Vợ giấu que thử thai 2 vạch trong que kem của chồng, cộng đồng mạng phản đối dữ dội

Khánh Hằng - Ngày 13/10/2021 00:08 AM (GMT+7)

Người chồng đã ăn vài miếng kem mới phát hiện ra chiếc que thử thai giấu bên trong.

Phát hiện ra mình mang thai là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời của các cặp vợ chồng. Mỗi người vợ đều có những cách thông báo mang thai khác nhau cho chồng mình. Mới đây, một người phụ nữ đến từ Mỹ đã thông báo mang thai cho chồng nhưng lại nhận về vô vàn chỉ trích của cộng đồng mạng.

Chia sẻ trong một video được đăng tải lên TikTok, cô Lisa quyết định mang đến cho chồng mình, anh Josh, một bất ngờ lớn lao. Gần đây, cô Lisa đã phát hiện ra mình mang thai nên muốn thông báo với anh Josh theo cách không ai ngờ tới. 

Vợ giấu que thử thai 2 vạch trong que kem của chồng, cộng đồng mạng phản đối dữ dội - 1

Trong lúc cặp vợ chồng này đi tới cửa hàng đồ ăn nhanh, cô Lisa đã đi tới quầy để mua kem, trong khi anh Josh đang ngồi đợi ở bàn. Sau đó, cô Lisa quyết định "chơi lớn" bằng cách giấu que thử thai có kết quả 2 vạch trong que kem của chồng. Cô Lisa quay về chỗ ngồi, đưa que kem cho anh Josh ăn trong khi bản thân vờ như không có chuyện gì xảy ra.

Anh Josh không nghi ngờ gì mà trực tiếp ăn que kem, vừa ăn vừa nói rằng anh không thể ăn nhanh vì sợ đồ lạnh làm mình đau đầu. Một lúc sau, một người phụ nữ là bạn của cặp vợ chồng này ngồi bên cạnh đã nhanh chóng nhận ra phần đầu của que thử thai nhô lên trên que kem và bắt đầu há hốc miệng vì ngạc nhiên. Tuy nhiên, anh Josh vẫn không biết chuyện gì xảy ra, tiếp tục ăn kem như bình thường.

Vài phút sau, anh Josh mới nhận ra có vật lạ trong que kem của mình. Anh rút nó ra và sốc nặng khi phát hiện đó là một que thử thai có kết quả 2 vạch. Lúc này, anh Josh mới nhận ra rằng mình đã trở thành bố, bắt đầu rưng rưng nước mắt vì xúc động. Anh nhìn vào cô Lisa và hỏi trong sự choáng váng: "Đây là sự thật phải không?". Không rõ sau đó, anh Josh có tiếp tục ăn cây kem này hay không.

Vợ giấu que thử thai 2 vạch trong que kem của chồng, cộng đồng mạng phản đối dữ dội - 2

Đoạn video của cô Lisa đã nhận được hơn 15,6 triệu lượt xem, hơn 776.000 lượt thích và hơn 17.000 lượt bình luận kể từ khi được đăng tải lên ứng dụng TikTok hôm 24/9 vừa qua. 

Trong khi một số người chúc mừng cặp đôi này đã trở thành bố mẹ thì rất nhiều cư dân mạng khác lại chỉ trích hành động này của cô Lisa. Họ cho rằng cô Lisa có nhiều cách khác để thông báo chuyện mình mang thai cho chồng, không nhất thiết phải nhét que thử thai vào que kem bởi cách làm này quá mất vệ sinh:

"Chỉ mình tôi thấy việc này mất vệ sinh sao?".

"Tưởng tượng bạn đang ăn que kem có dính nước tiểu của người khác đi".

"Dù que thử thai đã được rửa sạch thì việc này vẫn quá bẩn thỉu"...

Con trai 5 tháng tuổi mãi không chịu ngủ, sáng hôm sau mẹ tá hỏa khi lật gối lên
Người mẹ này không hề nhận ra điều gì bất thường cho đến tận sáng hôm sau.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng