U23 Uzbekistan được đón chào ra sao khi trở về quê nhà?

Ngày 29/01/2018 17:49 PM (GMT+7)

Tổng thống Uzbekistan Shavkat Mirziyoyev đại diện cho người dân tặng mỗi cầu thủ U23 một chiếc Chevrolet Malibu.

Theo championat.asia, máy bay chở đội tuyển U23 Uzbekistan đêm ngày 28.1 đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tashkent. Đội tuyển U23 Uzbekistan trở về với thành tích lịch sử, lần đầu tiên giành chức vô địch giải U23 châu Á

U23 Uzbekistan thắng U23 Việt Nam với tỷ số chung cuộc 2-1, trong trận chung kết diễn ra ở Thường Châu, Trung Quốc.

Đặt chân xuống sân bay, các cầu thủ Uzbekistan được người thân, cổ động viên, Thủ tướng Abdulla Aripov, lãnh đạo Ủy ban Olympic Quốc gia và Liên đoàn Bóng đá chào đón.

U23 Uzbekistan được đón chào ra sao khi trở về quê nhà? - 1

Người dân Uzbekistan đón đội tuyển U23 trở về.

Nhiều người dân Uzbekistan đổ ra đường đón các tuyển thủ khi, xe buýt hai tầng chở đội tuyển đi từ sân bay về khách sạn Uzbekistan.

Tổng thống Uzbekistan Shavkat Mirziyoyev đại diện người dân trao tặng mỗi cầu thủ U23 một chiếc Chevrolet Malibu có giá hơn 27.000 USD.

Ông Mirziyoyev hôm 27.1 tuyên bố chiến thắng của đội đem lại cho đất nước niềm vui, hãnh diện, chứng minh tiềm năng tuyệt vời của thanh niên Uzbekistan.

U23 Uzbekistan được đón chào ra sao khi trở về quê nhà? - 2

Mẫu xe Chevrolet Malibu.

"Đất nước chúng ta tự hào vì các bạn, những người con dũng cảm, vị tha và là những anh hùng thực sự", ông Mirziyoyev nói. "Chiến thắng tuyệt vời này chắc chắn đóng góp lớn vào việc việc giáo dục hàng triệu thanh niên trên đất nước về lòng dũng cảm, nhẫn nại, tình yêu quê hương và sự cống hiến".

U23 Uzbekistan có những trận thắng U23 Nhật Bản tới 4-0 hay thắng U23 Hàn Quốc 4-1 nhưng phải rất vất vả mới đánh bại được Việt Nam trong những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai.

Theo Đăng Nguyễn - Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam