Hai nữ sinh xinh đẹp ra ngoài ăn diện sang chảnh nhưng gầm giường lại ngập ngụa rác thải

Ngày 07/08/2018 13:32 PM (GMT+7)

Vừa lật dát giường lên, cô gái giật mình cứ ngỡ mình đang đứng trên một bãi rác có đủ loại từ túi nilong, thức ăn cho đến đồ dùng sinh hoạt.

Mới đây, câu chuyện sinh viên lẳng lặng trả phòng để lại “đống rác” kinh hoàng đã khiến không ít người buồn nôn hoặc giật mình thốt lên: “Đây là nơi để ở?”. Sau đó, cuộc sống của sinh viên bỗng nhiên trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng với 2 phe: bỉ bôi và bênh vực.

Khi vấn đề chưa ngã ngũ thì ngày 6/8, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện hình ảnh “bãi rác” tại căn phòng của 2 nữ sinh xinh đẹp gây xôn xao. Bạn N.K.D – người chứng kiến cảnh tượng hãi hùng kể vừa mới chuyển đến nhà trọ tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội sau khi 2 bạn gái khác dọn đi.

Trong lúc quét dọn, D. bàng hoàng phát hiện mọi ngóc ngách đều là rác, từ khu vực vệ sinh, bếp cho đến tủ lạnh. Đặc biệt khi lật dát giường lên, cô giật mình thấy một đống rác thải đủ loại: túi ni lông, thức ăn hư, đồ dùng sinh hoạt.

Hai nữ sinh xinh đẹp ra ngoài ăn diện sang chảnh nhưng gầm giường lại ngập ngụa rác thải - 1

Khi lật dát giường lên, cô giật mình thấy một đống rác thải đủ loại: túi ni lông, thức ăn hư, đồ dùng sinh hoạt

Qúa bức xúc, D. liền đăng ảnh lên FaceBook kèm dòng tâm sự chứa đầy tức giận bởi không thể nào chấp nhận được việc 2 cô gái xinh đẹp lại sống bừa bộn và bẩn đến mức này. “Gớm con gái con đứa ở với nhau bẩn không thể nào tả được. Đây là cái gầm giường của 2 đứa con gái gọi là xinh ở với nhau. Họ đi ra ngoài nhìn mặt mũi sáng sủa có đến nỗi nào đâu mà ngủ trên một sống rác như thế này.

Hôm qua họ chuyển nhà đi, tôi đến dọn dẹp bởi ra phát sợ lên được, còn nhà vệ sinh, tủ lạnh bẩn không thể nào chịu được. Ai lấy vợ cũng nên xem chỗ ở như thế nào chứ đừng thấy xinh mà vơ vào. Khiếp”, D. chia sẻ.

Hai nữ sinh xinh đẹp ra ngoài ăn diện sang chảnh nhưng gầm giường lại ngập ngụa rác thải - 2

D. đã đăng hình ảnh kèm dòng tâm sự chứa đầy tức giận bởi không thể nào chấp nhận được việc 2 cô gái xinh đẹp lại sống bừa bộn và bẩn đến mức này (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi đăng tải, loạt ảnh đầy rác dưới gầm giường đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng lắc đầu ngao ngán với cách sống “hiện đại” của 2 cô gái xinh đẹp.

Bạn Lâm Bùi ngao ngán: “Mình là nam giới mà cũng không ở bẩn đến mức như hai bạn nữ này. Các bạn ăn ở kiểu gì mà để phòng như vậy nhỉ? Nó giống như chuồng nuôi gà hơn là phòng ở”.

“Người ta bảo nơi quan trọng nhất trong nhà chính là giường ngủ vì nó quyết định giấc ngủ ngon? Vậy mà các bạn ấy có thể gối đầu ngủ ở bãi rác. Mình cũng tò mò không biết họ có bao giờ bị ngộ độc mùi bẩn vì những thứ đó. Khổ thân “chủ thớt” đến thuê phòng rồi phải mất vài ngày dọn dẹp, khử mùi”, nickname Nam Phong bình luận.

Kiểm tra ổ điện phòng trọ, cô gái phát hiện điều kinh hoàng ông chủ nhà trọ đã làm
Sau khi cảm thấy có điều bất thường, cô gái trẻ này đã dùng một chiếc tuốc nơ vít để kiểm tra ổ điện trong phòng trọ của mình và vô cùng choáng váng...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h