Vợ đi đẻ bị nước lũ cuối trôi ở Huế, chồng gào khóc trong tuyệt vọng

Ngày 12/10/2020 14:15 PM (GMT+7)

Chứng kiến vợ và con bị lũ cuốn trôi, người chồng đau đớn ôm đầu gào khóc trên bờ.

Video người chồng gào khóc thảm thiết khi vợ bị lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi sinh nở

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh cùng clip một người đàn ông ôm đầu gào khóc bên dòng nước lũ. Theo thông tin chia sẻ, vợ của người đàn ông trên đường đi đẻ đã bất ngờ bị lũ cuốn trôi. Sự việc xảy ra sáng 12/10 tại xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế.

Vợ đi đẻ bị nước lũ cuối trôi ở Huế, chồng gào khóc trong tuyệt vọng - 1

Người chồng gào khóc trên bờ sau khi vợ và con bị lũ cuốn trôi. Ảnh cắt từ clip.

Chiều 12/10, trao đổi với PV, ông Trần Công Phước – Chủ tịch UBND xã Phong An (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho hay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể sản phụ bị lũ cuốn trôi vào sáng cùng ngày.

“Khoảng hơn 13 giờ, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người phụ nữ ở cách hiện trường hơn 100m. Rất tiếc là 2 mẹ con đã không qua khỏi”, ông Phước chia sẻ.

Theo ông Phước, nạn nhân là chị Hoàng Thị Phượng (35 tuổi), trú ở thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền.

Thông tin ban đầu sự việc, ông Phước kể, ngày hôm qua (11/10), chị Phượng cùng chồng là anh Nguyễn Văn Minh lên Bệnh viện trung ương Huế cơ sở 2 để sinh nở. Tuy nhiên, sau khi thăm khám, bác sĩ cho biết sản phụ này chưa đẻ được, phải nằm lại viện để theo dõi. Sau đó, người chồng đã đưa vợ về nhà.

Đến sáng nay (12/10), chị Phượng lại kêu đau bụng nên anh Minh thuê thuyền đưa vợ quay lại viện thăm khám. Thuyền đi được một đoạn thì sản phụ bị rơi xuống nước và bị nước lũ cuốn trôi.

Trước đó, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với không khí lạnh, từ ngày 6/10 đến nay (12/10), tỉnh Thừa Thiên Huế đã có mưa to đến rất to. Mưa lớn khiến lũ tại các sông ở Thừa Thiên Huế dâng cao, nhấn chìm nhiều nhà cửa, làng mạc cùng tài sản khác của người dân.

Thống kê sơ bộ, mưa lũ đã làm ít nhất 5 người chết tại Thừa Thiên Huế. Ngoài ra, có 53.385 nhà bị ngập lụt. Hiện nhiều nơi vẫn đang ngập lụt nặng, giao thông chia cắt…

Mưa lũ miền Trung: 30 người chết và mất tích, nhiều tuyến đường bị chia cắt
Mưa lớn kéo dài khiến các tuyến đường trên địa bàn Đà Nẵng, Quảng Nam bị ngập sâu, sạt lở, đường sắt, QL1A qua Quảng Nam, Huế bị "cắt tuyến"...
Theo Triệu Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h