Ấm lòng 18.000 suất quà Tết buộc sẵn yên xe công nhân

Ngày 13/01/2022 17:58 PM (GMT+7)

Nhiều người thấy ấm lòng trước hình ảnh hàng nghìn chiếc xe máy của công nhân một công ty tại Thái Bình được chằng buộc cẩn thận từng suất quà Tết cho công nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ những hình ảnh quà Tết sớm của một công ty ở Thái Bình dành cho công nhân, người lao động khiến nhiều người xúc động.

Hàng nghìn suất quà Tết được buộc cẩn thận trên yên xe máy cho công nhân.

Hàng nghìn suất quà Tết được buộc cẩn thận trên yên xe máy cho công nhân.

Theo những hình ảnh chia sẻ, trăm nghìn suất quà (mỗi suất gồm 1 bao gạo, 1 thùng nước ngọt, 1 thùng bia) được xếp, chằng buộc cẩn thận, ngay ngắn trên yên xe máy của công nhân, người lao động. Những hàng xe máy dài tít tắp, đều răm rắp như nhau cùng được xếp, buộc quà tạo nên hình ảnh đẹp mắt, quy mô.

Sau khi hình ảnh được đăng tải đã nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ. Đa số đều tỏ ra ngưỡng mộ, thích thú vì trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 mà doanh nghiệp vẫn chăm lo đầy đủ cho đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.

Công nhân rất vui khi nhận được quà Tết từ công ty.

Công nhân rất vui khi nhận được quà Tết từ công ty.

Theo tìm hiểu của PV, những hình ảnh lan truyền trên mạng là của Công ty CP Sản xuất hàng thể thao chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) chuẩn bị dành cho nhân viên của mình.

Chị T. công nhân tại Công ty Tân Đệ cho biết, chị khá bất ngờ khi ra lấy xe lại thấy phần quà được buộc rất cẩn thận.

Theo chị T. chị rất cảm động khi nhận được phần quà như vậy từ phía công ty. Món quà có giá trị tinh thần rất lớn khiến các công nhân ai cũng vui.

Hình ảnh trên khiến người xem cảm thấy ấm lòng.

Hình ảnh trên khiến người xem cảm thấy ấm lòng.

Chiều 13/1, ông Trịnh Thanh Định, Chủ tịch công đoàn Công ty Tân Đệ, xác nhận hình ảnh hàng ngàn chiếc xe máy được chằng cẩn thận nhiều suất quà Tết ở đằng sau xe là tại các nhà máy thuộc công ty.

Theo ông Định, năm nay Công ty may Tân Đệ chi hơn 25 tỉ đồng để trao quà Tết cho hơn 18.000 công nhân làm việc tại 9 nhà máy của công ty.

Mỗi công nhân nhận phần quà trị giá gần 1,4 triệu đồng. Để tiện cho công nhân đem quà về nhà, công ty chủ động bố trí người đi đến từng xe để chằng buộc cẩn thận cho công nhân và sẽ trao thành hai đợt.

Công nhân nào cũng có phần quà Tết mang về.

Công nhân nào cũng có phần quà Tết mang về.

Đợt một đã diễn ra vào ngày 8/1, công ty tổ chức trao các phần quà Tết gồm 1 thùng bia, 1 thùng nước ngọt, 10kg gạo. Đợt hai dự kiến trao ngày 15/1, gồm một hộp bánh quế, hai hộp bánh, một chai dầu đậu nành Tường An loại 2 lít, một gói bột ngọt loại 454g và chai rượu nếp tinh khiết.

Ông Định cho biết thêm, sau hai đợt trao quà, công ty sẽ chi thưởng lương tháng 13, tiền thưởng hai triệu đồng cho công nhân cùng phong bao lì xì trị giá 500.000 đồng cho mỗi công nhân trước khi nghỉ Tết Nguyên đán.

"Dịch bệnh khó khăn, nhưng công ty cũng muốn người lao động hưởng một cái Tết trọn vẹn", ông Định nói.

Bị hoãn cưới 3 lần, cô gái xông vào tiệm váy cưới cắt hỏng 32 chiếc váy đắt tiền
Hành động của cô gái này khiến cư dân mạng vô cùng sục sôi, tức giận.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h