Vợ béo lên bất thường trong vài tháng, chồng hoảng hốt khi mở cửa nhà tắm kiểm tra

DOÃN KỲ - Ngày 14/11/2022 13:30 PM (GMT+7)

Thấy vợ vào nhà tắm mãi không ra, lại nghe thấy tiếng động kỳ lạ, người chồng lo lắng nên đã mở cửa kiểm tra, nào ngờ chứng kiến cảnh tượng sốc.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào khoảng 5h30 sáng ngày 13/11/2022 vừa qua, các nhân viên cứu hộ của đội cứu hộ Traikhamthan Foundation đã nhận được tin báo rằng có một người phụ nữ đột ngột sinh con ngay tại nhà. Những chia sẻ của cặp vợ chồng này càng khiến người ta sốc hơn.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại xã Nong Khang Khok, thuộc huyện Mueang Chonburi, tỉnh Chonburi, phía đông Thái Lan. Sau khi nhận được tin báo, các nhân viên cứu hộ thuộc đội Traikhamthan Foundation đã phối hợp cùng các nhân viên y tế tại Bệnh viện Chonburi tức tốc đến nơi để giúp đỡ.

Vợ béo lên bất thường trong vài tháng, chồng hoảng hốt khi mở cửa nhà tắm kiểm tra - 1

Vợ béo lên bất thường trong vài tháng, chồng hoảng hốt khi mở cửa nhà tắm kiểm tra - 2

Khi đến nơi, các nhân viên đã nhanh chóng đi vào trong căn nhà một tầng. Trong phòng tắm, họ tìm thấy một người phụ nữ tên Chalita, 31 tuổi, đang nằm trên nền nhà. Giữa 2 chân cô là một bé trai sơ sinh vừa chào đời, vẫn còn nguyên dây rốn. Chồng của cô Chalita là anh Suphot, 43 tuổi, đang ở bên cạnh vợ để động viên và an ủi nhưng vẫn tỏ ra vô cùng lo lắng và luống cuống. Ngay sau đó, các nhân viên y tế đã tiến hành cắt dây rốn cho em bé, quấn chăn ủ ấm cho em bé, đồng thời đưa cả mẹ và con vào bệnh viện điều trị.

Các phóng viên địa phương đã phỏng vấn anh Suphot mới biết được câu chuyện vừa ly kỳ vừa hài hước của vợ chồng anh. Hóa ra, anh Suphot và cô Chalita đều hoàn toàn không biết chuyện cô ấy mang thai.

Cách đây vài tháng, cô Chalita thấy bản thân béo lên một cách bất thường nhưng cô không nghĩ quá nhiều, chỉ cho rằng bản thân ăn uống nhiều mà thôi. Cô Chalita gần như không có bất cứ biểu hiện nào của việc mang thai, thậm chí cô cũng không hề ốm nghén.

Vợ béo lên bất thường trong vài tháng, chồng hoảng hốt khi mở cửa nhà tắm kiểm tra - 3

Vợ béo lên bất thường trong vài tháng, chồng hoảng hốt khi mở cửa nhà tắm kiểm tra - 4

Vào ngày 13/11, cặp vợ chồng còn tới ngôi đền Ang Sila gần nhà để tham dự lễ hội. Sau khi trở về nhà, cô Chalita nói rằng muốn đi vệ sinh. Anh Suphot thấy vợ đi vào nhà tắm một lúc lâu không thấy trở ra, sau đó lại nghe thấy những tiếng động kỳ lạ, vì lo lắng không biết có phải vợ xảy ra chuyện gì không nên anh đã mở cửa nhà tắm kiểm tra. Nào ngờ khi vào trong, anh Suphot ngỡ ngàng khi thấy một đứa trẻ nằm giữa 2 chân vợ, còn cô Chalita đang kiệt sức và sốc vì vừa sinh con mà không hề biết rằng mình mang thai.

May mắn thay, sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, cả 2 mẹ con cô Chalita đều an toàn và mạnh khỏe. Trước đó, cô Chalita và anh Suphot đã có một cậu con trai đầu lòng. Sự xuất hiện bất ngờ của cậu con trai thứ hai khiến cặp vợ chồng bị sốc nhưng cũng vô cùng hạnh phúc và sung sướng.

Nhặt được viên đá mọc ra mái tóc bạc phơ, người đàn ông sửng sốt khi khám phá ra sự thật
Tưởng rằng viên đá bị dính bẩn, cụ ông đem về nhà mới phát hiện không thể rửa sạch "mái tóc bạc trắng" dính trên viên đá.

Chuyện lạ thế giới

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sinh con