Vợ đặt tên lạ cho con trai theo nhân vật trong phim, chồng tức giận bắt đổi và cái kết không ngờ

Phú Nguyễn - Ngày 26/10/2023 14:36 PM (GMT+7)

Người chồng lo sợ con trai mình sẽ bị chế nhạo, cười cợt với cái tên đó, nhưng người vợ lại phản ứng ngược lại.

Việc chọn một cái tên thật hoàn hảo cho con cái của mình thực sự là một thách thức lớn đối với những cặp đôi lần đầu làm cha mẹ. Theo tờ Mirror, một chàng trai 25 tuổi và người vợ 23 tuổi đã gặp xung đột gay gắt khi đặt tên cho con.

Theo đó, trước vài tuần trước khi con chào đời, cặp đôi đã cùng nhau ngồi lại để lập danh sách những cái tên hay có thể đặt cho con trai. Tuy vậy, theo như những gì anh chàng tiết lộ trên Reddit, việc đặt tên đã không diễn ra theo đúng kế hoạch. Anh chia sẻ: "Hầu hết những cái tên mà vợ tôi gợi ý đều bình thường, cho đến khi xuất hiện cái tên khiến tôi phải ngồi đây viết bài viết này. Cô ấy gợi ý chúng tôi đặt tên cho con trai mình là Mune và giải thích với tôi rằng cái tên đó lấy từ bộ phim mà cô ấy đã xem từ khi còn nhỏ". Suy nghĩ này của vợ đã khiến anh chàng vô cùng bối rối. 

Sự bất đồng bắt đầu nảy sinh khi người vợ đề xuất một cái tên kỳ lạ cho con trai sắp chào đời

Sự bất đồng bắt đầu nảy sinh khi người vợ đề xuất một cái tên "kỳ lạ" cho con trai sắp chào đời

Chàng trai lúc này mới nói với vợ rằng cái tên đó hơi kỳ lạ và anh lo sợ con trai mình sau này sẽ bị chế giễu vì điều đó. Người vợ lại khẳng định sẽ không có chuyện như vậy và họ bắt đầu vắt óc suy nghĩ để quyết định xem có nên thêm cái tên đó vào danh sách hay không. Thế nhưng cuối cùng, vợ của anh vẫn đồng ý loại cái tên đó ra khỏi danh sách và chọn cái tên khác thích hợp hơn.

Nhưng đó chưa phải là kết thúc của câu chuyện. Một thời gian sau, mẹ vợ của anh chàng tổ chức cho họ một bữa tiệc mừng em bé chào đời. Họ được tặng những món quà bao gồm tã lót và bình sữa, và đặc biệt là món quà từ người mẹ. Đó là một chiếc chăn được làm thủ công màu xanh lam, điều đáng nói là bên trên được thêu tên “Mune”. Để giữ hòa khí, người đàn ông tuy giận dữ nhưng vẫn giữ im lặng và đợi cho đến khi họ về đến nhà mới đối chất với vợ và đề nghị vợ đổi sang cái tên khác cho con trai.

"Cô ấy tỏ ra cảnh giác và nói với tôi rằng đó là một cái tên hay, chỉ là tôi đã phản ứng thái quá về nó. Tôi nêu lại những quan điểm trước đó và nói với cô ấy rằng đó là một cái tên kỳ lạ dành cho một đứa trẻ và dùng những lời lẽ khá nặng nề. Cô ấy bực bội và gọi mẹ mình đến đón. Sau khi rời đi, cô ấy gọi cho tôi và nói với tôi rằng cô ấy sẽ không quay lại trong một thời gian. Mọi người mà tôi đã nói chuyện về việc này đều nói rằng tôi không phải là kẻ tồi tệ, nhưng bây giờ vợ tôi đã ra đi và tôi đang đau đầu suy nghĩ về điều đó, tôi cảm thấy lẽ ra mình có thể xử lý tình huống này tốt hơn?", chàng trai tâm sự trên nền tảng Reddit. 

Người vợ vẫn quyết định đặt tên của con trai mình là “Mune” mà người đàn ông không hề hay biết.

Người vợ vẫn quyết định đặt tên của con trai mình là “Mune” mà người đàn ông không hề hay biết.

Đáp lại câu chuyện của anh, một người trên diễn đàn bày tỏ: "Vợ bạn khá buồn cười về cái tên này. Đó là một cái tên khủng khiếp và bạn đúng khi cho rằng đứa trẻ sẽ bị chế giễu khi đi học. Vợ bạn đã cực kỳ sai lầm khi quyết định đặt tên cho đứa trẻ bằng cái tên đó. Cô ấy nên hiểu rằng, đó cũng là con của bạn và bạn có quyền đưa ra ý kiến".

Một người khác nói thêm: "Đó cũng là con của bạn. Và Mune là một cái tên cực kỳ ngớ ngẩn".

Bố mẹ đặt tên vừa ngắn vừa hay cho con trai, nào ngờ đi học cô giáo nghe xong khuyên đổi ngay tên khác
Đặt cho con trai một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt nhưng lại “dễ nhầm lẫn”, phụ huynh khiến con gặp rắc rối khi đi học.

Những họ tên độc lạ

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những họ tên độc lạ