Vợ đi xa nửa năm, chồng đến thăm thấy bế một đứa trẻ lạ, chết lặng khi biết danh tính

Ngày 11/08/2023 18:30 PM (GMT+7)

Thấy vợ bế một đứa trẻ trên tay, người chồng đã lờ mờ hiểu ra vấn đề nhưng quyết định cuối cùng của anh mới gây sốc nhất.

Anh Lưu Diên, 46 tuổi, là một người nông dân hiền lành sống tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Tám năm trước, anh Lưu Diên được mai mối với một người phụ nữ tên Thái Trác Nghiên, hẹn hò chẳng bao lâu thì kết hôn. Tuy cuộc sống gia đình có nhiều khó khăn nhưng anh Lưu Diên vẫn rất hài lòng và hạnh phúc bên người vợ này.

Thế nhưng mới đây, cô Thái Trác Nghiên đột nhiên nói rằng muốn đến tỉnh Hồ Nam làm việc. Cô đến đó hơn 1 năm nhưng không một lần nào chủ động liên hệ với chồng. Ngay cả khi anh Lưu Diên nhắn tin và gọi điện, cô Thái Trác Nghiên cũng hiếm khi trả lời. Ban đầu, anh Lưu Diên nghĩ rằng vợ quá bận rộn với công việc, thế nhưng lâu dần anh cũng cảm thấy bất an và lo lắng.

Vợ đi xa nửa năm, chồng đến thăm thấy bế một đứa trẻ lạ, chết lặng khi biết danh tính - 1

Sau khi dò hỏi khắp nơi mà không có tin tức gì của vợ, anh Lưu Diên quyết định đăng lên mạng tìm người mất tích. Lúc ấy, anh mới biết được thông tin vợ mình đang ở trong bệnh viện. Sợ vợ có chuyện không hay, anh vội vàng bắt xe tới Hồ Bắc tìm. 

Khi tới nơi, anh Lưu Diên hết sức ngỡ ngàng khi nhìn thấy cô Thái Trác Nghiên đang bế một đứa trẻ lạ trên tay. Anh vội vàng hỏi vợ xem đứa trẻ này là con của ai nhưng cô Thái Trác Nghiên chỉ im lặng không nói gì. Bên cạnh cô còn có một người đàn ông và anh ta đã trả lời thay cô, bảo rằng đứa trẻ là do chính Thái Trác Nghiên sinh ra.

Hai vợ chồng chỉ mới xa nhau 1 năm, giờ đây vợ lại sinh ra một đứa trẻ mà mình không hề hay biết, anh Lưu Diên không hiểu chuyện gì đang xảy ra? Chẳng lẽ cô Thái Trác Nghiên đã phản bội chồng, sinh con với người khác hay sao? Thái Trác Nghiên vốn không dám nói gì nhưng đứng trước mặt 2 người đàn ông, cô đành thú nhận sự thật.

Vợ đi xa nửa năm, chồng đến thăm thấy bế một đứa trẻ lạ, chết lặng khi biết danh tính - 2

Hóa ra, từ hơn 1 năm trước, Thái Trác Nghiên đã quen biết với một người đàn ông tên Lý Phỉ qua mạng xã hội. Hai người trò chuyện rất nhiều và sau 1 tháng, Thái Trác Nghiên đã chủ động tới Hồ Nam để hẹn hò với Lý Phỉ. Tại đây, Lý Phỉ đã xin cho Thái Trác Nghiên vào làm trong một nhà máy, còn lo chỗ ở cho cô. Cả 2 sống với nhau như vợ chồng nhưng chưa được bao lâu thì Lý Phỉ đột ngột bỏ đi không lời từ biệt.

Lúc đó, Thái Trác Nghiên đã mang thai con của Lý Phỉ được 8 tháng nên không còn cách nào khác là phải sinh đứa trẻ ra. Sau khi sinh con, Thái Trác Nghiên bắt đầu đi tìm Lý Phỉ khắp nơi nhưng không có tung tích gì, mãi sau phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát mới tìm được địa chỉ nhà của anh ta.

Thái Trác Nghiên bế con tới gõ cửa nhà Lý Phỉ nhưng ngay cả khi nhìn thấy đứa con, anh ta vẫn dửng dưng. Thái Trác Nghiên muốn Lý Phỉ chịu trách nhiệm nhưng anh ta từ chối, nói rằng không biết đứa trẻ có thật là con mình hay không. Nghe thấy vậy, Thái Trác Nghiên uất ức hét lên: "Sao anh lại không biết được, anh chỉ không muốn chịu trách nhiệm thôi. Anh là người nói muốn có con, vậy mà bây giờ anh lại không quan tâm nữa sao?".

Vợ đi xa nửa năm, chồng đến thăm thấy bế một đứa trẻ lạ, chết lặng khi biết danh tính - 3

Lý Phỉ giải thích rằng hơn 1 năm trước, sau khi vừa ly hôn, anh ta đã quen biết với Thái Trác Nghiên qua mạng. Vốn dĩ, anh ta muốn lập gia đình với cô nhưng lại vô tình phát hiện cô đã có chồng ở Vân Nam, vì vậy mới bỏ đi. Thái Trác Nghiên tiếp tục phản bác rằng Lý Phỉ biết rõ chuyện cô là phụ nữ có chồng ngay từ đầu nhưng vẫn muốn ở bên cô, chỉ đến khi cô có thai anh ta mới thay đổi thái độ.

Cuối cùng, cả 2 đề nghị đi xét nghiệm quan hệ huyết thống giữa Lý Phỉ với đứa trẻ. Đó là lý do họ cùng xuất hiện tại bệnh viện. Nào ngờ lúc này, anh Lưu Diên cũng đến nơi, gây ra tình huống khó xử.

Vợ đi xa nửa năm, chồng đến thăm thấy bế một đứa trẻ lạ, chết lặng khi biết danh tính - 4

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa trẻ đúng là con ruột của Lý Phỉ. Biết được toàn bộ sự thật này, anh Lưu Diên ngồi sụp xuống đất, cảm xúc lẫn lộn. Anh không thể ngờ người vợ mình vô cùng yêu thương lại phản bội mình, thậm chí còn sinh con cho người khác. Thế nhưng sau đó, anh Lưu Diên lại đưa ra một quyết định khiến tất cả sững sờ.

Lưu Diên nói rằng sẽ tha thứ cho Thái Trác Nghiên và bày tỏ nguyện ý nuôi đứa trẻ này, chỉ cần Lý Phỉ cấp dưỡng 10.000 nhân dân tệ (khoảng 33 triệu đồng) là được. Thái Trác Nghiên đã rất sốc khi nghe chồng nói vậy bởi cô tưởng rằng anh sẽ nổi giận, đòi ly hôn với cô. Lúc đó, Thái Trác Nghiên mới nhận ra tình cảm và sự hy sinh lớn lao của chồng. Cô tỏ ra hối hận, hứa rằng từ nay về sau sẽ sống thật tốt và chung thủy bên Lưu Diên.

Nữ y tá quan hệ bất chính với bác sĩ, chồng mang đầy đủ chứng cứ tới bệnh viện vạch trần
Sau khi âm thầm kiểm tra điện thoại của vợ, người chồng đã phát hiện ra những bí mật không thể tin nổi.

Hôn nhân gia đình

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình