng, 19 tuổi, là một sinh viên đại học. A Hồng quen biết với một bé gái tên Tiểu Quân, 14 tuổi, thông qua mạng xã hội vào tháng 4/2022. Cả 2 thường xuyên trò chuyện, nhắn tin và tâm sự với nhau. Tiểu Quân vẫn còn nhỏ, chưa đủ trưởng thành để nhận thức và chịu trách nhiệm về hành vi của mình, vì vậy dễ dàng sa ngã trước những lời mật ngọt của A Hồng, nhanh chóng nhận lời làm bạn gái anh ta.

Cuối tháng 10/2022, A Hồng đã ngỏ lời muốn gặp mặt Tiểu Quân nên cả 2 đã lén lút nhân lúc cả nhà Tiểu Quân đi ngủ say, lẻn vào phòng của Tiểu Quân. A Hồng biết rõ Tiểu Quân đang trong độ tuổi vị thành niên, chưa trưởng thành nhưng vẫn tiếp tục hẹn hò, thậm chí còn cố tình quan hệ tình dục với bé gái. 

Sau khi A Hồng nhận tội, cảnh sát cũng đã tìm được bằng chứng xác thực là những đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa A Hồng với Tiểu Quân trong điện thoại của anh ta, vì vậy đã quyết định truy tố nam thanh niên này theo quy định của pháp luật.

Tại phiên tòa xét xử mới đây, thẩm phán của Tòa án thành phố Gia Nghĩa cho biết, bé Tiểu Quân vẫn đang trong độ tuổi vị thành niên, chưa có đủ nhận thức và khả năng để đưa ra quyết định liên quan đến vấn đề tình dục. Mặc dù mối quan hệ giữa A Hồng và Tiểu Quân là bạn trai với bạn gái, chuyện quan hệ tình dục của 2 người cũng dựa trên sự đồng thuận của đôi bên, tuy nhiên hành vi của A Hồng vẫn bị coi là trái pháp luật bởi anh ta biết rất rõ về độ tuổi của Tiểu Quân.

Bên cạnh đó, người tố cáo là bố của Tiểu Quân cũng không chấp nhận thương lượng và hòa giải với A Hồng, muốn anh ta phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Cuối cùng, A Hồng đã bị phạt ngồi tù 4 tháng về tội giao cấu với trẻ em gái trên 14 tuổi nhưng chưa đủ 16 tuổi.

Về nhà thấy vợ chỉ mặc đồ lót, chồng mở tủ quần áo, phát hiện cảnh tượng đáng phẫn nộ
Trong lúc đang sống ly thân, người chồng bất ngờ về nhà thì phát hiện bí mật không tưởng của vợ.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự