Vào khách sạn "bóc bánh trả tiền", người đàn ông ngỡ ngàng khi biết danh tính cô "gái bán hoa"

DOÃN KỲ - Ngày 24/02/2023 13:15 PM (GMT+7)

Thấy tờ giấy quảng cáo, người đàn ông nổi hứng gọi "gái bán hoa", nào ngờ lại ngã ngửa khi nhìn thấy mặt.

Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đang trên đường trở về quê thì thấy mệt nên đã tấp vào một khách sạn để nghỉ ngơi. Sau đó, anh ta tình cờ nhìn thấy một tờ quảng cáo nên quyết định gọi "gái bán hoa" để giải khuây, thỏa mãn nhu cầu. Không thể ngờ khi cô gái kia bước vào, người đàn ông chết lặng khi biết danh tính.

Truyền thông địa phương đưa tin, người đàn ông họ Zhang sống tại thành phố Tây An, thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh Zhang muốn điều kiện của gia đình trở nên khấm khá hơn nên đã quyết định lên thành phố làm việc. Điều đó cũng có nghĩa là anh Zhang phải tạm thời sống xa vợ xa con, bởi đứa con vẫn phải đi học ở quê nên người vợ cũng phải ở nhà chăm sóc, dạy dỗ con nhỏ.

Để duy trì tình cảm gia đình, vợ chồng anh Zhang thường tranh thủ những kỳ nghỉ dài để gặp nhau. Anh Zhang sẽ trở về đoàn tụ với vợ con dịp Tết Nguyên đán rồi lại lên thành phố làm việc, người vợ thì đợi đến kỳ nghỉ hè của con để đưa con lên thành phố thăm bố. Cứ như thế, vài năm trôi qua trong yên bình, anh Zhang tuy xa nhà nhưng vẫn tin tưởng và an tâm về gia đình mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cho đến dịp Tết Nguyên đán vừa qua, anh Zhang như thường lệ trở về nhà ăn Tết và sum họp gia đình. Khi đi tới thành phố Tây An, anh Zhang nhận thấy trời đã về khuya, nhà ga thì còn cách một đoạn đường khá xa, vì vậy anh quyết định tìm một khách sạn để nghỉ chân cho đỡ mệt mỏi, sáng hôm sau lại xuất phát về nhà.

Sau khi nhận phòng, anh Zhang định lên giường ngủ ngay nhưng lại vô tình nhìn thấy một tờ giấy quảng cáo lọt qua khe cửa phòng mình. Tò mò cầm lên xem, anh Zhang nhận thấy đó là quảng cáo dịch vụ mại dâm, bên trên có in hình những cô gái xinh đẹp và cả số điện thoại liên hệ.

Vì xa nhà đã lâu, không được thỏa mãn "chuyện ấy", lại cảm thấy tò mò và kích thích, anh Zhang quyết định gọi vào số điện thoại trên tờ quảng cáo để tìm "gái bán hoa". Chỉ một lúc sau, một cô gái đã xuất hiện trước cửa phòng anh. Do ngại ngùng, anh Zhang chỉ mở cửa rồi nhanh chóng quay lưng đi vào giường, cởi sẵn đồ, chờ được phục vụ.

Không thể ngờ, sau khi cô gái kia đi vào phòng và cởi áo khoác ngoài, cô ta lại lập tức quay người định rời đi, tâm trạng có vẻ bất ngờ và hoảng hốt. Anh Zhang không hiểu chuyện gì đang xảy ra nên đã nhanh chóng chạy tới ngăn cản, không cho cô gái đi. Tuy nhiên, dù anh Zhang có chèo kéo thế nào, cô gái cũng nhất định không chịu quay mặt lại. Lúc đó, anh Zhang cảm thấy dường như cô gái đang che giấu điều khuất tất nào đó nên dùng hết sức kéo người lại, để rồi sốc nặng khi nhận ra người đứng trước mặt chính là vợ mình.

Hóa ra, trong khoảng thời gian anh Zhang đi làm xa bên ngoài, người vợ ở nhà cũng muốn kiếm thêm thu nhập nên đã tìm đến nghề bất lương này. Nhờ đó, cô có thể kiếm được khoản tiền khá lớn mà vẫn có thể sắp xếp thời gian hợp lý để chăm sóc con cái, bởi chỉ cần đi làm ban đêm.

Biết được sự thật, anh Zhang vô cùng tức giận và phẫn nộ, không thể ngờ trong lúc mình vất vả làm việc bên ngoài thì vợ ở nhà lại làm ra chuyện bại hoại gia phong này. Quên mất chuyện bản thân cũng là người đi "bóc bánh trả tiền", anh Zhang liền xông tới đè cô vợ xuống đất, liên tục đấm đá vào người để xả giận. Tiếng đánh đập và chửi bới đã làm kinh động những khách ở các phòng khác và nhân viên khách sạn. Cuối cùng, cảnh sát đã có mặt và đưa cả 2 người về đồn.

Sau khi biết rõ mọi chuyện, cảnh sát xác nhận cả anh Zhang và vợ đều có lỗi trong câu chuyện này. Cuối cùng, anh Zhang bị phạt tạm giam hành chính trong 8 ngày, nộp phạt 400 nhân dân tệ (gần 1,4 triệu đồng) vì hành vi tấn công người khác. Trong khi đó, người vợ của anh bị phạt tạm giam hành chính 3 ngày, nộp phạt 200 nhân dân tệ (gần 700 nghìn đồng) vì hành vi bán dâm.

Nhờ bạn thân để ý chồng lúc đi làm xa, ngày trở về vợ bàng hoàng khi vào phòng ngủ
Quá tin tưởng chồng và bạn thân, người phụ nữ này đã phải nhận cái kết đắng.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm