Vợ đi tập gym rồi "quấn quýt" luôn huấn luyện viên, chồng bắt quả tang trên chiếc xe rung lắc

DOÃN KỲ - Ngày 11/09/2022 00:08 AM (GMT+7)

Bám theo rồi bắt quả tang tận tay cảnh ngoại tình của vợ, người chồng càng tức giận hơn với thái độ và lời nói của vợ.

Sự thiếu chung thủy trong hôn nhân không chỉ liên quan đến vấn đề đạo đức, mà còn có thể bị coi là vi phạm luật hôn nhân. Mới đây, một người đàn ông ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã quyết định khởi kiện vợ mình sau khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng vợ mình "ân ái" cùng người đàn ông khác.

Cô Qian đã kết hôn với anh Chen được vài năm và cặp đôi có với nhau 2 đứa con. Điều kiện kinh tế của 2 vợ chồng rất khá giả, không cần lo lắng quá nhiều trong cuộc sống, thế nhưng cô Qian lại không yên phận. Cô không nghĩ rằng mình đang hạnh phúc, ngược lại còn cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán, buồn tẻ.

Vợ đi tập gym rồi amp;#34;quấn quýtamp;#34; luôn huấn luyện viên, chồng bắt quả tang trên chiếc xe rung lắc - 1

Cô Qian không muốn ràng buộc bởi hoàn cảnh của gia đình, thế nhưng cũng không có đam mê gì để theo đuổi. Cuối cùng, cô Qian quyết định đến phòng tập gym để tập luyện, vừa giết thời gian, vừa rèn luyện sức khỏe và giữ gìn vóc dáng. Để quản lý hình thể dễ dàng hơn, cô Qian cũng bỏ tiền thuê một huấn luyện viên riêng. Chẳng ai ngờ được rằng sau một thời gian, cô Qian đã nảy sinh tình cảm ngoài luồng với chính huấn luyện viên của mình.

Một hôm, cô Qian nhận lúc chồng ra ngoài buổi tối, đã một mình lái ô tô tới điểm hẹn với huấn luyện viên. Cả 2 đỗ xe tại một bãi đất trống rồi bắt đầu thân mật, gần gũi. Khi cả 2 đang ở cao trào, anh Chen đột nhiên xuất hiện ở cửa xe, đập cửa ầm ĩ để gọi vợ và tình nhân xuống nói chuyện.

Hóa ra, anh Chen đã sớm phát hiện những hành động và thái độ bất thường của vợ trong thời gian qua. Anh Chen nghi ngờ rằng cô Qian có người đàn ông khác bên ngoài nhưng không có bằng chứng rõ ràng nên mới bí mật theo dõi vợ. Thật không ngờ, anh Chen đã đoán đúng khi tận mắt nhìn thấy cô vợ xinh đẹp của mình đang quấn quýt bên người đàn ông khác trong chiếc xe rung lắc.

Vợ đi tập gym rồi amp;#34;quấn quýtamp;#34; luôn huấn luyện viên, chồng bắt quả tang trên chiếc xe rung lắc - 2

Lần bắt gian tận tay này khiến cô Qian và tình nhân không kịp trở tay, chứng cứ quá rõ ràng nên không có cách nào chối cãi được nữa. Cô Qian và huấn luyện viên của mình bước xuống xe trong sự thất thần và sợ hãi, đối mặt trực tiếp với anh Chen đang vô cùng nóng giận và ghen tuông. 

Sau đó, cô Qian cố gắng cầu xin sự tha thứ của chồng, thế nhưng anh Chen càng tra hỏi lại càng không thể chấp nhận được. Đây không phải lần đầu cô Qian hẹn tình nhân ra ngoài để "ân ái". Huấn luyện viên kia cũng đã có gia đình và biết rõ cô Qian có chồng con nhưng vẫn đồng ý qua lại, bất chấp luân thường đạo lý.

Tuy vô cùng tức giận nhưng anh Chen vẫn giữ được lý trí để không xảy ra vụ đánh ghen nào. Anh dịu giọng hỏi vợ mình xem chuyện gì đang xảy ra, nào ngờ câu trả lời của vợ càng khiến anh thêm khó chịu. Cô Qian kể rằng mình chỉ mới gặp huấn luyện viên này một cách rất tình cờ. Trong mắt người ngoài, anh ta được coi là một người đàn ông tốt, giỏi chăm lo gia đình. 

Vợ đi tập gym rồi amp;#34;quấn quýtamp;#34; luôn huấn luyện viên, chồng bắt quả tang trên chiếc xe rung lắc - 3

Trên mạng xã hội, cô Qian thường xuyên đăng tải những bức ảnh xinh đẹp, chỉn chu, cho thấy cuộc sống thường nhật vô cùng an nhàn và sung sướng, là kiểu người rất để ý tới hình ảnh của bản thân trong mắt người khác. Vì thế, ngay khi bị chồng bắt quả tang ngoại tình, cô Qian đã cầu xin chồng đừng đăng tải hình ảnh và video cô ta "ân ái" với tình nhân lên mạng xã hội, nếu không mọi thứ mà cô đang có sẽ đổ sụp. Cô Qian còn quỳ xuống xin lỗi chồng nhưng dường như chỉ quan tâm tới cảm xúc của bản thân.

Cuối cùng, anh Chen vẫn quyết định đăng tải mọi chuyện lên mạng xã hội để vạch trần bản chất thực sự của vợ mình cho tất cả mọi người biết. Anh Chen cũng quyết định ly hôn với cô Qian, sẽ sử dụng biện pháp pháp lý để đòi lại quyền lợi cho mình.

Cô gái 25 tuổi cưới bố nuôi hơn 21 tuổi, bất ngờ với thái độ người thân trong gia đình
Cô gái 25 tuổi này quyết tâm kết hôn với "bố nuôi" hơn mình 21 tuổi, khẳng định không quan tâm người khác nghĩ gì.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình