Cô gái "bốc hơi" bí ẩn, bạn trai đi cưới người khác, mở tủ lạnh gia đình phát hiện sự thật

DOÃN KỲ - Ngày 16/02/2023 10:45 AM (GMT+7)

Gia đình cô gái đã vô cùng đau đớn và phẫn nộ khi phát hiện thi thể con gái trong tủ lạnh.

Mới đây, một vụ giết người kinh hoàng đã gây rúng động dư luận Ấn Độ. Một người đàn ông đã sát hại bạn gái mình rồi thản nhiên đi kết hôn với cô gái khác chỉ vài tiếng sau đó.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra tại làng Mitraon, thuộc thị trấn Najafgarh, ngoại ô thủ đô Delhi, Ấn Độ. Bị cáo được xác định là Sahil Gahlot, còn nạn nhân là cô Nikki Yadav, cùng 24 tuổi.

Được biết, Sahil gặp cô Nikki lần đầu vào năm 2018 khi cả hai cùng tham gia một trung tâm huấn luyện cho kỳ thi đại học. Chỉ một thời gian sau đó, cả 2 bắt đầu nảy sinh tình cảm yêu đương và chuyển về sống cùng nhau. Mối quan hệ của cặp đôi này được những người xung quanh khá ủng hộ. Bố mẹ của cô Nikki và bạn bè của 2 người cũng biết rõ về chuyện tình của cặp đôi.

Sahil và Nikki (ảnh trái) và Sahil cùng cô dâu trong đám cưới của mình (ảnh phải)

Sahil và Nikki (ảnh trái) và Sahil cùng cô dâu trong đám cưới của mình (ảnh phải)

Đến ngày 14/2/2023 vừa qua, gia đình của cô Nikki đột nhiên không liên lạc được với con gái, đi tìm kiếm khắp nơi nhưng cũng không thấy. Họ cũng không thể liên lạc được với Sahil nên bắt đầu lo lắng cho an nguy của con gái, sợ rằng đã có chuyện không hay xảy ra nên quyết định báo cảnh sát.

Cùng ngày hôm đó, cảnh sát đã bắt giữ Sahil để điều tra về tung tích của cô Nikki. Cuối cùng, gã đàn ông này đã thừa nhận rằng mình đã sát hại bạn gái Nikki từ 4 ngày trước. Cảnh sát đã tìm thấy thi thể cô Nikki trong tủ lạnh ở căn nhà mà cặp đôi từng chung sống với nhau.

Nguyên nhân khiến Sahil nhẫn tâm xuống tay với cô bạn gái tưởng như đang yêu đương mặn nồng là do hắn đã "bắt cá 2 tay". Hóa ra, bố mẹ của Sahil đã gây áp lực để ép anh ta kết hôn với một cô gái khác. Họ đã làm lễ đính hôn vào tháng 12/2022, sau đó dự định tổ chức đám cưới vào ngày 10/2/2023. Tất nhiên, cô Nikki không hề biết gì về chuyện này.

Hình ảnh cuối cùng của cô Nikki do camera ghi lại

Hình ảnh cuối cùng của cô Nikki do camera ghi lại

Tới tối ngày 9/2, Sahil nói rằng sẽ đưa cô Nikki về nhà bố mẹ đẻ của cô, còn anh ta phải trở về nhà mình. Tới tận lúc đó, cô Nikki mới biết chuyện bạn trai mình đang "bắt cá 2 tay", chuẩn bị làm đám cưới với người phụ nữ khác. Vì thế, cặp đôi đã nảy sinh một trận tranh cãi lớn. Trong lúc mất bình tĩnh, Sahil đã siết cổ cô Nikki đến chết bằng một sợi dây cáp điện thoại. Tới khi bạn gái ngừng thở, Sahil mới bàng hoàng, run sợ. Để che giấu tội ác của mình, hắn đã giấu thi thể cô Nikki trong tủ lạnh, sau đó trở về nhà như bình thường.

Theo những bức ảnh trong ngày cưới, Sahil vẫn tỏ ra hết sức thản nhiên, vui vẻ trong đám cưới với cô gái khác. Anh ta cư xử như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra dù mới phạm tội kinh hoàng chỉ 8-10 tiếng trước.

Sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể cô Nikki trong tủ lạnh, họ đã đưa đi khám nghiệm tử thi, đồng thời thu giữ các vật chứng liên quan đến vụ án. Thời gian cô Nikki bị sát hại được cho là khoảng đêm 9/2, rạng sáng 10/2. Cảnh sát cũng đã bắt giữ Sahil và tạm giam anh ta trong 5 ngày để phục vụ điều tra.

Ông Sunil Yadav, bố của nạn nhân Nikki, đau đớn và phẫn nộ khi chia sẻ với giới truyền thông: "Con gái của chúng tôi đã ra đi. Nó không còn nữa. Tất cả những gì chúng tôi muốn bây giờ là công lý. Thủ phạm phải nhận hình phạt nghiêm khắc nhất và phải bị treo cổ vì tội ác dã man của mình".

Tiền trong két sắt liên tục mất suốt 4 năm, người phụ nữ kiểm tra camera, phát hiện sự thật sốc
Liên tục mất tiền dù đã để trong két sắt, người phụ nữ bắt đầu sinh nghi những người thân xung quanh mình, cuối cùng phát hiện sự thật sốc.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự