Con trai 5 tháng tuổi mãi không chịu ngủ, sáng hôm sau mẹ tá hỏa khi lật gối lên

Khánh Hằng - Ngày 09/10/2021 13:00 PM (GMT+7)

Người mẹ này không hề nhận ra điều gì bất thường cho đến tận sáng hôm sau.

Một gia đình tại Thái Lan đã vô cùng sốc khi phát hiện một con rắn nằm ngay dưới gối ngủ của mình. Họ đã nằm ngủ cùng con rắn này suốt cả đêm mà không hề biết gì, nhất là khi có 3 đứa trẻ nhỏ cùng nằm trên giường.

Theo tờ Sanook đưa tin, sự việc xảy ra tại ngôi nhà số 320, thuộc Tiểu khu Salaeng Phan, huyện Lam Plai Mat, tỉnh Buriam, phía đông bắc Thái Lan. Cô Nattawadee Phukaopanich, 32 tuổi, sống trong căn nhà này cho biết một con rắn dài 2 m đã đột nhập vào nhà cô và nằm ngay trên giường ngủ mà không ai phát hiện ra.

Cô Nattawadee cho biết vợ chồng cô có 3 đứa con, lần lượt 4 tuổi, 2 tuổi và đứa con trai út mới 5 tháng tuổi. Do cả 3 đứa con đều còn khá nhỏ nên gia đình cô Nattawadee thường ngủ 5 người chung giường để tiện chăm sóc các con.

Con trai 5 tháng tuổi mãi không chịu ngủ, sáng hôm sau mẹ tá hỏa khi lật gối lên - 1

Vào đêm hôm 29/9 vừa qua, cả gia đình cô Nattawadee đi ngủ như bình thường, tất cả mọi người đều ngủ ngon trừ đứa con trai 5 tháng tuổi. Cô Nattawadee đã cố gắng pha sữa và dỗ dành con nhưng cậu bé vẫn quấy khóc. Nhận thấy con trai không sốt hay có dấu hiệu bất thường ở đâu cả, cô Nattawadee mới tạm yên tâm rằng có lẽ cậu bé chỉ quấy đêm, không có chuyện gì lớn xảy ra.

Xem thêm:

Bố đưa con trai 1,5 tuổi tới ngân hàng gửi tiền lì xì, nhìn số tài khoản ai cũng choáng

Đi chặt tre phát hiện bên trong có chất lỏng thơm ngọt, người đàn ông bất ngờ khi nếm thử

Cho đến sáng hôm sau, chồng cô Nattawadee thức dậy trước đi làm nhưng 3 đứa con vẫn đang ngủ. Sợ các con bị lăn xuống đất khi không có bố mẹ nằm cạnh, cô Nattawadee đã lấy một chiếc gối để chặn ở cạnh giường. Đó cũng là lúc cô Nattawadee phát hoảng khi nhìn thấy một con rắn đang cuộn tròn ngay dưới gối. Cô Nattawadee tin chắc rằng đó chính là lý do khiến con trai 5 tháng tuổi của mình không thể ngủ ngon suốt đêm hôm qua.

Con trai 5 tháng tuổi mãi không chịu ngủ, sáng hôm sau mẹ tá hỏa khi lật gối lên - 2

Quá sợ hãi và hoảng loạn, cô Nattawadee lập tức bế 3 đứa con chạy ra khỏi nhà, sau đó hét lên để cầu cứu những người xung quanh. Nghe thấy tiếng kêu cứu, những người hàng xóm đã nhanh chóng chạy đến giúp đỡ.

Một người hàng xóm đã cố gắng dùng ống nhựa PVC để dụ con rắn ra ngoài nhưng không thành công. Sau đó, một người đàn ông bạo dạn đã bắt con rắn bằng tay. Con rắn dài khoảng 2 m đã được bắt ra ngoài thành công và an toàn.

Cô Nattawadee cho biết, rất may là con rắn đó không có nọc độc. Tuy nhiên, nếu 3 đứa trẻ bị rắn cắn thì vẫn có thể gây ra nguy hiểm. Cô Nattawadee đã chia sẻ câu chuyện của mình để nhắc nhở những người xung quanh, đặc biệt là các vị phụ huynh khác nên cẩn thận khi những loài động vật nguy hiểm có thể đột nhập vào nhà để tránh mưa bão, gây ra những sự cố đáng tiếc.

Nhặt được viên đá sáng choang trong công viên, cặp vợ chồng choáng váng khi đem đi kiểm định
Thấy viên đá rất sạch và sáng bóng, cặp vợ chồng đã nhặt về mà không hề biết giá trị cực lớn của nó.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h