Vợ chồng mới cưới bị kẻ trộm cuỗm hết vàng và tiền mừng

Ngày 25/11/2017 09:26 AM (GMT+7)

Ngày 24/11, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng Công an huyện Thường Xuân vừa truy bắt được đối tượng trộm cắp toàn bộ số vàng cùng tiền mặt của một cặp vợ chồng mới cưới.

Vợ chồng mới cưới bị kẻ trộm cuỗm hết vàng và tiền mừng - 1

Số vàng được cơ quan Công an thu giữ được sau khi bắt giữ đối tượng Lê Thọ Tân

Trước đó, vào khoảng 2h sáng 24/11, Công an huyện Thường Xuân nhận được tin báo của Công an xã Lương Sơn về việc gia đình anh Phạm Hữu Tới (SN 1995, ở thôn Lương Thịnh, xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân) bị kẻ gian đột nhập vào nhà trộm cắp toàn bộ số vàng và tiền mừng đám cưới của vợ chồng anh trị giá khoảng 100 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thường Xuân đã chỉ đạo các trinh sát và điều tra viên có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh làm rõ và truy bắt đối tượng. Sau 1 giờ đồng hồ, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thường Xuân đã xác định và truy bắt nóng đối tượng Lê Thọ Tân (SN 1972 ở khu 2, thị trấn Thường Xuân) cùng toàn bộ tang vật khi tên này đang lẩn trốn tại cánh đồng mía cách hiện trường khoảng 4 km.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng, Công an huyện Thường Xuân đã thu thêm 2 dây chuyền vàng, 7 nhẫn vàng cùng 70 tờ ngoại tệ với nhiều mệnh giá khác nhau.

Được biết, Lê Thọ Tân là đối tượng đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được CA huyện làm rõ.

Theo Phúc Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự