Chồng về nhà không báo trước, bắt gặp vợ "lên giường" với tình nhân, sốc trước câu nói trơ trẽn

Khánh Hằng - Ngày 30/03/2022 10:30 AM (GMT+7)

Muốn cho vợ một bất ngờ khi đi làm về sớm, nào ngờ chính người chồng mới bị choáng váng.

Trong bất cứ cuộc hôn nhân nào, sự chung thủy luôn là yếu tố tiên quyết và quan trọng nhất để đảm bảo cuộc hôn nhân đó được bền vững lâu dài. Việc phát hiện ra vợ hoặc chồng của mình có người khác bên ngoài, không còn chung thủy với mình nữa, có lẽ là một trong những việc đau khổ và thất vọng nhất.

Mới đây, trên mạng xã hội của Trung Quốc lan truyền mạnh mẽ một đoạn video cho thấy một người phụ nữ chỉ mặc nội y, đang ngồi trên giường lấy chăn che thân, bên cạnh là một người đàn ông cũng chỉ mặc quần lót trên người. Đối diện với cặp đôi này là một người đàn ông khác đang tỏ ra vô vùng tức giận, lên tiếng chửi bới đôi nam nữ, thậm chí còn giơ tay tát người phụ nữ. Hóa ra, đây là hiện trường của một vụ đánh ghen đang gây xôn xao dư luận.

Chồng về nhà không báo trước, bắt gặp vợ amp;#34;lên giườngamp;#34; với tình nhân, sốc trước câu nói trơ trẽn - 1

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Li là một công nhân bình thường, nhà ở phía bắc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc nhưng vì công việc của mình nên thường xuyên phải đến thành phố Tô Châu, thành phố Kim Xương, phía nam tỉnh Giang Tô, để làm việc. Công việc tuy vất vả nhưng lại có thu nhập khá nên anh Li không hề phàn nàn, ngược lại còn cảm thấy may mắn vì có thể kiếm tiền nuôi vợ con, gia đình.

Vào ngày sự việc trên xảy ra, anh Li vẫn đi làm như thường lệ nhưng do công việc hoàn thành xong trước thời hạn nên anh quyết định trở về nhà sớm hơn một ngày so với dự định. Anh Li đã không báo cho vợ về việc mình sẽ về vì thời gian qua anh đã quá bận rộn, không có thời gian cho gia đình, nên lần này muốn cho cô ấy một sự bất ngờ.

Chồng về nhà không báo trước, bắt gặp vợ amp;#34;lên giườngamp;#34; với tình nhân, sốc trước câu nói trơ trẽn - 2

Nào ngờ khi anh Li trở về nhà đột xuất, người vợ quả nhiên bất ngờ như dự tính của anh, nhưng chính anh Li mới là người choáng váng hơn cả khi phát hiện ra bí mật của vợ.

Khi anh Li vừa mở cửa bước vào nhà, anh sốc nặng khi nhìn thấy vợ đang nằm trên giường, "ân ái" cùng một người đàn ông khác. Tức giận và ghen tuông, anh Li lập tức xông vào đánh thẳng vào mặt gã tình nhân của vợ một cái, sau đó đôi bên nảy ra tranh cãi nảy lửa.

Anh Li sững sờ trút bỏ nỗi lòng của mình: "Tôi vất vả làm việc bên ngoài để lo cho cô, vậy mà cô lại "cắm sừng" tôi, trực tiếp đưa người đàn ông khác về nhà. Cô thật sự không có liêm sỉ, một chút cô đơn cũng không chịu nổi phải không?". Nói xong, anh Li cũng xông vào tát vào mặt người vợ bội bạc một cái để trút giận.

Chồng về nhà không báo trước, bắt gặp vợ amp;#34;lên giườngamp;#34; với tình nhân, sốc trước câu nói trơ trẽn - 3

Chồng về nhà không báo trước, bắt gặp vợ amp;#34;lên giườngamp;#34; với tình nhân, sốc trước câu nói trơ trẽn - 4

Dù bị chồng bắt gian tận tay nhưng người vợ không hề tỏ ra sợ hãi, ân hận. Sau khi bị chồng tát vào mặt, cô ta còn tỏ thái độ khó chịu và trơ trẽn hét lên: "Đúng vậy, tôi đã ngủ với anh ta đấy. Ngủ cũng ngủ rồi, giờ anh muốn gì, nếu anh muốn ly hôn thì ly hôn đi. Ai bảo anh suốt ngày làm việc bên ngoài, cả ngày không gặp, ai mà biết anh đã làm gì".

Nghe thấy vợ nói vậy, anh Li hoàn toàn bất lực, không còn muốn nói thêm điều gì nữa. Anh Li lại lao vào túm tóc, đánh đập vợ. "Kẻ thứ ba" tất nhiên không chịu ngồi yên, lao đến can ngăn anh Li, bảo vệ tình nhân. Thấy vợ và tình nhân của cô ta cùng nhau liên hợp để chống lại mình, anh Li không khỏi đau đớn và phẫn nộ, sau đó liền tuyên bố: "Ngày mai tới Cục Nội vụ để ly hôn", rồi rời đi trong sự uất ức khôn nguôi.

Vợ tưởng con là của bạn trai cũ, chồng xét nghiệm ADN, cả hai ngỡ ngàng khi nhận kết quả
Người vợ cho rằng đứa con là của bạn trai cũ nên muốn ly hôn và quay về với người cũ, nào ngờ kết quả xét nghiệm ADN khiến cả gia đình đảo lộn.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h