Về ra mắt gia đình người yêu, chàng trai ngỡ ngàng với cảnh tượng trước mắt

Bảo Bảo - Ngày 13/08/2024 00:00 AM (GMT+7)

Ngay khi dừng chân trước nhà bạn gái, chàng trai này đã hết sức kinh ngạc trước những gì mình nhìn thấy. Bước vào bên trong, anh càng ngỡ ngàng hơn khi mình có thể biết chính xác mọi thứ trong nhà nằm ở đâu.

Khi là sinh viên năm 3 tại Đại học Bang Tarleton, Texas, Hoa Kỳ, Cara Johnson đã gặp Cody Johnson, sinh viên năm 2 cùng trường. Hai người là bạn bè trong nhiều năm, cùng tham gia chung câu lạc bộ trước khi trở thành một đôi.

Sau 4 năm hẹn hò, Cara Johnson và Cody Johnson quyết định về chung một nhà vào ngày 14/3/2020, chỉ 1 ngày trước khi khu vực Dallas nơi họ kết hôn đóng cửa vì COVID-19. Cùng là người Texas bản địa song họ không thể ngờ được rằng tuổi thơ của mình lại có nhiều điểm chung đến thế.

Cara Johnson (trái) và Cody Johnson (phải).

Cara Johnson (trái) và Cody Johnson (phải).

"Tôi lớn lên ở Waxahachie và Cody lớn lên ở Lindale. Chúng tôi hẹn hò được khoảng 3 tháng trước khi tôi đưa Cody về nhà để ra mắt gia đình. Chúng tôi nghĩ đó là thời điểm hoàn hảo khi vừa là kỳ nghỉ, vừa gần đến Giáng sinh", Cara nhớ lại.

Ngày về ra mắt gia đình bạn gái, chàng trai Cody đã hết sức kinh ngạc trước những gì mình thấy. Cặp đôi chưa bao giờ chia sẻ với nhau về ngôi nhà thời thơ ấu của mình, vì vậy anh đã rất sốc khi phát hiện nhà bạn gái giống hệt nhà mình.

Nhà của Cara (bên trái) và nhà của Cody (bên phải) khi lên đồ trang trí đón Giáng sinh.

Nhà của Cara (bên trái) và nhà của Cody (bên phải) khi "lên đồ" trang trí đón Giáng sinh.

"Khi chúng tôi lái xe đến nhà, Cody ngay lập tức nhận ra thiết kế bên ngoài ngôi nhà của gia đình tôi. Bước vào cửa, anh ấy càng kinh ngạc hơn. Cody biết chính xác mọi thứ nằm ở đâu và có cảm giác như đang đi qua ngôi nhà thời thơ ấu của mình ở Lindale", Cara nói.

Không chỉ ở trong những ngôi nhà có thiết kế giống nhau mà cả Cody và Cara đều lớn lên trong cùng một căn phòng có cùng vị trí trong nhà.

Ngôi nhà thời thơ ấu của Cody.

Ngôi nhà thời thơ ấu của Cody.

"Tầng trên chúng tôi có 2 phòng ngủ ở phía trước nhà và anh ấy cũng ở phòng ngủ phía bên phải. Thật tuyệt khi nhận ra chúng tôi lớn lên trong cùng một cách bố trí phòng ngủ", cô nói.

Cara nhớ lại Cody đã ngay lập tức gọi điện cho mẹ để chia sẻ về sự trùng hợp bất ngờ này.

“Cha mẹ tôi cũng không thể tin được. Cody khi gặp họ lần đầu đã nói với họ rằng, anh ấy lớn lên trong chính ngôi nhà đó!", cô nói.

Ngôi nhà thời thơ ấu của Cara Johnson.

Ngôi nhà thời thơ ấu của Cara Johnson.

Theo chia sẻ, cha mẹ Cara đã chọn thiết kế ngôi nhà này từ một tạp chí vào những năm 90. Bố của cô là một thợ xây dựng và ông tin cách bố trí ngôi nhà của mình rất hiếm, độc đáo. Họ vẫn sống trong ngôi nhà ở Waxahachie, còn cha mẹ Cody đã chuyển đi 1 năm trước khi cặp đôi bắt đầu mối quan hệ.

Sau khi chia sẻ về sự trùng hợp bất ngờ của gia đình mình, Cara không ngờ câu chuyện lại được lan truyền rộng rãi đến vậy.

"Thật là vui! Nhiều năm trôi qua và gia đình chúng tôi vẫn nhắc lại chuyện đó. Chúng tôi thích hồi tưởng lại lần đầu tiên Cody về gia đình tôi ra mắt. Chắc chắn đó sẽ là chủ đề trò chuyện mỗi khi gia đình chúng tôi tụ họp!”, cô nói về bài đăng trên Instagram của mình.

Về ra mắt gia đình người yêu, chàng trai ngỡ ngàng với cảnh tượng trước mắt - 5

Cụ bà 80 tuổi tái hôn với cụ ông 82 tuổi, đêm tân hôn khóc hết nước mắt khi biết danh tính của nhau
Chỉ nhờ một câu hỏi trong đêm tân hôn, cụ ông và cụ bà này đã ngỡ ngàng khi phát hiện ra danh tính của nhau.

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay