Úc: Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trên bãi biển

Ngày 01/12/2014 16:38 PM (GMT+7)

Thi thể một em bé bị vùi lấp trong cát tại bãi biển Maroubra ở Sydney, Úc được tìm thấy vào sáng qua (30/11).

Dailymail đưa tin, hai bé trai trong độ tuổi từ 6-7 đang chơi đùa ngoài bãi biển Maroubra ở Sydney, Úc thì vô tình 'vấp' phải một đứa trẻ sơ sinh bị chôn vùi trong cát.

Cảnh sát đã được gọi đến hiện trường. Thi thể của em bé bị vùi sâu 30 cm dưới cát trong tình trạng không mặc quần áo và đã bị phân hủy mạnh khiến giới chức không thể xác nhận được danh tính và giới tính của nạn nhân.

Úc: Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trên bãi biển - 1

Khu vực xảy ra vụ việc được phong tỏa

Ông Andrew Holland, cảnh sát điều tra cho biết: "Lực lượng từ sở chỉ huy cảnh sát khu vực bãi biển phía đông đã tới và dựng lại hiện trường cùng nhân viên pháp y. Giới tính và tuổi của đứa trẻ vẫn chưa được xác định do cơ thể bị phân hủy mạnh. Đây là một sự kiện bi thảm. Tất cả những người có mặt tại nơi xảy ra vụ việc đã được sơ tán".

Cảnh sát đang cố gắng xác định danh tính của đứa trẻ thông qua hồ sơ lưu trữ tại bệnh viện.

Úc: Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trên bãi biển - 2

Cảnh sát có mặt tại hiện trường

Như vậy, chỉ trong vòng 1 tuần trở lại đã có liên tiếp 2 vụ vứt bỏ trẻ sơ sinh gây chấn động ở quốc gia này. Vào ngày 23/11 vừa qua, một người đang ông đi trên đường đã phát hiện ra có tiếng động lạ phát ra bên trong đường ống ở Quakers Hill, Úc.

Khi lại gần ông phát hiện ra đó là tiếng khóc của trẻ sơ sinh. Bé trai được giải cứu đã 5 ngày tuổi, vẫn được bọc trong tấm chăm phủ của bệnh viện, tấm chăn đã bẩn và một miếng gạch được gắn vào rốn.

Úc: Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trên bãi biển - 3

Bé trai sống sót kỳ diệu sau 5 ngày bị mẹ vứt bỏ xuống cống

Các bác sỹ tại bệnh viên cho biết, bé trai bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng. Cổ tay bé bị rạn xương, dây rốn vẫn còn và một số bộ phận khác bị tổn thương nhưng rất may không đe dọa đến tính mạng của bé.

Người mẹ của đứa trẻ bị buộc tội cố ý giết người và dự kiến phải hầu tòa vào ngày 12/12 tới.

Hà Anh (D.M)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot