Cặp đôi "vợ tiên chồng cú" nổi như cồn trên MXH sau hơn 1 năm kết hôn giờ ra sao?

Ngày 11/04/2020 00:07 AM (GMT+7)

Từng nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng vì chênh lệch ngoại hình lớn, cuộc sống của cặp vợ chồng này đã có rất nhiều thay đổi sau 1 năm kết hôn.

Cuối tháng 12/2018, mạng xã hội Indonesia nói riêng và nhiều nước xung quanh nói chung đã vô cùng xôn xao trước hình ảnh về một đám cưới của một cặp đôi diễn ra tại thành phố Magelang, Indonesia. Trong khi cô dâu vô cùng xinh đẹp, cao ráo và trắng trẻo thì chú rể lại có nhan sắc hết sức bình thường, ăn mặc xuề xòa. Nhiều dân mạng thậm chí còn gọi đây là cặp đôi "vợ tiên chồng cú".

Cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; nổi như cồn trên MXH sau hơn 1 năm kết hôn giờ ra sao? - 1

Cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; nổi như cồn trên MXH sau hơn 1 năm kết hôn giờ ra sao? - 2

Đám cưới gây "bão" dân mạng cuối năm 2018.

Nhân vật chính của đám cưới này là anh Karna Radheya, người Indonesia còn cô dâu là Polly Alexandria Robinson, 21 tuổi, đến từ thành phố Manchester, nước Anh. Cặp đôi đã quen biết nhau một thời gian khá dài trước khi quyết định về chung một nhà. Đám cưới được tổ chức ngày 16/12/2018 tại quê nhà của anh Karna theo truyền thống của người Hồi giáo.

Những bức ảnh về đám cưới của cặp đôi nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và gây "bão" cộng đồng mạng. Trong ảnh, cô dâu Polly mặc chiếc váy trắng đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng và thả tóc xõa tự nhiên nhưng vẫn hết sức xinh đẹp bởi dáng người cao ráo, thân hình chuẩn chỉnh. Trong khi đó, chú rể Karna chỉ mặc chiếc áo sơ mi trắng hết sức bình thường, có phần đơn điệu và xuề xòa. So sánh ngoại hình giữa hai người, có một sự chênh lệch không nhỏ. 

Cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; nổi như cồn trên MXH sau hơn 1 năm kết hôn giờ ra sao? - 3

Cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; nổi như cồn trên MXH sau hơn 1 năm kết hôn giờ ra sao? - 4

Nhan sắc vô cùng xinh đẹp và cuốn hút của cô Polly.

Chính vì vậy, cư dân mạng mới thi nhau bàn tán về đám cưới của cặp đôi. Có người gọi đây là cặp đôi đũa lệch, cho rằng anh Karna không tương xứng với Polly nhưng ngược lại, một số người khác thì cho rằng chênh lệch ngoại hình không phải điều quan trọng, quan trọng nhất là họ yêu nhau thật lòng và sống bên nhau dài lâu.

Anh Karna và cô Polly cho biết, cả hai gặp nhau tại đảo Bali vào tháng 8/2017. Khi đó, anh Karna đang làm công việc hướng dẫn viên du lịch và lướt sóng tại đây còn Polly là một người mẫu ảnh tới đây để du lịch. Cả hai nhanh chóng phải lòng nhau và quyết định về chung một nhà sau hơn 1 năm rưỡi quen biết. 

Ban đầu, anh Karna rất lo lắng không biết mối quan hệ này có thể tiến xa không bởi khoảng cách ngoại hình giữa hai người quá khác biệt, hơn nữa lại đến từ hai đất nước khác nhau. Tuy nhiên, nhờ có tình yêu chân thành và bền chặt, cả hai đã vượt qua được tất cả.

Cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; nổi như cồn trên MXH sau hơn 1 năm kết hôn giờ ra sao? - 5

Cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; nổi như cồn trên MXH sau hơn 1 năm kết hôn giờ ra sao? - 6

Cặp đôi về chung một nhà bất chấp lời dị nghị của dân mạng.

Anh Karna chia sẻ: "Đây là định mệnh. Tôi chưa bao giờ muốn lấy một người vợ nước ngoài nhưng Chúa đã quyết định Polly sẽ là vợ tôi và tôi thực sự biết ơn vì điều này". Cô Polly đã quyết định chuyển sang đạo Hồi 6 tháng trước khi kết hôn, sau đó anh Karna cũng làm đơn nhập tịch cho vợ. 

Hơn 1 năm sau khi kết hôn, cuộc sống của anh Karna và cô Polly đã có nhiều thay đổi. Cặp đôi chung sống hạnh phúc tại thành phố Magelang, anh Karna vẫn làm hướng dẫn viên lướt sóng, còn Polly tiếp tục công việc người mẫu ảnh. Giống như nhiều cặp vợ chồng son khác, Karna và Polly thường xuyên đi du lịch để tận hưởng cuộc sống. Trong những bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội, anh Karna luôn dành cho vợ những cử chỉ, hành động vô cùng trân trọng, ngọt ngào. 

"Khi gặp anh ấy, tôi không định tìm kiếm bất cứ điều gì, không có ý định yêu ai sớm như vậy. Nhưng khi tôi gặp anh, mọi thứ đã thay đổi. Tôi dần muốn dành thời gian ở cạnh anh, không xa hoa, cầu kỳ. Dần dần, tôi nhận ra anh là điều quan trọng không thể thay thế trong trái tim mình", cô Polly chia sẻ.

Cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; nổi như cồn trên MXH sau hơn 1 năm kết hôn giờ ra sao? - 7

Cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; nổi như cồn trên MXH sau hơn 1 năm kết hôn giờ ra sao? - 8

Anh Karna và cô Polly sắp chào đón đứa con đầu lòng.

Hôm 18/3 vừa qua, cô Polly đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân, vui mừng thông báo mình đã có thai. Polly viết: "Chúng tôi đang mở rộng gia đình. Gia đình nhỏ của chúng tôi sắp chào đón thành viên thứ 3 có tên Atlas. Liệu cậu bé sẽ giống ai đây nhỉ?". Bức ảnh của cô Polly nhanh chóng nhận được sự quan tâm với hơn hơn 36.000 lượt thích và hàng trăm bình luận chúc mừng.

Hôm 4/2 vừa qua, cô Polly cũng đã ăn mừng sinh nhật lần thứ 23 của mình bên cạnh chồng. Dù đã từng nhận về nhiều lời dị nghị và chỉ trích nhưng giờ đây, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau, chứng minh tình yêu có thể xóa nhòa mọi khoảng cách.

Cô gái một bước lên tiên khi cưới tỷ phú hơn mình 45 tuổi sau 8 năm giờ ra sao?
Từng nhận rất nhiều sự phản đối và chỉ trích khi quyết định kết hôn dù khoảng cách tuổi tác lên tới 45 tuổi, cặp đôi này giờ đây lại có cuộc sống hạnh...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật