Vợ cũ nhắn tin: "Hai con lạnh rồi", người đàn ông chết lặng khi chạy tới nhà nghỉ

Ngày 23/02/2020 13:45 PM (GMT+7)

Vì không thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, người phụ nữ đã nghĩ quẩn và đem theo cả 2 đứa con nhỏ.

Sự việc xảy ra tại một nhà nghỉ ở quận Ngũ Cổ, thành phố Tân Bắc, Đài Loan hôm 16/2 vừa qua. Một người phụ nữ tên Wu, 30 tuổi, đã quyết định tự tử cùng 2 đứa con chỉ mới 8 tuổi và 6 tuổi của mình. Chồng cũ của cô Wu, anh Chen, 39 tuổi, là người đầu tiên phát hiện sự việc đau lòng này.

Trước đó, anh Chen và cô Wu vốn là một cặp vợ chồng bình thường như bao gia đình khác. Hai anh chị có với nhau một đứa con gái năm nay 8 tuổi và một cậu con trai năm nay 6 tuổi. Tuy nhiên do nhiều xích mích không thể giải quyết, cặp đôi đã ly hôn vào đầu năm 2019, 2 đứa con do cô Wu nuôi nấng, thỉnh thoảng vẫn gặp bố để vun đắp tình cảm.

Tới hôm 13/2, cô Wu đột nhiên đưa hai đứa con vào một nhà nghỉ ở quận Ngũ Cổ. Tối hôm 15/2, cô Wu gọi điện thoại cho chồng cũ, liên tục phàn nàn với anh Chen về những khó khăn trong cuộc sống của mình và nói rằng cô không muốn tiếp tục nữa. Cô Wu cũng hỏi mượn tiền anh Chen. Qua giọng điệu trong điện thoại, anh Chen nhận thấy rõ cô Wu đang rất buồn bã và tuyệt vọng, tuy nhiên không biết làm thế nào ngoài việc an ủi và động viên.

Vợ cũ nhắn tin: amp;#34;Hai con lạnh rồiamp;#34;, người đàn ông chết lặng khi chạy tới nhà nghỉ - 1

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Tới 4h sáng ngày 16/2, anh Chen đang ngủ thì bỗng nhận được tin nhắn từ vợ cũ. Cô Wu đã nhắn tin cho anh Chen rằng: "Hai đứa trẻ lạnh rồi". Quá sốc vì sợ cô Wu nghĩ quẩn, anh Chen lập tức chạy tới nhà nghỉ. Anh Chen đã cùng các nhân viên tại đây cố gắng gõ cửa nhưng không một ai trả lời. Một lúc sau, họ vào được bên trong nhờ chìa khóc dự phòng nhưng thấy cô Wu và cả hai đứa trẻ đều đã bất tỉnh. Anh Chen lập tức gọi điện cho xe cứu thương và cảnh sát.

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ xác nhận hai đứa con 8 tuổi và 6 tuổi của anh Chen đã qua đời từ trước, riêng cô Wu vẫn còn thở nên được đưa đi cấp cứu. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và phát hiện một lọ thuốc chống trầm cảm. Tuy nhiên, các thành viên trong gia đình cô Wu nói rằng cô chưa từng có tiền sử bệnh liên quan đến trầm cảm.

Sau khi ly hôn, cô Wu có một khoảng thời gian một mình nuôi 2 con, nhưng công việc lại không ổn định khiến cô nhiều lần lâm vào cảnh khốn cùng. Có một khoảng thời gian, cô Wu và 2 con phải sống nhờ nhà người anh trai, sau đó lại rời đi. Đến khi không tìm được một nơi để ở, cô Wu đành đưa 2 con vào nhà nghỉ ở tạm vài ngày. Cảnh sát nghi ngờ trong khoảng thời gian đó, cô Wu đã quá tuyệt vọng nên mới nảy sinh ý nghĩa cực đoan, muốn cùng 2 con quyên sinh để giải thoát.

Hiện tại, cảnh sát đang thẩm vấn anh Chen và các thành viên trong gia đình cô Wu, đồng thời chờ cô tỉnh lại. Sau khi gây ra cái chết cho 2 đứa trẻ, cô Wu rất có thể sẽ bị cáo buộc tội cố ý giết người. Bi kịch này khiến những thành viên trong gia đình cô hết sức đau đớn.

Nhận nuôi bé trai 6 tháng tuổi, cặp vợ chồng nhận về loạt bi kịch đau thương
Đem lòng tốt nuôi nấng một bé trai 6 tháng tuổi bị bố mẹ bỏ rơi, cặp vợ chồng không thể ngờ hơn 20 năm sau, bi kịch lại ập đến khiến họ phải trả giá...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự