Về thắp hương 49 ngày cho chồng, con dâu bị bố chồng đâm chết

Ngày 06/01/2018 15:10 PM (GMT+7)

Khi về nhà chồng dự lễ 49 ngày của người chồng mới mất, người vợ trẻ xảy ra mâu thuẫn với bố chồng nên bị người đàn ông này đâm chết.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h, ngày 5/1 tại nhà ông Quách Văn Dinh (SN 1962, làng Khà, xã Ái Thượng, Bá Thước, Thanh Hóa). Nạn nhân là chị Bùi Thị Hậu (SN 1992), con dâu của ông Dinh.

Được biết, từ sau khi chồng qua đời, chị Hậu đã về nhà mẹ đẻ ở làng Chênh, xã Ái Thượng sinh sống. Ngày hôm qua (5/1) là lễ 49 ngày của chồng nên chị đã về nhà chồng để dự lễ. Đến chiều cùng ngày thì xảy ra vụ việc.

Về thắp hương 49 ngày cho chồng, con dâu bị bố chồng đâm chết - 1

Ảnh minh họa

Ông Lê Minh Điệp, Trưởng Công an xã Ái Thượng cho biết: "Theo lời khai ban đầu của ông Dinh thì sau khi làm 49 ngày cho chồng xong, chị Hậu lấy quần áo để đi miền Nam làm ăn, tuy nhiên ông Dinh không đồng ý mà muốn con dâu ở nhà để nuôi 2 con đang nhỏ. Sau đó giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, ông Dinh cầm dao đâm con dâu".

Cũng theo ông Điệp, sau khi lực lượng công an có mặt ở nhà ông Dinh thì thấy chị Hậu máu me đầy người, bị thương rất nặng ở đùi trái. Chị Hậu nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng vì bị thương quá nặng nên đã tử vong.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h