Chồng đòi ly hôn vì phát hiện con trai út không phải máu mủ, nào ngờ vợ lại được bồi thường 14 triệu

DOÃN KỲ - Ngày 12/11/2022 13:15 PM (GMT+7)

Người chồng cho rằng vợ mình đã ngoại tình rồi đem con về "đổ vỏ", không thể ngờ kết quả đảo ngược đã khiến anh ta phải nhận cái kết đắng.

Anh Wang Bo và cô Yu Ping sống tại thành phố Tây Xương, thuộc châu tự trị Di Lương Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã có một tình yêu đẹp trước khi tiến tới hôn nhân. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi lần lượt sinh được 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu, cuộc sống tuy không quá giàu sang nhưng cũng đủ đầy, hạnh phúc.

Sau đó, 2 vợ chồng quyết định đi xa để làm ăn nhằm cải thiện kinh tế gia đình. Trong khi anh Wang Bo đến tỉnh Vân Nam thì cô Yu Ping tới tỉnh Quảng Đông, còn 2 đứa con gái gửi nhờ ông bà nội chăm sóc. Suốt những năm tháng đó, gia đình 4 người tách khỏi nhau, chỉ có những cuộc trò chuyện điện thoại mỗi buổi tối là thứ duy nhất để gắn kết họ lại với nhau. Thời điểm đó, anh Wang Bo luôn cảm thấy rất có lỗi với vợ con nên càng quyết tâm chăm chỉ làm việc để sau này lo cho vợ con một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Khi 2 con gái lên tuổi đến trường, anh Wang Bo đã bàn với vợ về chuyện mua nhà. Cuối cùng, 2 vợ chồng dùng số tiền tích cóp bao năm để mua một căn nhà trên thị trấn, đón 2 con về ở cùng. Cô Yu Ping quyết định ở nhà nội trợ chăm con, còn anh Wang Bo vẫn ra ngoài làm việc, chỉ thỉnh thoảng mới về nhà.

Chồng đòi ly hôn vì phát hiện con trai út không phải máu mủ, nào ngờ vợ lại được bồi thường 14 triệu - 1

Năm 2016, cô Yu Ping mang thai đứa con thứ ba. Khi nghe vợ báo tin vui, anh Wang Bo lại cảm thấy hơi bối rối. Thực tình, anh cảm thấy có 2 con là đủ, chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ có thêm một đứa con nữa, bởi điều này cũng đồng nghĩa với việc gánh nặng cơm áo gạo tiền trên vai anh nặng hơn. Bên cạnh đó, cô Yu Ping khi đó cũng đã gần 40 tuổi, việc có con sẽ gây ra nhiều nguy cơ. Sau khi suy nghĩ kỹ, anh Wang Bo đề nghị vợ phá thai, thế nhưng cô Yu Ping lại kịch liệt phản đối.

Thấy thái độ kiên quyết của vợ, anh Wang Bo cảm thấy rất lạ. Trước đây, vợ anh không phải là một người cứng đầu, luôn dễ dàng thỏa hiệp với chồng. Mầm mống của sự nghi ngờ bắt đầu từ đó.

Vài tháng sau, cô Yu Ping đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh. Dù lo lắng nhưng anh Wang Bo vẫn hạnh phúc trước sự chào đời của đứa con thứ ba. Tuy nhiên, khi anh Wang Bo bận rộn làm ăn xa, một số tin đồn lại nổi lên. Nhiều người đồn đại rằng cậu con trai út này không phải con ruột của anh Wang Bo mà là con của cô Yu Ping với tình nhân trong lúc người chồng vắng nhà.

Trước áp lực từ lời đồn xung quanh, anh Wang Bo cũng đột nhiên có linh cảm xấu. Nhìn con trai nằm trong nôi, anh cũng cảm thấy cậu bé có nhiều nét khác với mình, điều này rõ ràng là vô lý. Cộng với thái độ trước đây của vợ, anh Wang Bo càng thêm nghi ngờ, cả đêm không ngủ được vì uất ức.

Cuối cùng, anh Wang Bo đã quyết định xét nghiệm quan hệ huyết thống với con trai. Anh cho rằng đây chỉ là bỏ tiền ra để mua sự an tâm. Anh Wang Bo đã lấy mẫu nước bọt của con trai, đưa cho em gái để nhờ đem đi xét nghiệm ADN.

Không lâu sau, kết quả trả về khiến anh Wang Bo chết lặng. Tờ giấy ghi rõ bé trai không phải con ruột của anh Wang Bo. Suy sụp và tức giận, anh lập tức tới gặp vợ để đối chất, hỏi cô Yu Ping xem đứa trẻ là con của ai. Ban đầu, cô Yu Ping còn tưởng chồng nói đùa. Sau đó, cô một mực khẳng định bản thân không làm gì sai, không làm chuyện có lỗi với chồng con nhưng dù nói thế nào anh Wang Bo cũng không tin. Đọc kết quả xét nghiệm, chính cô Yu Ping cũng không hiểu tại sao.

Chồng đòi ly hôn vì phát hiện con trai út không phải máu mủ, nào ngờ vợ lại được bồi thường 14 triệu - 2

Việc tranh cãi khiến cả 2 người hết sức mệt mỏi, chán nản. Thấy niềm tin của chồng đã mất và cũng thất vọng về chồng, cô Yu Ping đã đi đến quyết định ly hôn. Vì quá phẫn nộ, anh Wang Bo cũng nhanh chóng đồng ý đề nghị này. Cả 2 đã ký tên vào đơn ly hôn, sau đó anh Wang Bo yêu cầu cô Yu Ping bế con trai rời khỏi nhà.

Trong thời gian vụ ly hôn được giải quyết, tin đồn cũng bắt đầu lan rộng tới những người xung quanh. Mọi người đều tin lời anh Wang Bo, cho rằng cô Yu Ping là người phụ nữ lăng nhăng, phải nhận cái kết đáng đời. Không chịu nổi những lời bàn tán này bởi bản thân vô cùng trong sạch, cô Yu Ping quyết định tự mình đem mẫu ADN của anh Wang Bo và mẫu ADN của con trai đi xét nghiệm, muốn tận mắt nhìn thấy kết quả thì mới tin.

Thật bất ngờ, kết quả lần này hoàn toàn khác. Hai tờ giấy xét nghiệm quan hệ huyết thống nhưng kết quả trái ngược nhau. Kết quả mà cô Yu Ping nhận được cho thấy bé trai là con ruột của anh Wang Bo.

Lúc này, cô Yu Ping lại cho rằng chồng mình đang vu oan giá họa nên đã trực tiếp kiện anh ấy ra tòa, yêu cầu xin lỗi và bồi thường.

Khi tòa án điều tra vụ việc, họ phát hiện ra mấu chốt của vấn đề nằm ở em gái của anh Wang Bo. Hóa ra, khi anh Wang Bo đưa mẫu ADN cho em gái, cô ấy đã xem một quảng cáo trên mạng và quyết định gửi mẫu đến một cơ sở xét nghiệm nhỏ. Thực chất, cơ sở này không đủ điều kiện để xét nghiệm ADN, vì vậy đã cho ra kết quả không chính xác.

Sự thật này khiến anh Wang Bo vô cùng sốc, xấu hổ và thấy có lỗi. Những cú sốc liên tiếp ập đến khiến anh khó lòng đối mặt. Cuối cùng, tòa án đã phán quyết ly hôn cho anh Wang Bo và cô Yu Ping. Ngoài ra, anh Wang Bo còn phải bồi thường cho cô Yu Ping 4.000 nhân dân tệ (gần 14 triệu đồng).

Chồng rơi xuống vực tử vong, 5 năm sau vợ choáng nặng khi về thăm bố mẹ chồng
Người chồng nói rằng sẽ về quê nhập hàng, nào ngờ ngày hôm sau cô vợ nhận được cuộc gọi từ bố mẹ chồng, nói rằng anh ấy đã ngã xuống vực tử vong.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình