Thuê gia sư cho con gái, vợ phát hiện bí mật động trời chồng giấu suốt 5 năm

Khánh Hằng - Ngày 04/02/2021 21:30 PM (GMT+7)

Sau khi thuê gia sư cho con, người vợ bất ngờ khi thấy con mình nói rằng mối quan hệ giữa bố và cô giáo không bình thường, nhờ đó mới phát hiện sự thật về chồng mình.

Mới đây, một nữ giáo viên ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, đã gây xôn xao dư luận và khiến nhiều người phẫn nộ sau thông tin ngoại tình với bố của học sinh trong khoảng thời gian cô này đi gia sư, thậm chí cả 2 còn bí mật chung sống với nhau. Mối quan hệ ngoài luồng này kéo dài tận 5 năm mới bị người vợ phát hiện.

Theo đó, nữ giáo viên họ Wang vốn làm việc tại một trường trung học cơ sở thành phố Trường Xuân. Năm 2016, vợ chồng anh Zhao và cô Sun đã quyết định thuê cô Wang tới dạy phụ đạo thêm cho con gái mình. Cũng từ đó, cô Wang thường xuyên lui tới nhà vào buổi tối để dạy thêm và trở nên thân thiết với vợ chồng anh Zhao hơn. Tuy nhiên, người vợ chỉ coi đây là mối quan hệ xã giao ngoài xã hội, do đó không để tâm quá nhiều.

Thuê gia sư cho con gái, vợ phát hiện bí mật động trời chồng giấu suốt 5 năm - 1

Cô giáo Wang.

Không ai ngờ được rằng kể từ đó, anh Zhao và cô Wang đã nảy sinh quan hệ yêu đương với nhau bất chấp chuyện cả hai đều đã có gia đình riêng. Cả hai lén lút hẹn hò qua lại, thường xuyên đến khách sạn để ngoại tình. Thậm chí từ năm 2019, cặp đôi còn bí mật mua nhà và chung sống với nhau. Mối quan hệ ngoài luồng đáng xấu hổ này không hề bị bất cứ ai phát giác suốt nhiều năm.

Cho tới thời gian gần đây, đứa con gái của anh Zhao và cô Sun bất ngờ kể với mẹ rằng dường như mối quan hệ giữa bố và cô giáo Wang không bình thường, điều này đã thu hút sự chú ý của cô Sun. Cô Sun bắt đầu nghi ngờ chuyện chồng mình ngoại tình nhưng lại không trực tiếp đi hỏi anh Zhao. Thay vào đó, người vợ này chỉ lặng lẽ theo dõi mọi chuyện từ phía sau.

Thông qua những buổi cô Wang tới nhà dạy thêm, cô Sun cuối cùng đã thu thập được chứng cứ cho thấy anh Zhao ngoại tình. Tính đến tháng 4/2019, điện thoại của cô Sun đã ghi lại được hơn 100 video về những hành động yêu đương của chồng mình với cô giáo Wang, ngoài ra còn có hơn 50 đoạn ghi âm cuộc gọi giữa 2 người, trong đó chủ yếu là những lời yêu đương mặn nồng và những lời hứa hẹn, thảo luận về chuyện mua nhà, mua xe, sinh con trong tương lai.

Thuê gia sư cho con gái, vợ phát hiện bí mật động trời chồng giấu suốt 5 năm - 2

Cô Sun tìm được bằng chứng cho thấy chồng mình ngoại tình với cô Wang.

Tới đầu năm 2021, cô Sun quyết định gửi toàn bộ chứng cứ lên văn phòng giáo dục, nơi cô Wang đang làm việc, sau đó nộp đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát địa phương để tố cáo chuyện cô này dan díu với chồng mình. Trong một lần anh Zhao và cô Wang hẹn nhau tới khách sạn, cô Sun cũng trực tiếp theo dõi rồi đưa cảnh sát tới bắt quả tang tận tay.

Theo lời cô Sun, chồng mình và cô Wang đã duy trì mối quan hệ này trong suốt 5 năm qua. Điều này là không thể chấp nhận được, đặc biệt với một người làm nghề giáo như cô Wang.

Sau khi nhận thông tin, Văn phòng giáo dục thành phố Trường Xuân đã quyết định kỷ luật và cách chức cô giáo Wang khỏi đơn vị công tác hiện tại. Tuy nhiên, cô Sun lại cho rằng hình phạt này là quá nhẹ.

Cô Sun cũng tiết lộ thêm một số thông tin gây sốc nữa, đó là anh Zhao và cô Wang vốn là bạn học từ cấp ba. Trước khi thuê cô Wang làm gia sư, cả hai đã quen biết với nhau từ lâu.

Trong một lần giảng bài, cô Wang thậm chí còn truyền dạy quan điểm của bản thân cho học sinh, đó là: Mọi người lớn tuổi đều có quyền lựa chọn hạnh phúc, trẻ em không nên can thiệp quá sâu vào cảm xúc của người lớn. Sau đó, cô Wang cũng quyết định ly hôn với người chồng hiện tại.

Cô Sun cho biết, cô không thể chấp nhận và tha thứ chuyện chồng mình ngoại tình với cô giáo của con gái, lại giấu kín suốt 5 năm qua. Do đó, cô Sun đã đệ đơn ly hôn lên tòa án, hy vọng được sớm giải quyết để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới.

Đi làm xa nhận thông báo vợ sinh con, chồng trở về mới phát hiện sự thật ngỡ ngàng
Vốn đi làm ở xa, lại ít khi ở nhà, người chồng vô cùng bất ngờ khi nhận được thông báo vợ sinh con ở quê nhà. Vì nghi ngờ, anh đã về quê tìm hiểu và...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình