Video: Mẹ cạo trọc đầu con gái vì tội bắt nạt bạn bị ung thư ở trường học

Ngày 04/10/2016 20:15 PM (GMT+7)

Con gái bị phản ánh tội bắt nạt bạn bị ung thư ở trường học, người mẹ quyết định 'giáo dục' lại con mình bằng biện pháp cứng rắn.

Dailymail đưa tin, mới đây một đoạn video gây sốc đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội cho thấy cảnh người mẹ dùng tông đơ cạo trọc đầu cô con gái của mình.

Theo đó, cô con gái đang ngồi trong bồn tắm, người ta còn nghe thấy được cả tiếng khóc, tiếng la hét, cầu xin của cô. Trong khi đó, người mẹ lạnh lùng cạo từng mảng tóc của cô và vứt chúng xuống sàn nhà.  Ngoài ra, người mẹ này nói với chất giọng rất bình tĩnh như đang giảng giải cho con gái một bài học.

Video: Mẹ cạo trọc đầu con gái vì tội bắt nạt bạn bị ung thư ở trường học - 1

Mẹ cạo trọc đầu con gái vì tội bắt nạt bạn bị ung thư ở trường học (Ảnh minh họa)

Đoạn video này được lan truyền trên mạng với chú thích: "Cô gái được cho là đã bắt nạt một người bạn ở trường học bị trọc đầu do mắc ung thư nên bị mẹ cạo trọc đầu như là một hình phạt".

Tuy nhiên, một vài ý kiến khác lại cho rằng cô gái chụp ảnh khỏa thân rồi đăng tải lên mạng nên mới bị mẹ trừng phạt như vậy.

Đoạn video này được cho là quay cách đây 1 năm, hai mẹ con trong đoạn video nói tiếng Bồ Đào Nha.

Đoạn video này được chia sẻ rộng rãi đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ bà thì nhiều người khác cho rằng hành động cạo trọc đầu con gái như vậy là hơi quá.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự