Nam MC "bú sữa" nữ khách mời trực tiếp trên sóng truyền hình, cộng đồng mạng phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 08/10/2021 18:59 PM (GMT+7)

Người dẫn chương trình truyền hình Hà Lan đã khiến khán giả không khỏi choáng váng với hành động của mình.

Một người dẫn chương trình truyền hình tại Hà Lan đã khiến toàn bộ khán giả trong trường quay cũng như dư luận sốc nặng với hành động "bú ti" trực tiếp một người phụ nữ ngay trên sóng truyền hình.

Theo đó, Paul de Leeuw vừa là một nam MC, vừa là một diễn viên hài khá nổi tiếng tại Hà Lan. Vào tháng 3/2013, nam MC này đã mời một nhóm phụ nữ đến chương trình giải trí chiều thứ 7 của mình, có tên "Langs de Leeuw". Nhóm khách mời này là những người phụ nữ đến từ một tổ chức từ thiện cho phép trao đổi sữa mẹ giữa các bà mẹ đang nuôi con, những người thừa sữa sẽ tặng sữa cho những người đang cần hoặc thiếu.

Nam MC Paul de Leeuw.

Nam MC Paul de Leeuw.

Trong cuộc phỏng vấn với những bà mẹ này, nam MC Paul de Leeuw đã đặt ra câu hỏi rằng liệu sữa mẹ có ngon và ngọt không, sau đó tiếp tục hỏi liệu anh ta có thể nếm thử một ít không.

Nghe thấy vậy, một trong số những người phụ nữ đã đưa cho MC Paul de Leeuw một chai có chứa sữa của cô để mời anh ta nếm thử. Tuy nhiên, Paul de Leeuw lại nói đùa rằng mình thích uống sữa "tại nguồn" hơn.

Thật bất ngờ, một nữ khách mời tên Wendy đã lên tiếng: "Chà, nếu anh không cắn tôi thì anh có thể thử". Sau đó, cô Wendy không ngại ngần kéo áo của mình lên ngay trên sóng truyền hình. Nam MC Paul de Leeuw tiến đến, nghiêng người để "ti sữa" từ một bên ngực của cô, sau đó kéo áo xuống rồi tiếp tục "thử sữa" ở bầu ngực thứ hai. Trong lúc đó, cô Wendy vẫn tỏ ra hoàn toàn thoải mái và cười vui vẻ.

>> Xem thêm:

Nghe tiếng rên rỉ khi đang dạy học trực tuyến, cô giáo phát hiện sự thật động trời

Cùng bạn trai vào tiệm mát xa, cô gái chứng kiến cảnh tượng nhức mắt không thể chịu nổi

Nam MC amp;#34;bú sữaamp;#34; nữ khách mời trực tiếp trên sóng truyền hình, cộng đồng mạng phẫn nộ - 2

Nam MC amp;#34;bú sữaamp;#34; nữ khách mời trực tiếp trên sóng truyền hình, cộng đồng mạng phẫn nộ - 3

Sau khi thử xong, Paul de Leeuw châm biếm: "Tôi thấy lần thứ 2 có vị ngon hơn, nhưng tôi có thể thấy rằng hôm qua cô đã ăn măng tây".

Hành động của nam MC này đã khiến những người có mặt tại trường quay hôm đó không khỏi sốc nặng. Sau đó, cộng đồng mạng tại Hà Lan cũng bày tỏ sự phẫn nộ và tức giận với Paul de Leeuw cũng như chương trình của anh ta. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của nam MC Paul de Leeuw thật ghê tởm, chẳng khác nào quấy rối tình dục và không hiểu tại sao hình ảnh này có thể phát sóng được.

"Tôi không hiểu tại sao những hình ảnh này có thể xuất hiện trên truyền hình được. Rốt cuộc nam MC và nữ khách mời kia đang nghĩ gì vậy? Suy nghĩ lệch lạc của họ rõ ràng có thể ảnh hưởng xấu tới người khác", một cư dân mạng bình luận.

Nam MC amp;#34;bú sữaamp;#34; nữ khách mời trực tiếp trên sóng truyền hình, cộng đồng mạng phẫn nộ - 4

Nam MC amp;#34;bú sữaamp;#34; nữ khách mời trực tiếp trên sóng truyền hình, cộng đồng mạng phẫn nộ - 5

Đứng trước "bão ném đá" của dư luận, tình nguyện viên Wendy, người cho nam MC Paul de Leeuw "bú sữa", đã lên tiếng giải thích và bảo vệ hành động này. Cô Wendy nói rằng đó chỉ là một cách để lan truyền chiến dịch trao đổi sữa mẹ giữa các bà mẹ, hoàn toàn không có ý xấu.

Bất chấp những lời giải thích này, hành động đó vẫn nhận về hàng loạt lời chê bai và bức xúc, nhất là khi nó xuất hiện trên một chương trình truyền hình trong khung giờ vàng. Hành động này cũng khiến sự nghiệp của nam MC Paul de Leeuw bị tổn hại trầm trọng.

Đi mua ô tô, khách hàng tá hỏa khi thấy người phụ nữ khỏa thân ngồi dạng chân bên trong
Vị khách hàng này phải lập tức gọi cho quản lý của đại lý bán ô tô sau khi nhìn thấy hình ảnh đáng xấu hổ bên trong chiếc xe.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h