Vị khách may mắn hủy chuyến bay vào phút chót

Ngày 09/03/2014 10:26 AM (GMT+7)

Một hành khách Trung Quốc đã vô cùng may mắn khi đã hủy chuyến bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines vào phút chót.

New Strait Times của Malaysia đưa tin hành khách may mắn này có tên là Woo. Woo cùng một người bạn thân tới Malaysia du lịch. Cả 2 cùng đặt chuyến bay từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia.

Tuy nhiên, Woo buộc phải hủy chuyến bay vào phút chót vì phải bay đi Singapore để dự cuộc gặp quan trọng hơn.

Vị khách may mắn hủy chuyến bay vào phút chót - 1

Bức ảnh chụp vào tháng Tư, năm 2013, chiếc máy bay Boeing 777-200ER của hãng hàng xong Malaysia Airlines tại sân bay Narita, gần Tokyo. Ảnh: AP

Trở về Trung Quốc vào sáng qua (8/3), Woong đã bị sốc khi nghe tin chuyến bay mang số hiệu MH370 mất tích sau khi cất cánh 2 giờ và người bạn thân của ông có mặt trên chuyến bay này.

"Tôi vẫn còn sốc bởi tin máy bay mất tích. Nhưng tôi không rõ hai người bạn tôi đã bay đi Bắc Kinh hay Thượng Hải. Nếu họ bay đi Thượng Hải thì tôi tin họ vẫn an toàn” – Woo nói với hãng tin Bernama của Malaysia. Ông đang chờ thông tin về hai người bạn, vì tới giờ này vẫn chưa liên lạc được với họ.

Chiếc máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH 370, khởi hành từ Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur tại Sepang vào lúc 12h41 sáng 8/3, mất tích khỏi màn hình radar kiểm soát không lưu khoảng hai giờ sau khi cất cánh. Chuyến bay này chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn, trong đó có 2 trẻ sơ sinh.

Vị khách may mắn hủy chuyến bay vào phút chót - 2

Người thân của hành khách chuyến bay MH370 tại Sân bay Kuala Lumpur.

Số phận của 239 người có mặt trên máy bay này cho tới bây giờ vẫn đang là một con số bí ẩn. Hiện một đội tìm kiếm đa quốc gia gồm 6 nước vẫn đang tiếp tục làm nhiệm vụ với hy vọng có thể tìm được máy bay của hãng hàng không Malaysia bị mất tích.

Hãng hàng không Malaysia Airlines là một trong những hãng hàng không lớn nhất của Châu Á, vận chuyển tới gần 37.000 hành khách mỗi ngày với khoảng 80 điểm đến trên toàn thế giới.

Đang ngày càng có nhiều chuyến bay giữa Kuala Lumpur và Bắc Kinh khi Malaysia và Trung Quốc tăng cường các mối quan hệ thương mại.

Mời độc giả theo dõi toàn bộ thông tin về vụ việc Máy bay Malaysia mất tích trên tin tức EVA. Chúng tôi liên tục cập nhật diễn biến của vụ việc:

Điểm lại những vụ tai nạn máy bay thảm khốc nhất

Máy bay mất tích: Không loại trừ khủng bố

“Máy bay Malaysia gặp nạn lúc an toàn nhất”

Những điểm lạ lùng trong vụ máy bay Malaysia mất tích

Thông tin về máy bay Malaysia Airlines mất tích

Lan Anh (New Strait Times )
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay MH370