Tưởng chú rể muốn động phòng, cô dâu say sưa chiều theo, sốc nặng lúc tỉnh dậy

DOÃN KỲ - Ngày 21/02/2023 10:10 AM (GMT+7)

Vừa mệt vừa ngà ngà say, lại không nhìn rõ mặt người, cô dâu động phòng xong xuôi mới nhận ra sự thật kinh hoàng.

Theo trang Sohu News đưa tin, Lý Thiết Cương, 28 tuổi, sống tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, có gia cảnh bình thường, học vấn trung bình, công việc cũng không xuất sắc. Anh ta sống khá lười biếng, lại thích giao du với những người bạn tạp nham ngoài xã hội nên mãi chưa thể tìm được đối tượng yêu đương và kết hôn ưng ý. 

Thấy con trai như vậy, bố mẹ Lý Thiết Cương vô cùng lo lắng và sốt ruột nên đã nhờ nhiều người mai mối cho con mình. Nhờ đó, Lý Thiết Cương đã gặp được cô Vương Diên, 25 tuổi. Bố mẹ cô gái này cũng đang sốt ruột tìm đối tượng kết hôn cho con gái nên 2 gia đình vô cùng hòa hợp nhau, hết lòng đốc thúc cho mối quan hệ này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chỉ nửa năm sau đó, 2 gia đình đã bàn tính xong chuyện cưới xin. Cô Vương Diên và gia đình mình không đòi hỏi sính lễ quá cao nên mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ. Cô Vương Diên chỉ có một mối bận tâm duy nhất về anh Lý Thiết Cương, đó là khi cô nhận thấy những người bạn mà chồng mình chơi cùng không tốt, có thể làm ảnh hưởng xấu tới cuộc sống của anh, vì vậy đã khuyên Lý Thiết Cương nên giữ khoảng cách. Tuy nhiên, cô Vương Diên không thể can thiệp vào chuyện kết bạn của Lý Thiết Cương, thậm chí anh ta còn nhờ những người bạn đó tới làm phù rể cho đám cưới của mình.

Vào ngày 23/1/2003, đám cưới của Lý Thiết Cương và Vương Diên diễn ra trong sự chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè. Trong ngày vui của đời mình, cô dâu Vương Diên đáng lẽ phải vô cùng hạnh phúc và thoải mái, thế nhưng cô lại cảm thấy bất an khi nhìn những phù rể mà chồng mình mời đến. Khi Lý Thiết Cương tới uống rượu cùng bạn, cô Vương Diên còn có ý can ngăn. Vì điều này, cặp đôi suýt chút nữa đã xảy ra tranh cãi nhưng vì đám cưới mà phải cố gắng kìm nén lại.

Tiệc cưới hôm đó diễn ra đến tận nửa đêm. Theo phong tục "náo hôn" của địa phương, sau khi lễ thành hôn kết thúc, sẽ có một số phù rể đi vào phòng tân hôn để quậy phá. Sau đó, cô dâu Vương Diên một mình ngồi trong phòng tân hôn, còn chú rể Lý Thiết Cương vẫn say sưa uống rượu với quan khách, đợi tới nửa đêm mới được dàn phù rể đưa về phòng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tới khoảng 23h30 đêm hôm đó, Lý Thiết Cương đột nhiên nghe thấy tiếng khóc hoảng hốt phát ra từ phòng tân hôn của mình. Anh ta vội vàng chạy đến kiểm tra thì thấy cô Vương Diên chạy ra khỏi phòng trong sự bàng hoàng, đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch. Lý Thiết Cương tiếp tục đi vào phòng kiểm tra thì nhìn thấy phù rể Lý Tam Thụ đang vội vàng mặc quần áo. Không cần giải thích, Lý Thiết Cương cũng hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Lý Thiết Cương lập tức túm lấy cổ áo người bạn Lý Tam Thụ, hỏi anh ta vừa làm chuyện gì. Lý Tam Thụ ấp úng trả lời rằng chính cô Vương Diên đã chủ động làm "chuyện ấy" với anh ta, còn anh ta cũng không kiểm soát được bản thân do say rượu. Lý Thiết Cương vô cùng đau đớn và phẫn uất khi chuyện bại hoại này xảy ra đúng vào ngày cưới của mình. Nếu mọi người biết được, anh ta và gia đình sẽ không còn mặt mũi nào nữa.

Cô Vương Diên là người sốc và suy sụp nhất lúc đó. Cô khẳng định rằng mình là người bị hại và muốn báo cảnh sát, còn nói thêm rằng nếu Lý Thiết Cương không cho, cô sẽ ly hôn với anh ta. Cuối cùng, Lý Thiết Cương đành phải nhượng bộ, chấp nhận đi trình báo cảnh sát.

Cảnh sát đã tới bắt giữ Lý Tam Thụ để đưa về thẩm vấn. Anh ta vẫn một mực khẳng định rằng đôi bên tự nguyện chứ không phải anh ta cưỡng hiếp. Lý Tam Thụ cho biết anh ta chỉ định trêu chọc cô Vương Diên, nào ngờ thấy cô hợp tác nên cứ thế cuốn theo.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô Vương Diên giải thích rằng hôm đó cô cũng uống một chút rượu, đầu óc không tỉnh táo. Sau một ngày bận rộn, cô rất mệt mỏi và chỉ muốn lên giường đi ngủ ngay. Trong lúc đang chờ chú rể, cô Vương Diên thấy có một người đàn ông đi vào phòng, muốn làm "chuyện ấy" với mình. Cô tưởng rằng đó là chú rể Lý Thiết Cương trở về và muốn động phòng nên mới chủ động hợp tác. Vì trời tối nên cô Vương Diên hoàn toàn không nhìn rõ mặt người.

Một lúc sau, Lý Tam Thụ định xâm hại cô Vương Diên lần nữa nhưng cô cảm thấy mệt nên đã đứng dậy bật đèn lên. Tới tận lúc đó, cô Vương Diên mới nhận ra mình đã động phòng với nhầm người. Cô Vương Diên khóc ầm lên vì sốc, hoảng hốt chạy ra khỏi phòng, còn Lý Tam Thụ định mặc đồ rồi chạy trốn nhưng không kịp.

Trong phiên tòa xét xử, Lý Tam Thụ vẫn khăng khăng rằng mình không có tội gì bởi anh ta không hề dùng lời nói hay vũ lực để ép buộc cô Vương Diên. Tuy nhiên, cô Vương Diên nói rằng bản thân sẽ không bao giờ tự nguyện dâng hiến nếu biết đó không phải là chồng mình.

Cuối cùng, thẩm phán của Tòa án tỉnh Hà Nam kết luận hành vi của Lý Tam Thụ đã cấu thành nên tội xâm hại tình dục. Người đàn ông này bị kết án 4 năm tù giam.

Cô gái bốc hơi bí ẩn, bạn trai đi cưới người khác, mở tủ lạnh gia đình phát hiện sự thật
Gia đình cô gái đã vô cùng đau đớn và phẫn nộ khi phát hiện thi thể con gái trong tủ lạnh.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự