Vợ bị bắt vì lái xe khi say rượu, người chồng đã mạo hiểm làm một việc không ai ngờ

Ngày 13/09/2023 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi biết vợ bị có thể bị xử phạt vì tội lái xe khi đang say rượu, anh chồng đã liều lĩnh giả làm bác sĩ, đột nhập bệnh viện và có tác động làm thay đổi kết quả kiểm tra của cảnh sát.

Theo trang South China Morning Post đưa tin, vụ việc này có liên quan đến một cặp vợ chồng đến từ Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cụ thể là, vào ngày 8/8, cảnh sát đã phải yêu cầu một chiếc xe ô tô phải dừng ngay vào lề đường vì thấy tình trạng xe chạy không được bình thường.

Được biết, người cầm lái là một phụ nữ, họ Hoàng. Sau khi tiến hành kiểm tra đo nồng độ cồn trong hơi thở của cô Hoàng, cảnh sát cho biết nó vượt xa giới hạn cho phép. Ngay sau đó, cảnh sát đã dẫn nữ tài xế đến bệnh viện để làm xét nghiệm máu.

Tuy nhiên, có một điều kỳ lạ đã xảy ra. Sáng ngày hôm sau, khi lấy kết quả kiểm tra, cảnh sát ngỡ ngàng khi biết nồng độ cồn trong máu của người phụ nữ họ Hoàng kia đã giảm xuống mức 0. Sự thay đổi bất ngờ này đã khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

Chồng cô Hoàng đã giả mạo bác sĩ, lẻn vào phòng xét nghiệm để thêm nước vào mẫu máu của vợ mình

Chồng cô Hoàng đã giả mạo bác sĩ, lẻn vào phòng xét nghiệm để thêm nước vào mẫu máu của vợ mình

Sau khi kiểm tra lại camera giám sát tại bệnh viện, cảnh sát phát hiện vào khoảng 4h45 sáng, một người đàn ông đã lẻn vào bệnh viện và cải trang thành bác sĩ. Đoạn băng ghi hình cho thấy anh ta bước vào phòng thí nghiệm của bệnh viện vào lúc 5 giờ sáng. Ở đó, anh ta đã bí mật pha loãng mẫu máu của cô Hoàng bằng nước.

Kết quả điều tra cho thấy người đàn ông bí ẩn đó chính là chồng của cô Hoàng - anh Chu. Cảnh sát cho biết việc máu đã bị hòa thêm nước như vậy sẽ cho kết quả kiểm tra nồng độ cồn không còn chính xác. Sau đó, cảnh sát đã phải gửi lại mẫu máu dự phòng của cô Hoàng để tiến hành xét nghiệm lại. Và đương nhiên, kết quả lần này cho thấy nồng độ cồn vượt quá ngưỡng cho phép.

Với hành động liều lĩnh của mình, anh Chu đã bị cơ quan công an bắt giữ. Còn với cô Hoàng, cô sẽ phải đối mặt với cáo buộc lái xe khi đang trong tình trạng say rượu. Theo luật pháp của Trung Quốc, người lái xe khi đang say rượu có thể bị tước bằng lái trong vòng 5 năm. Trong những trường hợp gây ra hậu quả nghiêm trọng, người đó có thể bị ngồi tù.

Gặp tình cũ của vợ, chồng vội vàng đưa con trai đi xét nghiệm ADN, không tin nổi khi nhận kết quả
Thấy con trai rất giống tình cũ của vợ, người đàn ông quyết định đi xét nghiệm ADN, thế nhưng kết quả nhận về không hề giống như anh vẫn nghĩ.

Hôn nhân gia đình

Theo Thanh Loan (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện vợ chồng