Vây bắt trâu "điên”, 1 người bị húc gãy cả 2 chân

Ngày 24/01/2015 14:58 PM (GMT+7)

Khi đang chuẩn bị giết thịt, con trâu bất ngờ nổi điên giật đứt dây phóng ra đường, gây náo loạn cả một làng quê ở Thanh Hóa, 1 người bị con trâu "điên" húc gãy cả 2 chân khi vây bắt.

Ngày 24-1, ông Nguyễn Đức Cường, Trưởng công an xã Quảng Lưu (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa có con trâu đang chuẩn bị giết thịt đã phá rào chắn bỏ chạy, gây náo loạn cả địa phương và làm một số người bị thương.

Trâu điên húc người

Người dân đứng trên mái nhà thả giây thòng lòng bắt con trâu "điên"

Thông tin ban đầu cho biết vào tối ngày 22-1, tại gia đình nhà ông Hạ Văn Tạc (ngụ xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương), đang tổ chức giết thịt một con trâu được mua về từ Nghệ An. Khi mọi người đang chuẩn bị giết thịt, con trâu bất ngờ giật đứt dây thừng rồi húc đổ rào chắn bỏ chạy sang xã Quảng Lưu.

Trong lúc tháo chạy, con trâu "điên” đã húc một số người bị thương nhẹ, phá hỏng nhiều đồ đạc của người dân, sau đó chạy vào nhà bà Lê Thị Mai (67 tuổi, ngụ thôn 13, xã Quảng Lưu), ẩn nấp.

Hàng chục người dân đã được huy động tới để vây bắt, thấy thế con trâu càng nổi điên, húc đổ cả tường và nhiều đồ đạc cùa gia đình bà Mai. Lúc này, nhiều người phải treo lên mái nhà, thả giây thòng lòng xuống để bắt trâu. Trong lúc vây bắt, ông Đới Văn Đương (SN 1965), bị con trâu kéo rơi từ trên mái nhà xuống đất.

Vừa rơi xuống, người đàn ông này bị con trâu lao tới húc thẳng vào người ông, khiến ông gãy cả 2 chân. Thấy vậy, nhiều người đã liều lĩnh xông vào cầm dao chặt đứt gân chân con trâu "diên" để giải cứu và nhanh chóng đưa ông Đương tới bệnh viện cấp cứu.

Theo Tuấn Minh (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan