Về nhà lúc 3h sáng, thấy chiếc ô tô rung lắc trước nhà, người đàn ông bàng hoàng khi nhìn vào trong

DOÃN KỲ - Ngày 23/12/2022 13:39 PM (GMT+7)

Đi làm về muộn nhưng không thấy vợ đâu, người đàn ông bàng hoàng phát hiện sự thật trong chiếc xe rung lắc trước nhà.

Hôn nhân không chỉ có tình yêu mà còn cần sự chung thủy, trách nhiệm, sự kiên trì và lòng tin dành cho nhau. Khi thiếu đi những điều đó, cuộc hôn nhân khó mà bền vững được. Năm 2016, một người đàn ông Trung Quốc đã vô cùng sốc khi phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với người đàn ông khác, mặc dù ai cũng nghĩ rằng cuộc hôn nhân của họ đang hạnh phúc.

Anh Tiểu Long và cô Hiểu Kiều, quê ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, được một người mai mối trong làng giới thiệu cho nhau. Vì 2 gia đình là hàng xóm của nhau, đã quen biết nhiều năm, cũng hiểu rõ về hoàn cảnh của nhau nên đều thấy rất hòa hợp. Được sự ủng hộ của bố mẹ, anh Tiểu Long và cô Hiểu Kiều đã nhanh chóng xác lập mối quan hệ, chẳng mấy chốc đã tính chuyện hôn sự. Hai gia đình tổ chức đám cưới náo nhiệt với sự chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè, hàng xóm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong mắt người ngoài, cuộc hôn nhân của anh Tiểu Long và cô Hiểu Kiều thực sự đáng ghen tỵ. Cả 2 bằng tuổi nhau, có tình cảm với nhau, lại được 2 gia đình hết sức ủng hộ. Thế nhưng trên thực tế, tình yêu của cặp đôi không đẹp như vẻ bề ngoài. Quen nhau do người khác giới thiệu, không có nền tảng tình cảm, sự thấu hiểu giữa đôi bên chưa sâu nên chẳng bao lâu, những mâu thuẫn trong tính cách của 2 người đã bộc lộ, khiến họ thường xuyên cãi vã, không hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ.

Dần dần, giữa 2 vợ chồng sinh ra khoảng cách nhưng có lẽ chỉ mình cô Hiểu Kiều nhận ra điều đó. Mãi cho đến khi đứa con đầu lòng chào đời, tình cảm của 2 vợ chồng mới dịu đi đôi chút, gia đình có một khoảng thời gian yên bình. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của đứa con cũng đồng nghĩa với việc gánh nặng kinh tế tăng lên. Sau khi phân vân, anh Tiểu Long và cô Hiểu Kiều quyết định gửi con cho ông bà nội trông, còn 2 vợ chồng thì chuyển đến thị trấn Shijing, thuộc thành phố Nam An, tỉnh Phúc Kiến, để làm kinh tế.

Tại đây, 2 vợ chồng cùng thuê một căn nhà nhỏ và làm việc trong một xưởng đá, công việc tuy vất vả nhưng bù lại tiền lương khá cao. Cũng trong thời gian này, cặp đôi đã quen biết với vợ chồng một người đàn ông tên Tiểu Hoa, là một nhà thầu sống gần nhà họ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hai cặp đôi nhanh chóng trở thành bạn bè, còn thường xuyên đến nhà nhau ăn uống, trò chuyện, thỉnh thoảng giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, không biết từ lúc nào, cô Hiểu Kiều và anh Tiểu Hoa đã nảy sinh tình cảm mờ ám với nhau.

Mọi chuyện bắt nguồn từ một buổi tối, khi anh Tiểu Long vừa nhận được tiền lương nên đã mời vợ chồng anh Tiểu Hoa tới nhà mình ăn uống một bữa thịnh soạn. Cả 4 người đều uống nhiều rượu vì vui, cuối cùng tất cả đều say sưa. Anh Tiểu Long lúc ấy đã rất mệt nhưng vẫn nhất quyết kéo anh Tiểu Hoa ở lại nhậu nhẹt đến sáng, vì vậy vợ của Tiểu Long đã về nhà nghỉ ngơi trước.

Một lúc sau, anh Tiểu Long hoàn toàn bất tỉnh vì say, chỉ còn anh Tiểu Hoa hơi tỉnh táo, còn cô Hiểu Kiều phải thu dọn mớ hỗn độn của đồ ăn và đồ uống. Sau đó, anh Tiểu Hoa đã giúp cô Hiểu Kiều rìu chồng vào phòng ngủ. Vốn dĩ lúc đó, anh Tiểu Hoa định rời đi ngay, nhưng khi quay sang thấy đôi má cô Hiểu Kiều ửng hồng, trong lòng anh ta lại dấy lên những cảm xúc khó tả. Tiểu Hoa vốn đã chán ghét vợ từ lâu, nay nhìn thấy cô Hiểu Kiều xinh đẹp và dịu dàng, quả thực có sức hút không thể diễn tả được.

Có lẽ cũng nhìn thấy sự nhiệt tình trong ánh mắt của anh Tiểu Hoa, cô Hiểu Kiều đã đáp lại, chủ động lại gần anh ta, thể hiện ý tứ rất rõ ràng. Trên thực tế, cô Hiểu Kiều cũng đã chán nản với cuộc hôn nhân của mình từ lâu, tình cảm vợ chồng rạn nứt, chỉ là đang cố gắng thể hiện ra bên ngoài là mình ổn. Với Hiểu Kiều, anh Tiểu Hoa không chỉ điển trai hơn, có sức hút hơn mà còn có điều kiện hơn chồng rất nhiều.

Kể từ lần tiếp xúc thân mật đó, tình cảm giữa anh Tiểu Hoa với cô Hiểu Kiều phát triển vượt bậc, tất nhiên anh Tiểu Long và vợ của Tiểu Hoa không hề biết gì. Có lần, anh Tiểu Long cũng mơ hồ phát hiện ra vợ mình có điều bất thường nhưng cuối cùng anh vẫn lựa chọn tin tưởng vợ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đến ngày 5/1/2016, anh Tiểu Long tan ca đêm ở nhà máy sớm hơn thường lệ nên nhanh chóng về nhà ngủ. Khi về đến nơi, anh gọi mãi mà không thấy vợ đâu nên có chút lo lắng và khó hiểu. Lúc ấy là 3h sáng, cô Hiểu Kiều có thể đi đâu được?

Đi ra đường tìm vợ, anh Tiểu Long bỗng thấy một chiếc ô tô đỗ gần nhà đang rung lắc dữ dội. Tò mò lại gần, anh Tiểu Long nhận ra đó là xe của người bạn Tiểu Hoa. Tuy nhiên, hình ảnh bên trong khiến anh Tiểu Long sốc nặng. Hóa ra, cô Hiểu Kiều và anh Tiểu Hoa lợi dụng lúc anh Tiểu Long không có nhà mà đi hẹn hò với nhau. Bên trong chiếc ô tô đó, cặp đôi đang "ân ái" cuồng nhiệt. 

Hình ảnh này đã vượt quá sức chịu đựng của anh Tiểu Long, khiến anh nổi trận lôi đình, lập tức đập cửa để kéo vợ và bạn ra ngoài. Cô Hiểu Kiều và anh Tiểu Hoa tỏ ra rất sợ hãi, vội vàng quấn quần áo quanh người rồi ra ngoài. Không có trận đánh ghen nào xảy ra, anh Tiểu Long chỉ đau đớn khóc lóc rồi chửi mắng vì bị phản bội, sau đó gọi điện thông báo cho vợ anh Tiểu Hoa. 

Cuối cùng, anh Tiểu Long đã quyết định báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, họ đã hòa giải 2 cặp vợ chồng rồi đưa về đồn. Cảnh sát nói với anh Tiểu Long rằng hành vi của cô Hiểu Kiều và anh Tiểu Hoa không phải là vi phạm pháp luật nên họ không thể xử lý được. Tuy nhiên, anh Tiểu Long có thể đệ đơn kiện ra tòa để đòi bồi thường vì bị xâm phạm hôn nhân.

Vợ cũ sinh con sau khi ly hôn, chồng cũ đến van xin mang con đi vì vợ mới không sinh được
Người đàn ông khóc lóc cầu xin vợ cũ để mình mang đứa con đi vì người vợ mới của anh ta gặp vấn đề về sức khỏe, không sinh được con.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình