Video cháy tại trường cấp 2 Văn Quán (Hà Đông), khói mù mịt cao hàng chục mét

Ngày 16/03/2024 17:29 PM (GMT+7)

Trường cấp 2 bất ngờ xảy ra cháy, học sinh tập trung rất đông quanh cổng trường để theo dõi lực lượng chức năng dập lửa.

Video cháy lớn tại trường cấp 2 Văn Quán, Hà Đông:

Người dân ghi lại toàn cảnh vụ cháy kèm khói đen mù mịt, bốc cao từ 1 trường cấp 2 tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Trao đổi với PV Báo Sức khỏe & Đời sống trong chiều ngày 16/3, ông Lê Văn Sinh - Chủ tịch UBND phường Văn Quán (Hà Đông, Hà Nội) xác nhận thông tin về 1 vụ cháy vừa xảy ra trên địa bàn phường.

Vụ cháy tại trường cấp 2 Văn Quán, Hà Đông có thể quan sát từ xa bởi cột khói bốc cao và dày đặc.

Vụ cháy tại trường cấp 2 Văn Quán, Hà Đông có thể quan sát từ xa bởi cột khói bốc cao và dày đặc.

Theo đó, vào chiều ngày 16/3, 1 đám cháy bất ngờ bùng phát tại khu vực trường trung học cơ sở Văn Quán (nằm trên phố Dương Lâm, Hà Đông, Hà Nội). Từ tư liệu được người dân cung cấp, lửa có thể xuất phát từ tầng cao của 1 tòa nhà trong khuôn viên trường cấp 2 Văn Quán.

Đáng chú ý, vị trí đám cháy là 1 trường học lại thêm cột khói bốc cao và dày đặc đã khiến nhiều người dân hoảng sợ, lo lắng cho các em học sinh và các thầy, cô giáo.

Video cháy tại trường cấp 2 Văn Quán (Hà Đông), khói mù mịt cao hàng chục mét - 2

Các bạn học sinh tập trung rất đông quanh cổng trường cấp 2 Văn Quán, Hà Đông để theo dõi vụ cháy và quan sát lực lượng chức năng dập lửa.

Tại thời điểm PV liên hệ với Chủ tịch UBND phường Văn Quán thì vị này cho biết vụ cháy đã được kiểm soát, thông tin ban đầu cũng chưa ghi nhận thương vong về người.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

CLIP: Anh công an hướng dẫn phòng cháy chữa cháy gây bão mạng
Ngày 16-9, mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng 7 phút, ghi lại cảnh một cán bộ công an hướng dẫn người dân về phòng cháy chữa cháy. Những lưu ý hài hước nhưng thiết thực nhanh chóng được nhiều người chia sẻ.

Tin tức 24h

Theo Thành Long
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h