Uống rượu say đến mất kiểm soát, sáng hôm sau cô gái tá hỏa khi nhìn xuống phần dưới

Khánh Hằng - Ngày 16/01/2022 18:32 PM (GMT+7)

Cô gái ngồi co ro trên vỉa hè, sốc nặng khi thấy chiếc quần của mình đã biến mất.

Việc uống rượu vốn dĩ không phải chuyện xấu, tuy nhiên chuyện say xỉn đến mức mất kiểm soát có thể gây ra những hậu quả khôn lường. Rất nhiều vụ việc đáng tiếc như tai nạn giao thông, thậm chí là vụ án cưỡng hiếp đã xảy ra. Mới đây, một cô gái người Trung Quốc đã gặp phải sự cố hy hữu và vô cùng đáng xấu hổ chỉ vì rượu.

Vào hôm 14/1/2022 vừa qua, trên đường phố của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, một cô gái trẻ đang ngồi xổm một mình trên lề đường lúc sáng sớm, bật khóc nức nở, khiến nhiều người qua đường chú ý và bàn tán xôn xao, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Thì ra vào đêm hôm trước, cô gái này đã đi uống rượu đến say mèm. Không rõ lý do vì sao không có người thân hay bạn bè nào đưa cô gái này về, khiến cô nằm ngủ quên ngay trên vỉa hè trong tiết trời lạnh giá.

Uống rượu say đến mất kiểm soát, sáng hôm sau cô gái tá hỏa khi nhìn xuống phần dưới - 1

Đến sáng hôm sau khi tỉnh dậy sau cơn say, cô gái sốc nặng khi nhìn xuống phần dưới và nhận ra rằng chiếc quần của mình đã biến mất. Quá xấu hổ, hoang mang và sợ hãi, cô gái chỉ biết ngồi sụp xuống đất, lấy chiếc áo khoác để trùm quanh người che phần nhạy cảm, sau đó khóc lóc nức nở.

Cô gái trẻ vừa ngồi xổm trên vỉa hè vừa khóc và gọi mẹ: "Mẹ ơi, con muốn mẹ tới đón". Sau khi ngồi xổm một lúc lâu, cô gái dường như bị tê chân, suýt chút nữa ngã ra vỉa hè, gây ra sự cố "lộ hàng".

Thấy cô gái tội nghiệp đang xấu hổ ê chề, một người dân sống gần đó đã lại gần và ngỏ ý giúp đỡ, nói với cô rằng nếu cứ ngồi lâu ở đây sẽ bị cảm lạnh, đồng thời sẵn sàng cho cô mượn áo khoác để che phần dưới. Sau đó, người này còn khuyên cô gái mau chóng bắt taxi về nhà. Được biết, ngày hôm đó, thời tiết ở Quảng Đông giảm xuống chỉ còn khoảng 11 độ C, vô cùng lạnh giá khiến cô gái trẻ đỏ ửng mặt mũi và chân tay.

Một lúc sau, khi đã ổn định tinh thần hơn, cô gái này mới vội vàng mượn điện thoại của người đi đường để gọi người thân tới đón. 

Câu chuyện về cô gái bị mất quần sau một đêm say rượu đã nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng Trung Quốc. Cư dân mạng liên tục bình luận và đồn đoán về chuyện gì đã xảy ra với cô gái vào đêm hôm trước. Trong khi đó, một số người lại trách mắng cô gái vì không biết giữ mình, không tự bảo vệ bản thân:

"Bị cởi mất quần rồi bị bỏ lại trên đường ư? Tôi đang nghĩ đến tình huống kinh khủng nhất là cô gái này đã bị kẻ xấu xâm hại trong lúc say rượu và sáng hôm sau chẳng còn nhớ được gì".

"Hẳn là phải uống nhiều rượu lắm đến mức người khác cởi quần của mình cũng không biết gì".

"Cô ấy đi uống một mình à, bạn bè đâu mà lại để xảy ra chuyện này, thật xấu hổ quá đi".

"Con gái nên biết tự bảo vệ mình khi đi ra ngoài, đó là điều cơ bản nhất"...

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng